Beautiful Vacation: ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อน ณ ‘ภูเก็ต’ เมืองตากอากาศระดับโลก

เยือน 3 คอนโดฯ ตากอากาศที่รายล้อมด้วยสายลม แสงแดด และทะเลสีฟ้าคราม พร้อมชมงานดีไซน์ที่โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์…

จะดีแค่ไหนหากทุกเช้าที่คุณตื่นมา สิ่งแรกที่เห็นคือวิวท้องทะเลสีฟ้าครามที่กว้างสุดสายตา พร้อมเสียงคลื่นกระทบฝั่งที่เปรียบเสมือนนาฬิกาปลุก และหากในทุกๆ เช้าของคุณมีทั้งวิวแสนสวยและเสียงดนตรีจากธรรมชาติ เราเชื่อว่าสองสิ่งนี้จะเป็นแบตเตอรี่ที่ช่วยชาร์จความสุข พร้อมเพิ่มพลังให้คุณฮึดสู้กับการทำงานที่แสนเหน็ดเหนื่อยได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสถานที่ในฝันที่ว่านี้ อยู่บนพื้นที่ที่นักท่องเที่ยวต่างขนานนามว่า ‘เมืองตากอากาศระดับโลก’ อย่างเกาะ “ภูเก็ต” นั้นเอง

แน่นอนว่าสถานที่ที่เรากล่าวมานี้ไม่ใช่เพียงสถานที่ท่องเที่ยวหรือโรงแรมที่ให้คุณเข้าพักเพียงชั่วครั้งชั่วคราว แต่สถานที่แห่งนี้เป็น “บ้าน” ที่คุณสามารถเข้าพักได้ทุกเวลาที่ต้องการ และเป็นบ้านที่ไม่ได้มีดีแค่วิวสวยในพื้นที่ทำเลทองเท่านั้น แต่เป็นบ้านที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ วันนี้เราจึงขอพาชาว room ไปเยือน 3 คอนโดมิเนียมตากอากาศ ณ เกาะภูเก็ต ที่รายล้อมด้วยสายลม แสงแดด และทะเลสีคราม พร้อมกับความโดดเด่นเรื่องดีไซน์ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของแต่ละทำเลกัน!

THE DECK PATONG CONDO
เดอะ เดค ป่าตอง – ภูเก็ต

คอนโดมิเนียมตากอากาศในทำเลทองของภูเก็ต “ป่าตอง” ชายหาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของเกาะภูเก็ต เพียงแค่ 5 นาทีคุณก็สามารถสัมผัสความสดชื่นจากท้องทะเล นอกจากนี้ เดอะ เดค ยังไม่ไกลจากแหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่แฮงค์เอาท์ พร้อมให้คุณเดินทางสู่ทุกจุดหมายได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายอีกด้วย โดยความพิเศษของ The Deck ไม่ได้มีดีแค่ทำเลที่ตั้งเท่านั้น แต่คอนโดมิเนียมแห่งนี้ยังมีดีไซน์สุดคูลที่คนรักทะเลไม่ควรพลาดอีกด้วย

เริ่มจากระเบียงอาบแดดส่วนตัวที่กว้างที่สุด ซึ่ง เดอะ เดค เอาใจคนรักการอาบแดดด้วยการดีไซน์ระเบียงห้องให้เป็นพื้นที่อาบแดดส่วนตัวในพื้นที่ที่กว้างเป็นพิเศษทำให้คุณสามารถผ่อนคลายได้เต็มที่ในทุกอิริยาบถ นอกจากนี้ เดอะ เดค ยังออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุด โดยเฉพาะการดีไซน์ห้องให้สามารถเปิดรับวิวสวยในมุมมอง พร้อมสัมผัสธรรมชาติแบบเต็มอารมณ์ เพราะทุกยูนิตถูกดีไซน์ให้มีหน้ากว้าง ทำให้รู้สึกโปร่ง โล่งสบาย และไม่อึดอัด

เดอะ เดคแห่งนี้ยังเอาใจใส่ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบรับคนหนุ่มสาวที่ใส่ใจสุขภาพไปพร้อมๆ กับมอบความสุขด้วยวิวธรรมชาติ เริ่มจากฟิตเนสที่โอบล้อมด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ หรือถ้าอยากผ่อนคลายกับ Steam Room เดอะ เดค ก็เตรียมไว้ให้คุณพร้อมสรรพ นอกจากนี้คอนโดมิเนียมแห่งนี้ยังโดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำ 2 แห่งในบรรยากาศ 2 สไตล์ที่ให้คุณเลือกผ่อนคลายได้อย่างใจ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางโครงการที่โอบล้อมด้วยสวนสวย หรือสระว่ายน้ำ Infinity Edge บนดาดฟ้าที่มาพร้อมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตกที่สวยที่สุดของป่าตอง ให้คุณสัมผัสวิวป่าตองได้แบบเต็มอารมณ์

ความพิเศษสุดท้ายของเดอะ เดคคือ
ความสะดวกสบายที่พร้อมให้คุณเข้าอยู่ได้เลยกับ Rental for the holiday package ที่แต่งครบทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงพร็อพต่างๆ โดยที่คุณไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่ม ไม่ว่าคุณจะอยู่เองก็ชิลหรือจะปล่อยเช่าก็คุ้มสุดๆ

…ติดตามรายละเอียดโครงการ THE DECK PATONG เพิ่มเติมได้ที่ที่นี่ click!

