ไปชิลกับน้องมะม่วงที่ Escape Khoa yai กัน!

ก่อนจะหมดแคมเปญ ‘Escape Vacation with an Artist’ เราขอเอาใจคนรักน้องมะม่วงด้วยการพาไปเที่ยว Escape Khoa yai กัน

ตามไปชมบรรยากาศสวยๆ กับ Installation art น้องมะม่วงและผองเพื่อน โดยคุณตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร ที่โรงแรมเอสเคปเขาใหญ่กันค่ะ ซึ่งนอกจากจะเป็นการมาเที่ยวพักผ่อนแล้วยังเป็นการได้ชมผลงานศิลปะสุดน่ารักอย่างตัวการ์ตูน “น้องมะม่วง” อีกด้วย Escape Khoa yai

Escape Khoa yai

การเดินทางจากรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง สองชั่วโมงนิดๆ ก็ถึงโรงแรมเอสเคปแล้วค่ะ  ตัวโรงแรมหาไม่ยากเพราะตั้งอยู่ริมถนนทางขึ้นเขาใหญ่เลย เมื่อมาถึงเราก็จะเจอ Installation art น้องมะม่วงและผองเพื่อนนั่งรอต้อนรับอยู่บริเวณบันไดทางขึ้นลอบบี้ เป็นจุดไฮไลต์ที่ใครๆมาก็ต้องถ่ายรูปเช็คอินกันบริเวณนี้ก่อน

Escape Khoa yai

ในส่วนของห้องพักที่นี่มีทั้งแบบ Deluxe 25 ตร.ม.และ 30 ตร.ม. สำหรับใครที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัวก็มี Poolvilla ให้บริการเช่นกัน

อย่างในช่วงนี้ที่ยังมีแคมเปญ ‘Escape Vacation with an Artist’ อยู่นั้นก็จะได้รับโปสการ์ดน้องมะม่วงแบบนี้กลับบ้านไปด้วยเลย

คุณสามารถพบป้ายน้องมะม่วงน่ารักๆ แบบนี้ได้ทั่วโรงแรมเลยค่ะ แต่ต้องลองหาดูนะว่ามีแอบอยู่ตรงไหนบ้าง

นอกจากนี้คุณยังสนุกไปกับเสียงดนตรีและทานบาร์บีคิวอร่อยๆ ที่ ‘Escape Yard’ เอสเคป เขาใหญ่ ที่เปิดให้บริการทุกวันเวลา 18.00-22.00น. กับบรรยากาศ Dinner Outdoor สุดโรแมนติกกลางสวนได้อีกด้วย

สำหรับใครที่เป็นสาวกน้องมะม่วงคงต้องรีบหน่อยแล้ว เพราะแคมเปญนี้จะมีถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น แต่ถ้าใครพลาดแคมเปญนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะครั้งหน้าก็จะมีศิลปินท่านอื่นๆมาแวะเวียนสร้างผลงาน Installation art ให้ชมกันอีกเรื่อยๆเลย

เรื่อง: Tatsareeya S.
ภาพ: Escape Khao Yai


มาเที่ยวเขาใหญ่แล้วอย่าลืมแวะไปร้านกาแฟเจ๋งๆกันด้วยนะ

Yellow Submarine Coffee Tank อำเภอปากช่อง โคราช

l l l l  l l l l l l l l l l l l  l l l l l l l l l l l l  l l l l l l l l l l l l  l l l l l l l l l l l l  l l l l l l l l