คาเฟ่ย่านสุขุมวิท

5 คาเฟ่ย่านสุขุมวิท แม้รถติดก็จะขอพิชิตไปให้ถึง!

คาเฟ่ย่านสุขุมวิท
คาเฟ่ย่านสุขุมวิท

[4] No Where

คาเฟ่ย่านสุขุมวิท No Where

คาเฟ่ย่านเอกมัย No Where คาเฟ่ย่านเอกมัย No Where คาเฟ่ย่านเอกมัย No Where

ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นบนรูฟท็อป Hidden Place สุดคูลแห่งใหม่ย่านเอกมัย ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเองที่สามารถมานั่งเล่นได้ทุกวัน ภายในร้านคุมธีมสีด้วยโทนสีอบอุ่นอย่างสีขาว สีเทา สีเขียวของต้นไม้ และสีทองของแสงพระอาทิตย์ ซึ่งเป็นสีแบรนด์ดิ้งของทางร้าน นอกจากนี้บรรยากาศภายในยังออกแบบให้มีมู้ดที่ต่างกันในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน

สเปซภายในได้รับการออกแบบภายใต้ภาพที่ดูเหมือนงานศิลปะแนวเซอร์เรียลเซอร์เรียลลิสม์ (Surrealism)  ดึงความหมายและการเล่นคำระหว่าง No Where – Now Here มาตีความต่อในแง่ของสเปซใช้งาน โดยมีรูปภาพ Relativity of M.C.Escher ซึ่งเป็นรูปบันไดที่ต่อเนื่องกันมาเป็นแรงบันดาลใจ อีกทั้งยังได้ตีความบันไดใหม่ให้กลายเป็นฟังก์ชันที่ใช้เชื่อมสเปซจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง เสื่อถึงความเป็น Social Space หรือพื้นที่แห่งความสุขที่ทุกวัยสามารถมาใช้งานได้ในช่วงเวลาที่ต่างกัน โดยใช้บันไดเส้นเดียวพันไปมาทั่วร้าน แล้ววนกลับขึ้นไปด้านบนให้ความรู้สึกไม่มีที่สิ้นสุด

พิกัด : ชั้น 6 อาคาร THA City Loft Hotel เอกมัย ซอย 6 (ติดกับบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ เอกมัย)
โทร. : 09-9394-4417, 09-4516-6663
เปิด : ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 17.00 น. – 23.00 น. เสาร์ 11.00 น. – 24.00 น.  อาทิตย์ 11.00 น. – 22.00 น.
www.nowherebkk.com / www.facebook.com/nowherebkk

[5] TE Time and Space

คาเฟ่ย่านสุขุมวิท TE Time and Space คาเฟ่ย่านสุขุมวิท TE Time and Space คาเฟ่ย่านสุขุมวิท TE Time and Space คาเฟ่ย่านสุขุมวิท TE Time and Space

จากแบรนด์ชาฝีมือคนไทย เปิดบ้านหลังใหม่ เอาใจคนรักการดื่มชา ให้ได้มาลิ้มลองลองและพบปะพูดคุย ในบรรยากาศสบายๆ เท่ปนอบอุ่น ของเฟอร์นิเจอร์ไม้ผสานเหล็ก และปูนเปลือย โดยชั้นล่างเป็นเป็นพื้นที่บาร์แบบง่ายๆ เติมความผ่อนคลายด้วยสีเขียวตามมุมต่างๆ  ถัดขึ้นมาที่ชั้นสอง เพิ่มความจริงจังขึ้นมาอีกหนึ่งเสตป โดยด้านบนเป็นโซนของ Tea Bar ที่อัดแน่นไปด้วยโหลใส่ชาอยู่เต็มตู้ คอนเซ็ปต์อันโดดเด่นของที่นี่คือเบลนด์ชาเอง คือถ้าใครมาแล้วแบบยังไม่ถูกใจชาทั้ง 17 ชนิดที่มีอยู่ ต้องการชาที่เป็นของตัวเอง ก็จะแบรนให้หน้าบาร์เลย

พิกัด : 50/5 ซอยทองหล่อ 25 ถนนสุขุมวิท55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เปิดวันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 10.00-19.00
โทร. 081-700-7176

 

ถ้ายังไม่จุใจ อ่านคาเฟ่ดีไซน์เท่ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : ROOM DIRECTORY

5 บาร์ – คาเฟ่ย่านเยาวราช ที่สายดีไซน์ต้องห้ามพลาด

5 คาเฟ่ย่านเยาวราช
[คลิก]

5 คาเฟ่ย่านลาดพร้าว ชิลได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

[คลิก]

รวมร้านย่านอารีย์ ที่ไม่ได้มีแต่คาเฟ่

รวมร้านย่านอารีย์ ที่ไม่ได้มีแต่คาเฟ่
[คลิก]

เรียบเรียง : Pari
ภาพ : แฟ้มภาพนิตยสาร room