มาฟิตรับมหกรรมความเย็น ที่จะทำให้คุณเพลินจนไม่อยากเดินออกไปไหน พร้อมสินค้าที่ต้องการทุกอย่างเพื่อบ้านในงาน โฮมโปร เอ็กซ์โป” ครั้งที่ 27

เดินถัดมาจากโซนครัวใกล้ๆ กันเป็นศูนย์รวมอุปกรณ์ของใช้ของตกแต่งบ้าน ที่เน้นการนำเสนอฟังก์ชั่นใช้งานที่นอกจากจะให้ความสวยงาม ยังต้องปกป้องเจ้าของบ้านได้ด้วย อย่างม่านกัน UV ที่มีให้เลือกหลากสี กันแดดส่องเข้าบ้าน แบบนี้ต้องรีบไปซื้อมาติดบ้านไว้เพราะหน้าร้อนกำลังจะมาเยือนแล้ว แถมในงานนี้เค้ามีจัดโปรโมชั่นลดราคาแบบไม่ซื้อไม่ได้แล้ว

เดินไปดูสินค้าปรับปรุงบ้านอย่างสี และเครื่องมือช่างกันบ้าง งานนี้เรียกว่าเอามาลดสุดคุ้ม กับผลิตภัณฑ์แบรนด์ชั้นนำมากมาย อย่างโซนสีทาบ้าน ที่ต้องเรียกว่าดินแดนแห่งสีทาบ้านครบวงจร เพราะมีแบรนด์สีหลากหลายคอลเล็คชั่นในหมวดสีทาภายใน  อาทิ สี Dulux , Captain และสี NIPPON ที่พาสีนวัตกรรมใหม่มาให้เลือกช้อปเพื่อบ้านมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสีปกป้องผนังจากคราบสกปรกและเชื่อแบคทีเรีย หรือสีสร้างลายที่ให้คุณแต่งบ้านได้ตามจินตนาการของตัวเอง ลองไปเดินดู และสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าต้องการอะไร งานนี้เค้ามีให้ครบทุกความต้องการ

มองหาสินค้าคลายร้อนเกี่ยวกับบ้านต้องไปที่บูธจำหน่ายฉนวนกันความร้อน ที่มีหลายแบรนด์ที่นำสินค้าดีๆ มาให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ฉนวนกันความร้อนลวดลายธรรมชาติ ของ mmwall พร้อมอุปกรณ์กาวสำหรับติดตั้ง เลื่อยมือ โต๊ะตัด อุปกรณ์วัดขนาด เพื่อให้คุณนำไปติดตั้งเองได้ง่ายๆ

มาต่อกันที่โซนสุขภัณฑ์ กระเบื้อง และอุปกรณ์ห้องน้ำ Bathroom&Ceramic ใครที่มองหาอุปกรณ์สำหรับห้องน้ำ ปีนี้ก็มีสินค้ามาให้เลือกกันมากมายเช่นเคย รวมถึงกระเบื้องหลากหลายดีไซน์ ให้เลือกได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ นอกจากนั้น เรื่องงานพื้นไม้ก็ไม่ลืมที่จะต้องแวะดู เพราะสินค้าที่นำมาโชว์ในงานนี้เป็นของดี ที่สามารถปูพื้นได้เองแบบไม่ต้องง้อช่าง ลายสวยเหมือนปูด้วยไม้จริงๆ ใครชอบแบบไหนก็ลองไปเลือกดู

หรือจะหาซื้อชุดเครื่องนอน หมอน ผ้าห่ม ก็ไปที่โซน Bedding&Home Textile มีทั้งที่นอน PostureTech Spring, ที่นอน Pocket Spring, ที่นอนยางพารา ชุดผ้าปู, พรม, หมอนอิง, ม่านม้วน-ม่านพับ โซฟา, วอลเปเปอร์ และของตกแต่ง ก็มีสินค้าให้เลือกมากมาย ที่สำคัญ มีโปรโมชั่นหากซื้อสินค้าครบตรมราคาที่กำหนดรับ Gift Voucher มากมายได้ฟรีภายในงาน และยังมีเตียงที่นอนสำหรับเด็ก ที่น่าสนใจ เอาไว้เป็นไอเดียแต่งห้องนอนให้เจ้าตัวเล็กของบ้านได้ด้วย

อ่อ ลืมบอกไปว่า ใครที่มองหาปั๊มน้ำ หรือเครื่องกรองน้ำคุณภาพดีๆ งานนี้ก็มีให้เลือกเยอะ ประสิทธิภาพแต่ละแบรนด์เจ๋งๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะป็นรูปทรงที่สวยงาม ความคงทน และคุณสมบัติที่สะท้อนถึงหัวใจของน้ำที่บริสุทธิ์ที่คุณจะได้รับแต่ละแบรนด์ล้วนผ่านการรับรองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ หากไปเดินดูแล้วสนใจตาม จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำและสาธิตวิธีใช้ให้ดูทุกรายการ

เดินมาอีกนิด ต้องสะดุดตากับบ้านสำเร็จรูป จาก MEGA HOME  ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง และของใช้ในบ้าน พร้อมบริการบ้าน-ร้านสร้างด่วน ในราคาที่คุ้มเกินคุ้ม ยิ่งมาดูหรือสั่งจองในงานนี้ส่วนลดแทบจะเกินครึ่ง ปีนี้เค้ามีบ้านตัวอย่าง ที่สั่งสร้างได้ทันที มีห้องน้ำในตัวด้วย มาดูเป็นไอเดียเอาไว้ออกแบบก็ยังได้