เอพี (ไทยแลนด์) ฉีกทุกข้อจำกัด ปฏิวัติทุกข้อเสนอ

จัดบิ๊กแคมเปญแห่งปี “AP LIVEVOLUTION” มอบนวัตกรรมดีไซน์ที่อยู่อาศัยที่ดีทีสุด

ปัจจุบันในตลาดซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์บ้านเรามีประเภทที่อยู่อาศัยให้ผู้บริโภคได้เลือกกันหลากหลาย ซึ่งหนึ่งในที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็คือ “ทาวน์โฮม” เพราะสามารถจับกลุ่มเป้าหมายได้เป็นวงกว้าง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้มีรายได้น้อยไปจนถึงผู้ที่มีรายได้มาก เนื่องจากมีราคาขายที่ให้เลือกหลายระดับตั้งแต่ราคาต่ำประมาณ 1 ล้านบาท ราคาระดับกลางๆ  4 ล้านบาท ไปจนถึงระดับราคาสูงมากกว่า 10 ล้านบาท ขึ้นไป

อีกปัจจัยที่ส่งให้ทาวน์โฮมได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้อยู่อาศัยมากขึ้น คือการขยายของครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น มีสมาชิกในครอบครัวเพิ่ม จึงเริ่มมองหาที่อยู่ที่ตอบสนองความต้องการได้ หากจะเลือกที่อยู่เป็นคอนโดมิเนียมที่ถึงแม้จะมีทำเลที่ดี แต่ก็มีพื้นที่ไม่เพียงพอต่อความต้องการของจำนวนสมาชิก หรือหากจะเลือกเป็นบ้านเดี่ยวสักหลังบางทีก็มีราคาสูงเกินกว่าจะรับได้ หรือไม่ก็อยู่ห่างออกไปแถบชานเมือง “ทาวน์โฮม” จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวยุคใหม่ในตอนนี้ เพราะสามารถตอบโจทย์ได้ทั้งพื้นที่ใช้สอยและเรื่องของราคา

และเมื่อพูดถึงทาวน์โฮมคุณภาพ ในสังคมมีระดับขึ้นมาในนาทีนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก “บ้านกลางเมือง” และ “พลีโน่” เจ้าตลาดทาวน์โฮมเบอร์ 1 ของไทย จากแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง เอพี (ไทยแลนด์) ที่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาทุกโครงการให้ออกมาตอบโจทย์ตรงใจผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ “บ้านกลางเมือง” และ “พลีโน่” เป็นที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคจะนึกถึง มียอดขายที่เติบโตต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง จนสามารถครองใจกลุ่มลูกค้าได้มากกว่า 50,000 ครอบครัว

ปัจจุบันเอพีถือได้ว่าเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดทาวน์โฮมก็ว่าได้ โดยเฉพาะแบรนด์ บ้านกลางเมืองที่ครองสัดส่วนผู้นำตลาดไฮเอ็นด์ทาวน์โฮมเป็นอันดับ 1 ของตลาดทาวน์โฮม 3 ชั้นในเมือง มาโดยตลอด และยังได้ต่อยอดความชำนาญในการพัฒนาตลาดทาวน์โฮม 2 แบรนด์ “พลีโน่” ก็ได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน

ตลอดระยะเวลาของการดำเนินงานที่ผ่านมา เอพีมุ่งสานต่อเป้าหมายในการรักษาความเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ เน้นย้ำจุดแข็งทั้งการเป็นหนึ่งเดียวเรื่องทำเลที่ตั้ง, การพัฒนานวัตกรรมดีไซน์และโมเดลใหม่ๆ, ความโดดเด่นด้านแนวคิดของการดีไซน์พื้นที่ที่สร้างความแตกต่างให้กับการอยู่อาศัย พร้อมการออกแบบที่หรูหราสอดรับกับพฤติกรรมลูกค้าครอบครัวเมือง ทั้งรูปลักษณ์ของบ้านและฟังก์ชั่นการใช้งานภายใน ซึ่งเชื่อมั่นว่าทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ทุกโครงการของเอพีได้รับการตอบรับที่ดี และช่วยดันยอดขายให้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้มาโดยตลอด

ในทุกๆ โครงการต้องลงลึกในเรื่องของการผสานเทคโนโลยีให้เข้ากับการออกแบบพื้นที่ หรือ SMART LIVING FUNCTION ที่นอกเหนือจากฟังก์ชั่นและการออกแบบที่ลูกค้าจะใช้เป็นปัจจัยการพิจารณาตัดสินใจในการซื้อบ้านแล้ว เรื่องของการผสานเทคโนโลยีมาเข้าใช้ในโครงการร่วมกับการออกแบบพื้นที่ ลงลึกด้าน Design Space โดยเพิ่ม Design Detail เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ครบครัน ซึ่งเทคโนโลยีต่างๆ เหล่านั้นช่วยควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ ให้บ้าน เป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัย และดูแลเรื่องความปลอดภัยในการใช้ชีวิตให้มากขึ้นก็เป็นอีกสิ่งที่เอพีให้ความสำคัญเช่นกัน

