ใครว่าภาพฉลุทองคำต้องแพงเสมอไปพบ Luxe Collection ที่ว่าใครก็จับต้องได้

ยุคสมัยเปลี่ยนไป ชีวิตความเป็นอยู่การใช้ชีวิต แฟชั่น มุมมองต่างๆ ย่อมเปลี่ยนตาม ไม่เว้นแม้แต่การตกแต่ง การออกแบบที่พักอาศัย ที่มีหลายแบบให้เป็นทางเลือกแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน การตกแต่งเหล่านั้นสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้ ทั้งยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ได้อีกด้วย เช่นใครที่อยากให้ตัวเองดูภูมิฐาน มีความน่าเชื่อถือมากขึ้นในสายตาของผู้ที่มาเยี่ยมบ้าน ก็อาจแต่งบ้านในสไตล์คลาสสิคหรือแนว Modern Luxury Style เพราะสไตล์ที่ใช่สามารถสะท้อนความเป็นตัวเราได้เป็นอย่างดี และบ้านหลังนี้ก็จะต้องอยู่กับเราไปอีกนานแสนนาน

ไหนๆ ก็พูดถึงการแต่งบ้านในสไตล์คลาสสิคแล้ว วันนี้จะขอพูดถึงเรื่องนี้สักหน่อย เพราะที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าคนมักจะมองว่าเป็นสไตล์ที่เหมาะกับคนที่ชอบความอู้ฟู่ หรูหรา โอ่อ่า มากกว่านึกถึงประโยชน์ใช้สอย เพื่อบ่งบอกถึงความมีฐานะ หรือหลายคนอาจมองว่าเป็นสไตล์ที่ฟุ่มเฟือย สิ้นเปลือง เพราะการแต่งบ้านสไตล์นี้ของที่ใช้ตกแต่งทุกอย่างต้องเป็นเอกลักษณ์ ต้องมีรายละเอียดพิถีพิถันเพื่อให้เหมาะสมกับความหรูหราของบ้าน ซึ่งแน่นอนว่าอุปกรณ์หรือของที่นำมาใช้ตกแต่งก็ย่อมต้องมีราคาแพงตามตัวขึ้นไปด้วย ทำให้การตกแต่งสไตล์นี้ยังไม่ค่อยเป็นที่นิยมมากนัก เพราะหลายคนอาจมองว่านำมาแต่งบ้านค่อนข้างลำบาก หรืออาจมีราคาที่เกินเอื้อมถึงนั่นเอง

ในขณะที่บางคนก็มองว่าเป็นสไตล์ที่ดูแก่ไปบ้าง หรูหราเกินไป ไม่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ แต่หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบและหลงใหลในความคลาสสิคแล้วล่ะก็ คุณอาจหาวิธีเปลี่ยนการแต่งบ้านเสียใหม่ ด้วยการผสานความเรียบหรูดูแพง ผสมความโมเดิร์นลงไปสักนิด ใส่ความมินิมอลลงไปสักหน่อย ก็ช่วยทำให้บ้านสวยแปลกตาไม่เหมือนใครขึ้นมาได้ โดยออกมาในรูปแบบของ Modern Luxury Style อีกหนึ่งสไตล์ที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก เพราะมีลูกเล่นแบบโมเดิร์นที่แฝงอยู่ในการตกแต่งสไตล์คลาสสิคที่เป็นที่นิยมของคนรักบ้านตลอดมาซ่อนอยู่  

การตกแต่งสไตล์นี้เป็นการผสมผสานระหว่างความ Classic และ Modern เข้ากันไว้ได้อย่างลงตัวและเป็นเอกลักษณ์แบบนี้ ซึ่งแน่นอนว่าก็ต้องยอมรับว่ายิ่งหรูหรา ราคาก็ย่อมต้องสูงตามไปด้วย จนบางทีผู้ที่สนใจจะแต่งบ้านในสไตล์นี้อาจถอดใจเพราะคิดว่าเกินความสามารถด้านราคาที่จะเอื้อมถึง เพราะหากไม่ใช่สินค้าตกแต่งระดับเฟอร์นิเจอร์นำเข้า ก็จะต้องสั่งทำราคาก็จะสูงตาม แต่ปัจจุบัน มีแบรนด์ของตกแต่งชั้นนำระดับพรีเมี่ยมที่มีการผลิตเองจากช่างฝีมือที่เรียกว่าเป็นสุดยอดแห่งความประณีต หรูหรา สวยงาม ออกมาเป็นทางเลือกให้ผู้ที่สนใจเลือกหาจับจองได้ในราคาที่เอื้อมถึง เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน

