มาฟิตรับมหกรรมความเย็น ที่จะทำให้คุณเพลินจนไม่อยากเดินออกไปไหน พร้อมสินค้าที่ต้องการทุกอย่างเพื่อบ้านในงาน โฮมโปร เอ็กซ์โป” ครั้งที่ 27

ขอต้อนรับสู่ “โฮมโปร เอ็กซ์โป”  ต้นแบบงานเรื่องบ้าน ที่จะให้คุณได้ช้อปสินค้าเรื่องบ้าน ครบ คุ้ม แบบสุดๆ จัดใหญ่เป็นครั้งที่ 27 วันนี้ได้เริ่มขึ้นแล้ว มีโอกาสแค่ 10 วันเท่านั้น ที่จะได้พบกับสินค้าเพื่อคนรักบ้าน ที่พร้อมจุดประกายความคิด ต่อยอดสู่การแต่งบ้านในฝันในแบบคุณ งานแสดงนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านที่รวมทุกสิ่งไว้ในงานเดียว ขนกันมาเป็นกองทัพเช่นเคย กับสินค้าและบริการดีๆ เพื่อบ้านของคุณ ขอบอกว่าปีนี้…พิเศษกว่าปีไหนๆ แน่นอน!!

ไม่ว่าคุณต้องการอะไรที่เกี่ยวกับบ้าน “โฮมโปร เอ็กซ์โป” ช่วยคุณได้หมด งานนี้เค้ามีสินค้าเพื่อบ้านคุณภาพดี ที่ขนมาเอาใจกันเหมือนเช่นเคย โดยเฉพาะครั้งนี้ที่พิเศษกว่าปีก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำที่พร้อมนำมาตอบโจทย์บ้านทุกแบบ เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดทุกบ้านควรมีมารวมไว้ในงานนี้เด็ดสุดและคุ้มหนักมาก นั่นคือ มหกรรมเครื่องทำความเย็น ทั้งแอร์ พัดลม พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น ตู้เย็น ที่ยกขบวนมาลดราคา พร้อมแนะนำนวัตกรรมสุดล้ำ พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ เฉพาะในงานนี้กันเพียบ!!

พูดอย่างเดียวอาจไม่เห็นภาพ ถ้างั้นเราตามไปดูพร้อมๆ กันว่าในงานนี้ มีอะไรที่น่าสนใจ ที่จะมาช่วยให้บ้านของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เตรียมพร้อมรับแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน แล้วไปช้อปพร้อมๆ กันเลย

งานโฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งนี้ นอกจากเป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านแล้ว ยังเป็นศูนย์รวมของความบันเทิงและเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย ใครที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องทำความร้อน เครื่องทำความเย็น งานนี้เป็นแหล่งรวมแบรนด์สินค้าชั้นนำหลากหลายยี่ห้อ เดินเลือกช้อปกันได้ง่ายๆ เพราะสินค้ามีวางเรียงรายแทบทุกตารางนิ้ว ครบทุกรุ่น ไม่ต้องเดินทางไปหาซื้อที่ไหนให้เสียเวลา

เข้ามาถึงก็จะเห็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่วางเรียงรายเลือกมากมาย แถมโปรโมชั่นแต่ละชิ้นแทบ รู้แล้วแทบจะต้องซื้อในทันที ทั้ง เครื่องปรับอากาศ พัดลมทำความเย็น ทีวี ปีนี้เค้าขนนวัตกรรมตัวเด็ดๆ มาให้ดูให้สั่งซื้อกันเพียบ แถมเครื่องใช้ไฟฟ้าบางรุ่น ฟังคุณสมบัติแล้วต้องบอกว่า ของเค้าดีจริงๆ

เริ่มจากสินค้าดับร้อน อย่างเครื่องปรับอากาศที่นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมดีไซน์ที่เหนือระดับมาโชว์เพียบ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ DAIKIN, MITSUBISHI, PANASONIC หรือ SAMSUNG ที่ครั้งนี้นำเครื่องปรับอากาศดีไซน์ด้วยสไตล์ที่เหนือระดับมาให้เลือกมากมาย อย่างแอร์ 360 Cassette ที่สร้างสรรค์มาเพื่อบ้านอันโดดเด่น แตกต่างและมีสไตล์ สวยงาม ให้ทั้งความเย็นและทำให้บ้านของคุณดูสวยยิ่งขึ้น บอกเลยเครื่องปรับอากาศสมัยนี้เค้าไม่ได้ผลิตออกมาตอบโจทย์เรื่องความเย็นเพียงอย่างเดียว ซื้อแล้วต้องได้ประโยชน์มากกว่านั้น