จากความประสบการณ์ที่ผ่านมา เอพีได้ตระหนักมาโดยตลอดในเรื่องของ ทำเลว่าเป็นปัจจัยแรกๆ ที่ผู้บริโภคจะใช้ในการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย ดังนั้น จึงเลือกพัฒนา บ้านกลางเมืองและ พลีโน่โครงการใหม่ๆ ในทำเลที่มีศักยภาพสูง และเพื่อเป็นการเน้นย้ำจุดแข็งเรื่องนี้ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่มากขึ้น อีกทั้งที่ตั้งของที่ดินผืนนั้นๆ จะต้องอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของทำเลนั้นด้วย เพื่อให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่าย อาทิ อยู่ในทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อทั้งทางด่วน มอเตอร์เวย์ และวง แหวนรอบนอก นี่คือสิ่งที่เอพีใส่ใจเสมอมา

สิ่งต่างๆ เหล่านี้ส่งผลให้ทาวน์โฮมแบรนด์ บ้านกลางเมืองและ พลีโน่ทุกโมเดลได้รับการตอบรับที่ดี จากความใส่ใจ และจริงจังในเรื่องการศึกษาและรับฟังความต้องการของลูกค้า โดยมีการลงพื้นที่นำแนวคิดเรื่อง Design Thinking มาใช้ในการวิจัยและพัฒนาสินค้าที่อยู่อาศัยคุณภาพอย่างต่อเนื่อง นั่นเพราะเอพีรู้ดีว่าสิ่งที่ลูกค้าทาวน์โฮมต้องการ คือ คุณภาพการใช้ชีวิตในทาวน์โฮมที่สบายไม่ต่างจากการใช้ชีวิตในบ้านเดี่ยว ซึ่งนำไปสู่การพัฒนา บ้านกลางเมืองและ “พลีโน่โมเดลใหม่ล่าสุด 4 โครงการได้แก่

บ้านกลางเมือง พระราม 9-อ่อนนุช

ทาวน์โฮมที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Free & Easy ทันสมัยแต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น สามารถปรับฟังก์ชั่นทุกส่วนของบ้านให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้ตามไลฟ์สไตล์ ตั้งอยู่บนทำเลที่แสนสะดวก บนถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก ใกล้กับมอเตอร์เวย์ที่เป็นเส้นทางเชื่อมเข้าเมืองเดินทางเพียงแค่ 10 นาที ก็ถึงพระราม 9 และอยู่ห่างจากสถานีแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ บ้สถานีบ้านทับช้างเพียง 2.5 กม.เท่านั้น บริเวณโดยรอบมีสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ สนามบินสุวรรณภูมิ, โรงพยาบาลสิรินธร, ศูนย์การค้าซีคอน สแควร์, ศูนย์การค้าพาราไดซ์ และสวนหลวง ร.9 เป็นต้น ในราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท

บ้านกลางเมือง สวนหลวง

โครงการนี้อยู่ทางโซนบางนา มีโปรดักส์ให้เลือกหลากหลาย ทั้งทาวน์โฮม 2 ชั้น, 3 ชั้น และบ้านแนวคิดใหม่ X-Trend Series ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพที่เลือกสรรมาอย่างดี สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง ใกล้ทั้งทางด่วนบูรพาวิถี มอร์เตอร์เวย์ และวงแหวนนรอบนอก เชื่อมต่อถนนอ่อนนุช และถนนศรีนครินทร์ อยู่ใกล้ Mega Bangna ศูนย์การค้าพาราไดซ์ และสวนหลวง ร.9 เรียกว่าเชื่อมต่อทุกการเดินทางเข้าเมืองง่ายดาย เพราะใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้นที่ 4.69 ล้านบาท

บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม 9-อ่อนนุช

โครงการบ้านแนวคิดใหม่ในบรรยากาศรีสอร์ท ที่พร้อมตอบรับความสุขในทุกวิถีชีวิตได้อย่างเต็มที่ ดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานแต่ละสเปซสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามจินตนาการ สวย สมบูรณ์แบบไปกับโลกส่วนตัวด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ท่ามกลางความร่มรื่น การเดินทางสะดวกใกล้ถนนมอเตอร์เวย์ และแหล่งความเจริญมากมาย ทั้งโรงเรียน ศูนย์การค้า แหล่งช้อปปิ้ง อย่าง เดอะ พาซิโอ้, IKEA, Mega Bangna และโรงพยาบาลชั้นนำ มีถนนเชื่อมต่อสู่พระราม 9 เดินทางเพียงแค่ 10 นาที ราคาเริ่มต้นที่ 4.99 ล้านบาท

