Pauline Kitchen Bangkok รสอาหารดั้งเดิมในตู้คอนเทนเนอร์สุดจิ๊ด

Pauline Kitchen Bangkok ร้านอาหารย่านรามคำแหง รสอาหารดั้งเดิมในตู้คอนเทนเนอร์สุดจิ๊ด

บรรยากาศของร้านนี้ก็เหมือนตัว พอลลีน เองนี่ล่ะค่ะ คือเป็นร้านอารมณ์สบายๆ อาหารก็เน้นอร่อยแบบไม่ Identified ว่าเป็นอาหารไทย จีน หรือฝรั่ง

แค่เกริ่นนำก็เรียกว่าไม่ธรรมดาแล้วล่ะค่ะกับร้านอาหารคอนเซ็ปต์ใหม่ในแบบฉบับของคุณพอลลีน งามพริ้ง Pauline Kitchen Bangkok

Pauline Kitchen Bangkok เป็นร้านอาหารน้องใหม่ในซอยรามคำแหง 160 (ราษฎร์พัฒนา หรือซอยมิสทีน) ที่กำลังได้รับเสียงร่ำลือกันว่าการตกแต่งและอาหารเก๋ครบรสไม่ต่างจากเจ้าของร้านเลยค่ะ

Pauline Kitchen Bangkok

ความโดดเด่นแรกต้องยกให้การตกแต่งภายนอกของร้านที่ใช้โครงสร้างเหล็กสีดำผสมกับความดิบเท่ของคอนเทนเนอร์สีส้มสดมาช่วยให้สะดุดตา ประกอบกับการตกแต่งภายในที่ได้อารมณ์ความโมเดิร์น ของทั้งพื้นและผนังปูนเปลือย เฟอร์นิเจอร์สไตล์อินดัสเทรียลแบบเรียบเน้นนั่งสบาย และผนังกระจกที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งไม่อึดอัด อย่างที่คุณพอลลีนได้นิยามความอร่อยไปแล้วว่าเมนูในแบบฉบับ Pauline Kitchen Bangkok คือเมนูที่เน้นการผสมผสานความลงตัวของสูตรอาหารดั้งเดิม กับวัตถุดิบใหม่ๆด้วยการใช้หลักการ Mix & Match แบบมีชั้นเชิงทั้งสูตรเด็ดเฉพาะตัวจากประสบการณ์ด้านอาหารทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งการนำเสนอเมนูที่ดูสะดุดตาน่าสนใจทุกรายละเอียดเลยค่ะ

เมนูที่คุณพอลลีนแนะนำให้เราลิ้มลองเริ่มตั้งแต่เมนูกินเล่นอย่าง Omar wings ปีกไก่ไทยผสมเม็กซิกันกรอบนอกนุ่มใน แซลมอนแซ่่บจัดจ้านครบรส หรือไส้กรอกอีสานอบไวน์ที่หลายคนติดใจ ใครชอบซุปข้นแนะนำซุปฟักทองสูตรเด็ดของคุณพอลลีนที่หอมกลมกล่อมที่ขอยกให้เป็นดาวเด่นของร้าน ต่อด้วยจานหลักที่มาทั้งพิซซ่าน้ำพริกอ่องเสิร์ฟร้อนจากเตา พาสต้ากระเพราเป็ดรสเด็ด หรือพอร์กช้อปเนื้อนุ่มลงตัว

พอร์กช้อป และไส้กรอกอีสานอบไวน์

ถ้ายังไม่กลัวน้ำหนักเพิ่มต้องลองเมนูขนมที่ได้รับเสียงชมทั้งรสชาติและไอเดียกับเปียกปูนไอศครีม ที่หวานหอมกลมกล่อมเหมาะกับช่วงอากาศร้อนๆช่วงนี้ยิ่งนัก ต้องย้ำก่อนว่าช่วงเย็นบรรยากาศจะคึกคักมากเป็นพิเศษ ใครไม่อยากพลาดเมนูเด็ดขอให้ยกหูจับจองที่นั่งกันให้เรียบร้อยก่อนไป จะได้ลิ้มรสทั้งอาหาร และพูดคุยกับเจ้าของร้านอย่างสนุกและเป็นกันเองแน่นอน

แซลมอนแซ่บ
พิซซ่าน้ำพริกอ่อง

ร้านอาหารย่านรามคำแหง

Pauline Kitchen Bangkok

ซอยรามคำแหง 160 (ราษฎร์พัฒนา หรือซอยมิสทีน)

เวลาปิด-เปิด 11.00-22.00 โทร  09-5403 8341

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/paulinekitchenbangkok

เรื่อง PM Praphatsorn

ภาพ  Tanakitt Khum-on


 

บางกอกราม่า ย้อยวัยไปกับคาเฟ่กลิ่นอายโรงหนังเก่า 

9 ร้านอาหารแสนโรแมนติกในพ.ศ.นี้