เอ็ม จตุจักร, คอนโดมิเนียม

เอ็ม จตุจักร คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่กลางผืนป่าใจกลางเมือง

เอ็ม จตุจักร, คอนโดมิเนียม
เอ็ม จตุจักร, คอนโดมิเนียม

“แค่ก้าวออกจากห้อง…ก็ได้ใกล้ชิดกับป่าผืนใหญ่ใจกลางเมืองได้ง่ายๆ”

หนึ่งในดัชนีบ่งชี้คุณภาพชีวิตที่ดีของคนเมือง คือความสมดุลของพื้นที่สีเขียว หรือสวนสาธารณะใกล้บ้านที่ทุกคนสามารถเข้าไปใช้งานได้อย่างสะดวกในทุกๆ วัน ในประเทศเพื่อนบ้านอาเซียนอย่างสิงคโปร์ เดินหน้าผลักดันให้ทั้งเมืองกลายเป็นสีเขียว จากสวนในเมืองให้กลายเป็น “เมืองในสวน” หรือ “A city in a garden” อย่างเอาจริงเอาจัง โดยตั้งเป้าหมายการเพิ่มพื้นที่สีเขียวขึ้นอีกให้ถึง 85% ภายในปี 2030 นั่นหมายความว่าเมื่อถึงวันนั้น ประชากรชาวสิงคโปร์จะมีพื้นที่สีเขียวใกล้ตัวมากขึ้นกว่าเดิม หรือสามารถเดินเท้าเข้าถึงได้เพียงระยะ 400 เมตรเท่านั้น

หากแต่ในปัจจุบันด้วยปัจจัยรอบด้านทั้งพื้นที่ (สาธารณะ) สีเขียวของกรุงเทพมหานครที่มีปริมาณไม่เพียงพอตามอัตราส่วนต่อประชากรหนึ่งคน รวมถึงระยะห่างของพื้นที่สีเขียวของเมืองกับพื้นที่พักอาศัยที่ไม่เอื้อเกื้อหนุนซึ่งกันเท่าใด ทำให้วิถีชีวิตประจำวันที่ค่อนข้างรีบเร่งของคนเมือง ยิ่งแทบจะกลายเป็นเส้นขนานกับการได้ใกล้ชิดธรรมชาติไปโดยปริยาย

Did You Know?

จากฐานข้อมูลและระบบติดตามประเมินผลการเพิ่มพื้นที่สีเขียวของกรุงเทพมหานครโดย สำนักงานสวนสาธารณะ สำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพฯ รายงานสรุปข้อมูลสวนฯ 7 ประเภท จาก 50 เขต ของกรุงเทพฯ ณ วันที่ 06 ตุลาคม พ.ศ. 2560 ระบุว่า พื้นที่สีเขียวของกรุงเทพฯ นับรวมกันได้ 22,843 ไร่ 2 งาน 80.39 ตารางวา หรือคิดเป็นอัตราส่วนร้อยละ 2.33 ต่อเนื้อที่ทั้งหมด นั่นหมายความว่า จากจำนวนประชาการราว 5,686,646 คน อัตราส่วนพื้นที่สีเขียวของคนกรุงเทพฯ 1 คน เท่ากับ 6.43 ตารางเมตร หรือมีขนาดเท่ากับโต๊ะสนุ้กเกอร์ 1 ตัวเท่านั้น!

เอ็ม จตุจักร, คอนโดมิเนียม

The Urban Forest
จะมีอะไรดีไปกว่าการได้พักผ่อนท่ามกลางผืนป่าขนาดใหญ่ในคอนโดฯใจกลางเมือง

แต่สำหรับโครงการ เอ็ม จตุจักร คอนโดมิเนียม โดยเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ พื้นที่โครงการกว่าครึ่งหนึ่งเป็นพื้นที่สีเขียว ช่วยสร้างโอกาสในการใกล้ชิดธรรมชาติให้อยู่ใกล้เพียงแค่ก้าวออกจากประตูห้องเท่านั้น ด้วยการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางอย่างโดดเด่นให้กลายเป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ของตนเองบนที่ดินขนาด 4 ไร่ สร้างภูมิทัศน์ขึ้นจากแรงบันดาลใจของผืนป่าให้เกิดความต่อเนื่องของพื้นที่สีเขียวจากล่างสู่บน หรือจากพื้นดินขึ้นไปสู่ตัวอาคารสูง เพื่อสร้างบรรยากาศของความน่าอยู่ให้สถานที่แห่งนี้เหมาะสำหรับการผ่อนคลาย จากความวุ่นวายของเมืองใหญ่ในทุกวันทั้งก่อนออกจากบ้านไปทำงาน และเมื่อกลับมาถึงหลังเลิกงานนอกจากนี้ ถ้าหากใครต้องการออกจากบ้านไปวิ่งออกกำลังกายยังสวนสาธารณะใกล้โครงการ ทำเลที่ตั้งของเอ็ม จตุจักร คอนโดมิเนียม ก็อยู่ห่างจากพื้นที่สีเขียวซึ่งเป็นปอดของเมืองขนาดใหญ่ถึง 3 แห่ง คือ สวนจตุจักร, สวนวชิรเบญจทัศหรือสวนรถไฟ และ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯในระยะเดินเท้าเพียง 5 นาที

เอ็ม จตุจักร, คอนโดมิเนียม

Dynamic Living Space
พื้นที่ใช้ชีวิตยืดหยุ่น เหมาะสำหรับครอบครัวคนยุคใหม่ที่มองหาความหรูหรา และสะดวกสบายมาเติมเต็มชีวิต