PLENO สุขุมวิท-บางนา

โครงการนี้เป็นฟังก์ชั่นแบบใหม่ของทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบบ้านมีการดีไซน์ฟังก์ชั่นของพื้นที่ใช้สอยให้ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว ถือเป็นพรีเมี่ยมทาวน์โฮม โมเดลใหม่ ที่มาพร้อมคลับเฮ้าส์หรูและสวนขนาดใหญ่ บนที่สุดศัภยภาพทำเลย่านสุขุมวิท-บางนา อยู่ใกล้ Mega Bangna ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ใกล้ทางด่วนสามารถเข้าเมืองได้ง่าย เชื่อมต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกและรวดเร็ว ด้วยทางพิเศษบูรพาวิถี บริเวณโดยรอบโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ อาทิ ห้างสรรพสินค้าและแหล่งช้อปปิ้ง อย่าง Mega Bangna, IKEA, Central Bangna และสถานศึกษาชั้นนำมากมาย ราคาเริ่ม 3.49 ล้านบาท

นี่เป็นอีกสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอีกขั้นในการพัฒนาทาวน์โฮมเพื่อคนเมือง และความแตกต่างอย่างมีสไตล์ได้อย่างชัดเจน  ซึ่งจะเห็นว่าเอพีเองก็ยังคงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อผู้บริโภค ด้วยการออกแบบโมเดลแบบบ้าน พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ๆ เพื่อให้ผู้อาศัยได้ใช้ประโยชน์จากสเปซที่ออกแบบมาได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด บนทำเลที่มีคุณภาพทุกแห่ง รวมถึงเป็นผู้นำในการนำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาปรับใช้ในทุกโครงการ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ดีที่สุด

สิ่งต่างๆ เหล่านี้คือสิ่งที่เอพี (ไทยแลนด์) มุ่งมั่นนำเสนอมาโดยตลอดเพื่อให้ตรงใจผู้บริโภคทุกคน โดยในปีนี้ ยังได้เพิ่มการสร้างนวัตกรรมดีไซน์เพื่อพื้นที่ใช้สอยที่ไม่จำกัด ส่งผลให้โครงการ บ้านกลางเมืองและ “PLENO” กลายเป็นชื่อแรกผู้บริโภคที่กำลังคิดตัดสินใจเลือกซื้อทาวน์โฮมระดับพรีเมี่ยมจะนึกถึง อีกทั้งลูกค้าส่วนใหญ่ก็มักจะแนะนำและบอกต่อคนสนิททั้งเพื่อนและญาติให้มาอยู่ร่วมสังคมคุณภาพเดียวกัน ส่งผลให้เกิดการแนะนำและการซื้อซ้ำ พร้อมสร้างการรับรู้ของแบรนด์ได้อย่างต่อเนื่อง

และเพื่อเป็นการคืนกำไรให้ผู้บริโภค ที่สนับสนุนและวางใจ ส่งผลให้เอพีเป็นแบรนด์ทาวน์โฮมอันดับ 1 ของตลาดทาวน์โฮมตลอดมา รวมถึงเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อทาวน์โฮมคุณภาพของเอพี ได้ง่ายขึ้น เป็นการส่งต่อความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุด เอพี จึงได้จัดแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครเคยทำมาก่อน กับ “AP TOWNHOME LIVEVOLUTION” ครั้งแรกกับนวัตกรรมทาวน์โฮมแห่งอนาคต กับที่สุดข้อเสนอแห่งปี ซื้อบ้านไม่มีดอกเบี้ยนาน 2 ปีเฉพาะลูกค้าที่จองซื้อในงาน และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 10-11 มีนาคมนี้ ณ Sales Gallery ทุกโครงการ

ภายในงานจะได้พบกับทาวน์โฮมสุดล้ำสมัย บนสุดยอดทำเล กว่า 30 โครงการ ของเอพี ที่นำมาให้ได้เลือกสรรกันได้ตามต้องการ ในราคา เริ่มต้น 1.69-9.29 ล้านบาท พร้อมการเปิดตัวครั้งแรกของ “LIVEVOLUTION HOME” นวัตกรรมทาวน์โฮมแห่งอนาคต และแนวคิดการออกแบบที่ผสมผสานฟังก์ชั่น LIVEVOLUTION SMART และ LIVEVOLUTION SPACE เข้าด้วยกันเพื่อตอบโจทย์ Lifestyle การใช้ชีวิตของลูกค้าได้ครบสมบูรณ์แบบทุกมุมมองมากยิ่งขึ้น

และความพิเศษกับ “HAL OF FAME” ที่รวบรวมที่ดินแปลงพิเศษ บนทำเลพิเศษ ที่มากับราคาสุดพิเศษจากทุกโครงการ ของบ้านกลางเมือง และ พลีโน่ มาให้เลือก พร้อกิจกรรมพิเศษในทุกโครงการ  


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนร่วมกิจกรรมครั้งนี้ สมัครแล้วรับไปเลยส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท เข้าไปดูรายละเอียดแคมเปญก่อนลงทะเบียนได้ที่ http://www.apthai.com/livevolution/register/


หรือหากสนใจรีบไปลงทะเบียนก่อนใครได้ที่ https://goo.gl/3cPN7h
หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1623