oka HAUS สุขุมวิท 36 คอนโด สไตล์รีสอร์ตสำหรับคนเมือง

oka HAUS เป็นคอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์ สูง 46 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 1,178 ยูนิต โดยแบ่งเป็นขนาด 1 – 3 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 26.50 – 86.50 ตร.ม. ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 ใกล้สุขุมวิท 36 เชื่อมต่อถนนสุขุมวิท และถนนพระราม 4 อีกหนึ่งย่านศูนย์กลางเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ

oka HAUS

ตัวอาคารโดดเด่น แต่ก็กลมกลืนไปกับธรรมชาติที่รายล้อม ผสานกับความร่มเย็นของพื้นที่สีเขียวโดยรอบ ช่วยสร้างบรรยากาศการพักผ่อนกับธรรมชาติ  ฟังก์ชั่นต่างๆ ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อช่วยเติมพลังให้วันเหนื่อยล้า ไม่ว่าจะเป็น Welcome Lounge หรือล็อบบี้ที่สง่างามด้วยแรงบันดาลใจของหุบเขาที่เกิดจากการกัดเซาะของลม

oka HAUS

Peace Pool สระว่ายน้ำยาว 40 เมตร ที่มาพร้อมวิวเมืองแบบ 180 องศาและ Leisure Pool สระว่ายน้ำระบบธาราบำบัด (Hydrotherapy) ซึ่งมีระบบ   นวดผ่อนคลายด้วยสายน้ำเต็มรูปแบบแห่งแรกจากแสนสิริ

oka HAUS

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ อย่าง Sky Lounge, Co – Working Space สำหรับการระดมสมองหรือ  Co – Kitchen หากต้องการโชว์ความเชฟในตัวคุณ โดยการนำผักสดจาก Farmshelf ที่มีการควบคุมการปลูกด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะจนเกิดเมนูสุขภาพใหม่ๆ

รวมถึง Sunset Deck และ Rooftop Cinematic Screen ชั้นบนสุดของโครงการให้เพลิดเพลินไปกับการนอนชมภาพยนตร์แบบเอาท์ดอร์ท่ามกลางสายลมธรรมชาติ หรือดื่มด่ำความงดงามของพระอาทิตย์ตกเคียงคู่วิวโค้งน้ำบางกระเจ้าก็โรแมนติกไม่น้อย

oka HAUS

นอกจากนี้ Siri Life Tech เป็นอีกฟังก์ชั่นที่ผสานเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์แนวคิดการใช้ชีวิตยุคใหม่ ตัวอย่างเช่น ระบบ Smart Access ให้คุณสามารถเปิดรับเพื่อนสนิท ได้เพียงส่ง QR Code เพื่อปลดล็อคประตูตั้งแต่หน้าโครงการ รวมถึงบริการผ่านระบบออนไลน์ต่างๆ ในการจองพื้นที่ส่วนกลาง หรือแจ้งรับพัสดุ และที่ขาดไม่ได้คือระบบ Home Automation ควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในห้องพักส่วนตัว

และอีกหนึ่งความโดดเด่นคือการออกแบบที่ผสานนวัตกรรมระบบหมุนเวียนอากาศภายในห้องพักโดยสามารถเพิ่มการระบายอากาศภายในห้องได้มากขึ้นถึง 60%ให้อากาศบริสุทธิ์เข้าไปแทนที่ ลดความชื้น และความร้อนสะสม รวมถึงการออกแบบภายในห้องพักแบบ Bay Window มาพร้อมหน้าต่างแบบ Full Height ที่เปิดรับมุมมองได้ 180 องศา ช่วยทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกและสามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อนได้ตามไลฟ์สไตล์

โทร.1685 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com/condominium/oka-haus

อ่านต่อการออกแบบโครงการคอนโดมิเนียมอื่นๆ


KANASIRI PINKLAO KANCHANA : คณาสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