เอ็ม จตุจักร คอนโดมิเนียม ประกอบด้วยอาคาร High-riseจำนวน 2 อาคาร ได้แก่ อาคาร A ความสูง 32 ชั้น จำนวน 459 ยูนิต และ อาคาร B ความสูง 34 ชั้น จำนวน 405 ยูนิต พร้อมด้วยประเภทหัองชุดตกแต่งพร้อมอยู่ (Fully-furnished) ตั้งแต่ขนาด1 ห้องนอน สวีท 28.16 – 30.51 ตร.ม., 1 ห้องนอน 28.50 – 35.98 ตร.ม., 1 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ 46.57 – 57.17 ตร.ม., 2 ห้องนอน 49.83 – 65.70 ตร.ม., 2 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ 80.52 – 80.64 ตร.ม. และ 3 ห้องนอน 174.02 ตร.ม. ภายในห้องออกแบบโดยคำนึงถึงความโปร่งโล่ง เน้นโทนสีอบอุ่นสบายตา และพื้นที่ใช้สอยที่ยืดหยุ่น ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่อยู่นิ่ง พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการในทุกมุมอย่างคุ้มค่า เพื่อให้ผู้อาศัยได้ประโยชน์สูงสุด

เอ็ม จตุจักร, คอนโดมิเนียม

เอ็ม จตุจักร, คอนโดมิเนียม

เอ็ม จตุจักร, คอนโดมิเนียม

Live a more fulfilling life
เติมเต็มสิ่งที่ขาดหาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

ไม่ว่าจะวันหยุด วันธรรมดา หรือช่วงเวลาพักผ่อน พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่า 62 รายการ ของเอ็ม จตุจักร คอนโดมิเนียมก็สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยที่แตกต่างได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคนรักสุนัขและแมว คอนโดมิเนียมแห่งนี้ยังอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์แสนรักได้โดยไม่มีใครว่า หรือสายรักสุขภาพ โครงการนี้มีIndoor Sport Area แห่งแรกของประเทศไทย ประกอบด้วย สนามสตรีทบาสเก็ตบอล สนามฟุตซอล และสนามแบตมินตันไว้ให้บริการ รวมถึง Multi-Terrain Jogging trail, Sky Gym และสระว่ายน้ำ เป็นต้น

เอ็ม จตุจักร, คอนโดมิเนียม

เอ็ม จตุจักร, คอนโดมิเนียม

หรือว่าจะเป็นสายช็อปและชิลก็เหมาะที่สุด เพราะจตุจักรไม่ได้มีแค่เสาร์-อาทิตย์ ไม่ว่าสายช็อปของตกแต่ง แฟชั่น หรือต้นไม้ ก็สามารถไปเดินเล่นได้ทุกวันเนื่องจากที่ตั้งของเอ็ม จตุจักร คอนโดมิเนียมอยู่ห่างจากตลาดนัดสวนจตุจักรเพียง 40 เมตรรวมถึงตลาดที่สะอาดและเต็มไปด้วยของอร่อยอย่าง อตก. และมีระยะเดินเท้าเพียง 5 นาที จาก BTS สถานีสะพานควาย และหมอชิต รวมถึงMRT สถานีกำแพงเพชร และจตุจักรที่สามารถเดินทางไปเดินชิลที่เซ็นทรัลลาดพร้าวหรือย่านอารีย์เพียงอึดใจเดียวก็ถึง

Room Recommends:

ด้วยพื้นสีเขียวหรือสวนสาธารณะของเมืองมีจำกัด แต่ทำเลที่ตั้งของเอ็ม จตุจักรนั้นนับว่าอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะที่เป็นปอดของเมืองถึง 3 แห่ง อยู่ในทำเลใจกลางเมือง และใกล้รถไฟฟ้ามูลค่าของคอนโดจึงมีแนวโน้มการเติบโตขึ้นอีกในอนาคต ซึ่งเหมาะสำหรับการลงทุนในระยะยาว อีกทั้งในอนาคตอันใกล้ สถานีกลางบางซื่อที่กำลังก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จ จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้ละแวกหมอชิต-จตุจักร กลายเป็นศูนย์กลางการคมนาคมและธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการลงหลักปักฐานใช้ชีวิต หรือเพื่อการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์นอกเหนือจากงานดีไซน์ที่โดดเด่น เอ็ม จตุจักร คอนโดมิเนียม จึงเป็นPremium living ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ได้อย่างลงตัว

เอ็ม จตุจักร คอนโดมิเนียม แต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ เริ่มต้น 4.5 ล้านบาท
ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าและมัลติฟังก์ชันเฟอร์นิเจอร์


ชมห้องตัวอย่างแบบ 360 องศา ได้ที่
• ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน
https://www.mde.co.th/panorama/mjatujak/AA2-3.html
• 
ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน สวีท
https://www.mde.co.th/panorama/mjatujak/BA2-2.html
• 
ห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอน
https://www.mde.co.th/panorama/mjatujak/AB2-1.html

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 116 1111
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://goo.gl/xYtLBq
ดูแผนที่โครงการได้ที่ http://bit.ly/2F0Arcg


*ออกแบบสถาปัตยกรรม : Palmer & Turner (Thailand)
ออกแบบสถาปัตยกรรมภายใน:Creative Crews ร่วมกับ Somdoon Architects
ออกแบบภูมิสถาปัตยกรรม : Sanitas Studio