ANDAZ SINGAPORE โรงแรมที่หลอมรวมวัฒนธรรมสิงคโปร์ให้เป็นหนึ่ง

เปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่โรงแรม ANDAZ SINGAPORE นอกจากคุณจะได้กินอิ่มนอนหลับแล้ว งานดีไซน์สุดเจ๋งของที่นี่ ยังกระตุ้นให้คุณอยากออกไปค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จากบริบทโดยรอบ ที่เต็มไปด้วยสีสันของศิลปะ วัฒนธรรม และวิถีชีวิตของเมืองสิงคโปร์ ผ่านการรับรู้ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง

 

ANDAZ SINGAPORE

ANDAZ SINGAPORE เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในเครือ Hyatt Hotels Corporation สำหรับสาขาที่สิงคโปร์นี้นับเป็นสาขาที่ 17 และเป็นสาขาแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วในมหานครใหญ่ ๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นนิวยอร์ก, ซาน ดิเอโก้, ลอนดอน, คอสตาริก้า ฯลฯ โดยแต่ละสาขาจะมีการหยิบยกคาแร็กเตอร์ของแต่ละพื้นที่ออกมาผ่านงานดีไซน์รวมถึงบริการด้านต่าง ๆ เพื่อให้แขกทุกคนที่มาเยือนได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษที่จะเกิดขึ้นเฉพาะในแต่ละโลเคชั่นเท่านั้น

andaz hotel

โรงแรมสุดหรูแห่งนี้แทรกตัวอยู่บนตึก DUO ตึกคู่สูงตระหง่านที่มีฟาซาดรูปทรงหกเหลี่ยมสะดุดตา เป็นผลงานการออกแบบโดย OLE Scheeren สถาปนิกชาวเยอรมนี ภายใต้รูปแบบของการเป็นอาคารประเภทมิกซ์ยูส ประกอบด้วยที่อยู่อาศัย ออฟฟิศ ร้านค้า และโรงแรม  จากทำเลที่ตั้งซึ่งเป็นจุดตัดของย่านสำคัญต่าง ๆ ในสิงคโปร์  ไม่ว่าจะเป็น Kampong Glam แหล่งที่อยู่อาศัยของชาวอาหรับและชาวมลายู เด่นด้วยมัสยิดสุลต่านที่เก่าแก่ หรือจะเป็นย่าน Little India ของชาวอินเดียที่รุ่มรวยไปด้วยวัฒนธรรมและวิถีชีวิต  และ Bras Basah Bugis จุดนัดพบของงานศิลปะและความบันเทิง

ห้องอาหาร “Auntie’s Wok & Steam”

อินทีเรียร์ดีไซเนอร์จาก Andre Fu of AFSO  จึงดึงเสน่ห์และเรื่องราวที่มีชีวิตชีวาของแต่ละย่าน มาสอดแทรกเข้ากับรายละเอียดของงานตกแต่ง อย่างการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ ผ้าสำหรับตกแต่ง งานศิลปะ ฯลฯ เพื่อสะท้อนถึงอัตลักษณ์และบริบทโดยรอบ บ่งบอกได้ถึงความเป็นประเทศที่มีวัฒนธรรมหลากหลายผสมผสานกันอยู่ได้อย่างลงตัว

ห้องอาหาร “The Green Oven”

สีเหลืองของเก้าอี้ได้แรงบันดาลใจมาจากสีของมะม่วงสุก

ชมภาพ ห้องอาหารและห้องพัก ต่อหน้า 2