THE BASE UPTOWN PHUKET
เดอะ เบส อัพทาวน์ ภูเก็ต

สำหรับคอนโดมิเนียมแห่งนี้ เป็นคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองภูเก็ตที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวคนเมืองและด้วยทำเลใจกลางเมืองภูเก็ตนี้เอง เดอะ เบส อัพทาวน์ ภูเก็ต จึงเป็นคอนโดมิเนียมที่สร้างเทรนด์ใหม่ให้กับชีวิตพร้อมเติมเต็มสีสันให้ชีวิตคนเมืองในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะให้คุณเดินทางไปพร้อมกับความสุขที่รายล้อมในทุกๆ วัน ทั้งความสะดวกสบายในการเดินทางไปทำงาน แหล่งช็อปปิ้ง และสถานที่กินที่เที่ยว ฯลฯ

นอกจากทำเลใจกลางเมืองภูเก็ตที่มาเอาใจคนหนุ่มสาวผู้รักแสงสีแล้ว เดอะ เบส อัพทาวน์ ภูเก็ต แห่งนี้ยังเอาใจคนรักงานดีไซน์ที่ชื่นชอบความเก๋ไก๋สไตล์โมเดิร์นเพราะที่นี่เต็มไปด้วยงานออกแบบที่ทันสมัย มาพร้อมความเรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาในสไตล์โมเดิร์น ภายใต้แนวคิดSimplify Design ด้วยการวางแนวเส้นเล่นระยะอย่างมีชั้นเชิง สอดรับกับไลฟ์สไตล์ชีวิตเมืองที่คึกคักพร้อมเติมเต็มชีวิตที่แตกต่างไปอีกขั้นที่นี่ยังเติมเต็มความสุขแบบเต็มขั้นในบรรยากาศสดชื่นที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบายๆ

ไม่เพียงเท่านี้ เดอะ เบส อัพทาวน์ ภูเก็ตยังสร้างความรื่นรมย์ให้คุณในแบบฉบับโลกส่วนตัวที่ไร้ขอบเขตบนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมสระว่ายน้ำที่เล่นระดับลดหลั่นเป็นขั้นๆ ให้ความเคลื่อนไหวราวกับมีชีวิตชีวา รวมทั้งฟิตเนสที่ครบครันด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน ที่จะมาช่วยรังสรรค์วันพักผ่อนของคุณได้อย่างสมบูรณ์

…ติดตามรายละเอียดโครงการ THE BASE UPTOWN PHUKETเพิ่มเติมได้ที่ที่นี่ click!

THE BASE HEIGHT PHUKET
เดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต

คอนโดมิเนียมตากอากาศใจกลางเมืองภูเก็ตอีกแห่งที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยเดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ตแห่งนี้โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์  This is your lifeคอนโดมิเนียมที่พร้อมให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างใจคิด ที่นี่จึงเหมาะสำหรับคนเมืองที่มีบุคลิกเฉพาะตัว โดยเฉพาะคนเมืองที่มีความเป็นตัวของตัวเอง เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ

ไม่เฉพาะความโดดเด่นด้านคอนเซ็ปต์เท่านั้น แต่การดีไซน์คอนโดมิเนียมแห่งนี้ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่ซ้ำใครอีกด้วยนั่นคือการผสานชีวิตเมืองที่หลากหลายเข้าด้วยกันผ่านการออกแบบที่ผสมวิถีแบบตะวันตกเข้ากับวิถีแบบตะวันออกโดยเฉพาะการนำรูปแบบสถาปัตยกรรมอันเป็นเสน่ห์ของเมืองภูเก็ตที่เรียกกันว่าสถาปัตยกรรมสไตล์ชิโนโปรตุกีส มาผสมผสานกับความทันสมัยที่เรียบง่ายของสไตล์โมเดิร์น จนกลายเป็นผลงานดีไซน์แบบ “Modern Chino”

นอกจากความโดดเด่นทั้งคอนเซ็ปต์และงานดีไซน์แล้ว เดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ตยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่แพ้ที่อื่น ไม่ว่าจะเป็นคอร์ทยาร์ดพร้อมสระว่ายน้ำ มีศาลาริมน้ำให้พักผ่อนหย่อนใจ โดยเฉพาะสกายการ์เด้นในชั้น 5 ที่มาพร้อมฟิตเนสลอยฟ้าที่มีอุปกรณ์ครบครันและสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายท่ามกลางสายลมและแสงแดด ทั้งหมดนี้ช่วยรังสรรค์เดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ตให้มีบรรยากาศเสมือนรีสอร์ตใจกลางเมือง เพื่อให้ทุกวันของคุณเป็นวันพักผ่อนนั่นเอง

…ติดตามรายละเอียดโครงการ THE BASE HEIGHT PHUKETเพิ่มเติมได้ที่ที่นี่ click!

 

11-13 มีนาคมนี้ พบคอนโดพร้อมอยู่ ราคาพิเศษ ได้ที่งาน “ช้าอด หมดมาตรการ” ที่ชั้น 1 แฟชั่น ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เริ่ม 1.1-19 ล้าน สอบถามโทร.1685 หรือ www.sansiri.com