ใครอยากเลือกหาเครื่องปรับอากาศก็ลองไปเดินดู มีสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด ประหยัดไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเชิงพาณิชย์ ยอดนิยมทุกยี่ห้อ ช้อปที่งานนี้สินค้าลดราคากระหน่ำพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลด ที่ทำให้ลูกค้าพอใจ แถมให้อิสระในการเลือกสินค้าได้เต็มที่ ราคาโดนใจ ไม่โดนฟันแน่นอน

หรือใครที่อยากซื้อตู้เย็นใหม่ดีๆ สักเครื่อง งานนี้ก็มีสินค้าที่น่าสนใจเยอะ อย่างตู้เย็น MITSUBISHI ELECTRIC รุ่น MR-LX60EM GSL ตู้เย็นระดับ LUXLURY ที่กว้างด้วยดีไซน์ จุได้ตามที่ต้องการ ออกแบบให้เป็นบานประตูแบบ French door ภายในกว้างถึง 760 มม. ใหญ่เหนือความคาดหมาย คุณสมบัติเด่นอยู่ตรง ช่อง SUPER COOL CHILING ที่แช่เนื้อสัตว์ก็ไว้แล้วเลือกปรับระดับความเย็นได้เท่าที่ต้องการที่อุณหภูมิ 0- -3 องศา โดยที่ไม่ต้องละลายน้ำแข็งแต่ของก็ยังสดใหม่เหมือนเดิม ใครที่อยากได้ตู้เย็นที่มีฟังก์ชั่นดี ความจุถึงใจก็ลองไปเลือกเดินเลือกซื้อดูได้ที่บูธ MITSUBISH

มาช้อปปิ้งที่งาน โฮมโปร เอ็กซ์โป เป็นอะไรที่สะดวกกว่าการไปเดินหาซื้อที่ไหนๆ เพราะการรวมกันของสินค้ามากมาย อยู่ในที่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นพัดลม หรือพัดลมทำความเย็นที่พัฒนานวัตกรรมไปไกล ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมของผู้ใช้เพราะประสิทธิภาพดีเกินคาด เช่น พัดลมไอเย็น MASTERKOOL ที่นอกจากให้ความเย็นสบาย ความเย็นยังไล่ยุงได้ อันนี้เด็ดสุด ใครอยากรู้ว่าเป็นยังไงลองไปเดินหาดูที่โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า ฮอลล์ 6 หาง่ายๆ มองไปก็เจอเลย

หากจะเลือกหาซื้อทีวีไว้ดูเพื่อความผ่อนคลาย ไหนๆ ก็มาถึงโฮมโปร เอ็กซ์โป ทั้งทีต้องได้กลับไปมากกว่าคำว่าทีวีอย่างแน่นอน ปีนี้แบรนด์ชั้นนำก็นำสินค้าตัวท็อปมาให้เลือกกันเพียบ อย่าง TV BRAVIE จาก SONY ที่เน้นนวัตกรรมที่ให้ความคมชัด พร้อมรูปทรงที่สวยงามก็น่าสนใจ หรือจะเป็น SAMSUNG QLED TV ที่เค้าบอกมาว่าจะทำให้นิยามของทีวีเปลี่ยนไป ด้วยจอภาพที่ดีไซน์สวยงามเพรียวบาง ให้ภาพงดงามขณะดูคล้ายงานศิลป์อันงดงาม 360 องศา

พูดถึง Product ที่เป็น Luxluryสำหรับคนรักบ้านหรู สินค้าแนวนี้ปีนี้ขนมาให้เลือกกันเพียบ อย่างเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ของ Electrolux รุ่น PI91-55SM ที่โดดเด่นเรื่องดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน เป็นนวัตกกรรมใหม่ของการดูดฝุ่น ที่นำมาจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคนชอบสินค้าพรีเมี่ยม ไปดูเค้าสาธิตการใช้แล้ว เหมือนมีหุ่นยนต์มาคอยทำความสะอาดบ้านให้จริงๆ  ลองไปเดินดูจะรู้ว่ามันดี

โฮมโปรรู้ดีว่าห้องครัวเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการใช้ชีวิต จึงเนรมิตพื้นที่ โซนชุดครัว และอุปกรณ์ตกแต่งครัวเอาไว้ให้เลือก ปีนี้พิเศษตรงนอกจากมีบริการจำหน่ายชุดครัวจากหลากหลายแบรนด์แล้ว ทางโฮมโปรเค้าได้จัดบริการ HOMESERVICE บริการเพื่อคนรักบ้านมาไว้ที่โซนนี้โดยเฉพาะ เรียกว่าโซน Kitchens Service คอยบริการให้คำปรึกษาเรื่องครัว การตกแต่ง การออกแบบ หากใครที่ทำตามเงื่อนไขบางข้อ สามารถรับบริการออกแบบครัวได้ฟรีจากที่นี่ได้เลย