“เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท” นวัตกรรมปูนฉาบ หมดห่วงเรื่องรอยร้าว

ความฝันของการมีบ้านไม่ได้สิ้นสุดแค่เพียงการได้ครอบครองบ้านหลังหนึ่ง แต่หากคือบ้านหลังนี้สวยงามและยังคงทนในสภาพเดิมต่อไปอีกนานแสนนาน และ “ปูนฉาบผนัง” คืออีกวัสดุสำคัญที่ทำให้บ้านหลังนี้อยู่กับเราสวยเหมือนเดิม

การนำนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการก่อสร้างบ้านปูนตราเสือยึดมั่นมาโดยตลอด และ “เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท” เป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของการนำนวัตกรรมมาก่อสร้างบ้าน เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต ยกระดับคุณภาพความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น การันตีด้วยรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านเศรษฐกิจ ปี 2558 และ รางวัล เอสซีจี อินโนเวชั่น อวอร์ด

เริ่มต้นจากปัญหาที่พบเจอกันโดยทั่วไป เมื่อกาลเวลาผ่าน บ้านหลังนี้ต้องประสบพบเจอกับสิ่งแวดล้อมตามธรรมชาติหลากหลายรูปแบบ ทั้งความร้อนจากแสงแดด ความชื้นของฝน ละอองน้ำ แรงลม สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ส่งผลให้เกิดรอยแตกร้าวบนผนัง ซ้ำร้ายถ้าไม่รีบลงมือซ่อมแซม ก็อาจเกิดเชื้อราหรือแบคทีเรียเข้าไปสะสมอยู่ตามร่องรอยแตก จนส่งผลให้สภาพบ้านเสื่อมโทรม และรอยแตกร้าวก็ลุกลามบานปลาย

Elastic Molecule Technology จึงถูกพัฒนาขึ้น เพื่อแก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุ ช่วยให้ผนังปูนฉาบมีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น พัฒนาเนื้อปูนพร้อมสารพิเศษที่เพิ่มความสามารถในการอุ้มน้ำ ทำให้เนื้อปูนแห้งตัวในเวลาที่เหมาะสม ผนังที่ออกมาจึงสวย เรียบเนียน ไม่เกิดรอยแตกร้าว

ปูนเสือ เอ็กซ์เพิร์ท เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบ้านที่อยู่อาศัย โดยมีทั้งแบบใช้กับอิฐมอญ อิฐบล็อค และอิฐมวลเบา ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการก่อสร้าง และยังช่วยลดปัญหาการแตกร้าว การกลับมาซ่อมงาน หมดห่วงได้กับปัญหารอยแตกลายงา ด้วยปูนเสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท