แบบผ้าม่าน

บ้านและสวนชวนช้อปงาน VC Fabric The Greatest Grand Sale of The Year 8-24 มีนาคม 2018

แบบผ้าม่าน
แบบผ้าม่าน

หากคุณกำลังต้องการสร้างบรรยากาศให้กับบ้านของคุณด้วยลวดลายที่ไม่เหมือนใคร เริ่มจากจุดเล็กๆ อย่างเช่นผ้าม่านหรือผ้าบุเพื่อเสริมบรรยากาศในบ้านให้ดูดีขึ้น บ้านและสวนไม่อยากให้คุณพลาดงานนี้… VC Fabric The Greatest Grand Sale of The Year มหกรรมเซลส์ล้างสต็อคครั้งแรกและครั้งเดียวของปี 2018 ถ้าไม่อยากพลาด ตามมาชมภาพกันเลย แบบผ้าม่าน

สินค้าที่นำมาเซลส์ส่วนใหญ่จะเป็นผ้าม่าน ซึ่งมีทั้งผ้าม่านพิมพ์ลายนำเข้าจากที่ต่างๆทั่วโลก เช่น ยุโรป อเมริกา อีกทั้งยังลดสูงสุดถึง 80% เรียกว่าพลาดไม่ได้เลย สำหรับคอนเลคชั่นที่ทางเราเลือกมานั้นก็มีความโดดเด่นทั้งสีสันหรือไม่ว่าจะเป็นลวดลายดอกไม้ หรือสไตล์วินเทจก็มีครบจบในทุกแบบที่คุณมองหา

แบบผ้าม่าน
Scandinavian Style
แบบผ้าม่าน
Moroccan Style
แบบผ้าม่าน
Classic Vintage
แบบผ้าม่าน
Flower Print
แบบผ้าม่าน
Stripe
แบบผ้าม่าน
Plain

แบบผ้าม่านที่ตอบสนองการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในงานของเราก็นำมาลดราคาไม่ว่าจะเป็นผ้าม่านดิมเอ้าท์กันยูวี  ผ้าบุเฟอร์แบบหนังและกำมะหยี่ ผ้าม่านโปร่ง โดยเริ่มต้นที่หลาละ 80 บาทเท่านั้น !!

แบบผ้าม่าน แบบผ้าม่าน

ผ้าม่านโปร่งต่างๆ ดีเทลเส้นด้ายในเนื้อผ้ามีความไม่ธรรมดา

แบบผ้าม่าน
ผ้าลายหนังวัวนำมาบุเฟอร์หรือทำผ้าม่านก็ดูExotic ดี
แบบผ้าม่าน
ผ้าบุกำมะหยี่ลวดลายหรูหรา

นอกจากสินค้าหมวดผ้าแล้วทางเรายังนำวอลล์เปเปอร์หลากหลายลวดลาย โดยเริ่มต้นม้วนละ195 บาทเท่านั้น หากต้องการสินค้ามากสามารถซื้อทั้งกล่องได้ด้วย (1 กล่อง 12 ม้วน ราคา 1,990  บาท)

แบบผ้าม่าน แบบผ้าม่าน

และแอคเซสเซอรี่ส์สำหรับใช้กับผ้าม่านต่างๆก็มีให้เลือกอย่างมากมาย โดยราคาสายรวบม่านเริ่มต้น 99 บาท และปลอกหมอนอิงเริ่มต้น 99 บาท

แบบผ้าม่าน แบบผ้าม่าน

ที่เราเซอร์ไพรซ์สุดๆ คือ เฟอร์นิเจอร์ตัวโชว์ก็เอามาลดจ้า ลดสูงสุด 50% เลยทีเดียว

แบบผ้าม่าน แบบผ้าม่าน แบบผ้าม่าน

ใครที่ไม่อยากพลาดเราจัดงานถึงวันที่ 24 มีนาคมนี้ และในงานยังได้ร่วมลุ้นบัตรห้องพักโรงแรมสุดหรู Cape Dara พัทยาและของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ที่ลานโปรโมชั่นชั้น 8 อาคารวิจิตร ถ.สุขุมวิท 71 เปิดจันทร์ – เสาร์ สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-769-6000 หรือ www.facebook.com/vcfabric

แบบผ้าม่าน

แบบผ้าม่าน