หนึ่งในของตกแต่งบ้านสไตล์ที่ว่าที่ได้รับความนิยม คงหนีไม่พ้น “งานหัตถศิลป์จากทองคำ” ที่นอกจากความหรูหรา สวยงาม ยังได้ในเรื่องความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ย ซึ่งเป็นการดึงเอาพลังจากธรรมชาติมาช่วยเสริมให้ชีวิตของตัวเองดีขึ้น ยิ่งถ้าได้องค์ประกอบของที่ถูกสร้างขึ้นจากทองคำแร่ธาตุที่อยู่เหนือกาลเวลา คงทนถาวร ตามหลักฮวงจุ้ย ยิ่งถือว่าเป็นการเสริมมงคลให้สมาชิกในครอบครัวพบเจอแต่เรื่องราวดีๆ เพิ่มขึ้นไปอีก  

ดังนั้น การตกแต่งบ้านด้วยงานหัตถศิลป์ทองคำ จึงถือเป็นคำตอบของการแต่งบ้านแนว Modern Luxury Style อย่างที่สุด เพราะไม่เพียงให้แค่ความอลังการ แต่ยังให้ความรู้สึกที่ทันสมัย เข้ากับการตกแต่งในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ชิ้นงานที่ถูกนำมาจับเป็นองค์ประกอบจะเลือกเป็นชิ้นงานที่มีความหรูหราในระดับที่เชื่อมโยงเข้ากันได้กับความรู้สึกอบอุ่น เพียงแค่ความหรูหราไม่กี่ชิ้น ก็เติมบรรยากาศให้บ้านดูมีสไตล์เป็นของตัวเองได้แบบไม่หลุดกรอบ ดูเป็นบ้านที่มีระดับ สวยงามและเรียบง่ายขึ้นมาได้ในทันที  

อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดถึงงานหัตถศิลป์ โดยเฉพาะหัตถศิลป์ทองคำขึ้นมาแล้ว จะเห็นว่าตลาดผู้บริโภคนั้นมีค่อนข้างจำกัดหรือไม่ก็เป็นเฉพาะกลุ่มที่มีการแบ่งตลาดชัดเจน ซึ่งในอดีตผู้บริโภคจะเป็นกลุ่มคนที่มีรายได้ค่อนข้างสูง เป็นผู้ที่มีความสนใจและชื่นชอบในการสะสมงานแนวศิลปะอันวิจิตรบรรจง จึงทำให้ชิ้นงานจากหัตถศิลป์ทองคำมีมูลค่าสูงกว่าชิ้นงานทั่วไป

แต่ปัจจุบันรสนิยมในการบริโภคก็ไม่ได้มีเหตุผลแตกต่างจากเดิมมากนัก แต่จะเห็นว่าความหลากหลายของประเภทสินค้ามีหลากหลายรูปแบบเพิ่มขึ้น ผู้ผลิตมีการปรับตัวโดยการพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ให้ออกมาตามความต้องการของลูกค้าให้กระจายไปหลากหลายกลุ่มมากมีการนำทองคำบริสุทธิ์มารังสรรค์เป็นผลงานอันทรงคุณค่า ภายใต้การออกแบบอันประณีต พิถีพิถัน ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวอันเป็นมงคลยิ่ง เหมาะสำหรับการมอบให้เป็นของขวัญ ของที่ระลึก สำหรับบุคคลพิเศษ บุคคลที่เคารพรัก มอบให้ลูกค้าแทนคำขอบคุณในเทศกาลและวาระต่างๆ หรือยังเหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ครอบครองอีกด้วย

ถ้าพูดถึงผู้ผลิตงานหัตถศิลป์ทองคำ ที่ถือเป็นผู้นำแห่งวงการและเป็นแบรนด์ที่ช่วยส่งเสริมคุณค่างานหัตถศิลป์ฝีมือคนไทยให้เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมมาโดยตลอด ชื่อแรกที่นึกถึงคงเป็นชื่อของ “PRIMA ART” ที่มุ่งมั่นรังสรรค์ภาพผลงานชิ้นเอกจากทองคำ 24 K เนื้อทองบริสุทธิ์ 99.9% ผสานความประณีตดุจงานศิลปะขั้นสูง เพื่อถ่ายทอดเป็นงานสุดหรู ควรค่าแก่การเก็บรักษาตามศรัทธา ภายใต้ความหมายมงคลที่ซ่อนอยู่ในสินค้าทุกชิ้น

ที่ผ่านมา PRIMA ART มีผลงานมากมายหลายแบบที่สร้างสรรค์ความงามอย่างมีคุณค่ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ได้ออกสินค้าใหม่กลุ่มงาน Luxe Collection ที่เมื่อก่อนเคยมีรูปแบบขนาดที่ใหญ่ ในมีราคาเริ่มต้นที่ 4,980 – 228,000 บาท โดยตอนนี้ทางแบรนด์ Prima Art  ได้ออกแบบเพิ่มเติมและปรับขนาดให้เล็กลง เพื่อตอบสนองกลุ่มคนที่อยากตกแต่งบ้านแต่ยังคงต้องการสินค้าที่ดู Luxury ในราคาที่จับต้องได้

ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบการตกแต่งบ้านให้ดูโมเดิร์นทันสมัย ในแบบ Luxury Style โดยได้แรงบันดาลใจจากการหยิบยกจินตนาการ ถ่ายทอดผลงานให้ออกมาเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่รักการตกแต่งบ้านด้วยงานหัตถศิลป์ทองคำที่คงเป็นความโดดเด่นแบบมีเอกลักษณ์ ผสมผสานในรูปแบบศิลปะภาพวาดและการฉลุทองคำบริสุทธิ์ มาประดิษฐ์เป็นลวดลายต่างๆ ประกอบเป็นชิ้นงานให้เกิดมิติ แล้วนำเข้ากรอบภาพอย่างสวยงามลงตัว จากช่างฝีมือสู่ชิ้นงานที่เปี่ยมด้วยคุณค่า   

อีกความโดดเด่นของสินค้าใหม่ Luxe Collection ชุด Art of Nature คือความแตกต่างด้วยภาพวาดจากเทคนิคสีน้ำ ผ่านเทคนิคการทำภาพพิมพ์บนพื้นผิวผ้า Canvas คุณภาพ ที่สะท้อนรายละเอียดของภาพวาดเปรียบดั่งธรรมชาติ ทำให้ภาพที่ออกมามีคุณค่าเป็นอารมณ์งานศิลปะที่มีสีสัน สวยงาม คงทน และกันน้ำได้ดี

เมื่อนำมาผสานเป็นหัตถศิลป์ทองคำอันเลอค่า จึงสร้างเอกลักษณ์และเติมเต็มชิ้นงานได้อย่างตราตรึง ถูกใจผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านด้วยงานศิลปะรูปแบบใหม่ที่ทันสมัยภายใต้ความคลาสสิค แฝงไว้ด้วยความเป็นสิริมงคล สื่อถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากทองคำตามตำราจีน ผ่านภาพวาดสุดแสนสวยงาม เพิ่มความเพลิดเพลินและอารมณ์สุนทรีย์ให้กับบ้านที่คุณรัก

เพื่อเป็นการตอกย้ำแบรนด์ชั้นนำเรื่องงานหัตถศิลป์ทองคำที่เปี่ยมด้วยคุณค่า งามสง่า มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ รวมถึงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ตกแต่งบ้านจากงานหัตถศิลป์ทองคำที่เป็นการสืบสานงานฝีมือแบบไทยๆ และให้คนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในความวิจิตรงดงามของงานหัตถศิลป์ทองคำ ได้มีสินค้าดีๆ เพื่อนำมาใช้ในการตกแต่งบ้าน หรือเลือกหาซื้อเป็นของขวัญให้ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิต ในเดือนมีนาคมนี้ Prima Art จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยการส่งสินค้าใหม่ “Luxe Collection ชุด Art of Nature ตัวชิ้นงานทำจากทองคำ 99.9% ขนาดกรอบ 18x21cm ราคาพิเศษเพียง 2,290 บาท เท่านั้น

โดยสินค้างานหัตถศิลป์แผ่นทองคำมีหลากหลายแบบให้เลือกมากมาย ตามความเชื่อ ความชอบ รวมถึงความหมายดีๆ ในตัวเอง อาทิ แผ่นภาพทองคำดอกโบตั๋น ตัวแทนของความสง่างามความเป็นเลิศความงามและความสามารถ ความร่ำรวยมั่งคั่ง นำพาซึ่งยศศักดิ์, แผ่นภาพทองคำกล้วยไม้ สัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง ความรัก และความสง่างามอันละเมียดละไม หรือแผ่นภาพทองคำปลาทองคู่ สัตว์มงคลเพื่อช่วยเพิ่มโชคลาภ ทำให้ค้าขายดี นำความโชคดี ความเป็นสิริมงคลเข้ามาสู่บ้าน เป็นต้น

PRIMA ART ถือได้ว่าเป็นที่สุดแห่งของตกแต่งบ้าน และของขวัญอันทรงคุณค่า ที่คงความคลาสสิค สื่อถึงความเป็นสิริมงคลที่อยู่ในใจผู้บริโภคตลอดมา

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ ร้านพรีม่าโกลด์ทุกสาขาทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 745 6111 ต่อ 221
หากต้องการชมสินค้าเพิ่มเติมคลิกเข้าไปดูที่ www.primaart.co.th
Line : @primaart
IG: primaartth
Facebook : primaartthailand