แบบห้องนอน

ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก กับคอนโดหรูที่ตอบโจทย์รสนิยมชีวิตที่น่าหลงใหล ไปกับเฟอร์นิเจอร์ “ Rose Gold Collection” คอลเล็คชั่นใหม่ที่สวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร

แบบห้องนอน
แบบห้องนอน

คอนโดมิเนียมเป็นที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับคนเมือง เพราะตอบโจทย์ชีวิตได้อย่างลงตัว และเมื่อซื้อคอนโดฯ มาแล้ว เรื่องการตกแต่งถือเป็นความสุขอย่างหนึ่งของเจ้าของก็ว่าได้ นั่นเพราะการได้ตกแต่งพื้นที่ที่เรารักให้ดูสวยงามในสไตล์ที่เราชอบที่เราอยากให้เป็นในแบบที่ต้องการมันคือความสุขทางใจอย่างหนึ่ง

หลายๆ คนเมื่อได้ไปเที่ยวตามโรงแรม หรือรีสอร์ทตามสถานที่ต่างๆ ได้ไปเจอการตกแต่งห้องที่มีความสวยงาม หรูหรา เรียบง่ายแต่ดูดี จนเกิดติดใจใฝ่ฝันอยากมีคอนโดฯ ของตัวเองที่ตกแต่งออกมาสวยหรู ดูดี เสมือนอยู่ในโรงแรมห้าดาวแบบนั้นบ้าง และจะดีแค่ไหนหากมีคอนโดฯ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความชื่นชอบในเรื่องความสวยงาม และยกระดับโครงการให้ดูหรูหรา มีความเป็นเมือง และความทันสมัยในแบบที่ต้องการได้แบบครบครันเช่นนั้น

สำหรับคอลเล็คชั่นใหม่ “Rosegold Collection” จาก เมโทรลักซ์ คอนโดมิเนียมแบรนด์สุดหรู จาก Property Perfect เป็นการผสมผสานระหว่างสีชมพู สีทอง และสีโอรส เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความตั้งใจให้เกิดความหวาน หรู ดูสง่างาม เพื่อสะท้อนถึงระดับฐานะทางสังคมที่เหนือกว่าของผู้อยู่อาศัย  เหมือนได้อยู่ในอาณาจักรส่วนตัว ด้วยการออกแบบในคอนเซ็ปต์  “A Luxury Condominium for Urban Living” คอนโดหรูสไตล์ใหม่ ที่สุดของไลฟ์สไตล์เมืองในบรรยากาศธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็นที่สุดแห่งงานดีไซน์เลยก็ไม่ผิด

Rose Gold คือการผสมผสานกันระหว่างสองคอนเซ็ปต์ คือ CHAMPAINGE RAIN ประกายของแสงแดดที่ส่องกระทบเม็ดฝนออกมาเป็นเส้นสาย สื่อออกมาในตัวฝ้าเพดานที่แสดงถึงก้อนเมฆและผนังตกแต่งที่ใช้ Pattern เป็นเส้นตรง และ SPRING GLOW แสงสะท้อนสีสันฤดูใบไม้ผลิในช่วงที่ดอก Cherry Blossom กำลังเบ่งบาน สื่อออกมาในตัวของสี Material ผนังตกแต่งฝ้าเพดานและ Furniture หรูหราสง่างามของโทนสี Rose Gold เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบความโรแมนติก หวานซ่อนเท่ เรียบง่าย แต่ดูไฮโซ จะต้องตกหลุมรักเฟอร์นิเจอร์คอลเล็คชั่นนี้อย่างแน่นอน เพราะทุกอย่างเน้นความหวาน แบบอบอุ่นได้อย่างลงตัว

ภายในห้องแบ่งแต่ละโซนไว้อย่างชัดเจน ด้วยการตกแต่งที่เข้ากันอย่างลงตัว เริ่มจากโซนห้องนั่งเล่นที่เน้นโทนสีขาว บวกสีพีชอ่อนในการดึงเสน่ห์ของห้องออกมาได้ชัดขึ้น เพิ่มความสดใสในสไตล์คลาสสิค ที่แอบหวานแต่ไฮโซได้ง่ายๆ ด้วยกำแพงสีโอรสในบางจุด ตัดความหวานมุ้งมิ้งด้วยพรมขนแกะหนานุ่มสีเทา คู่กับโซฟาสีขาวตัวใหญ่ยิ่งดูละมุน อบอุ่น สะดุดตา พร้อมแบ่งพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วนและใช้ทุกตารางเมตรอย่างคุ้มค่า ด้วยโต๊ะรับประทานอาหารสีขาวในบริเวณใกล้ๆ กัน นอกจากไม่ทำให้ห้องดูแคบลงแล้ว ยังเป็นการเพิ่มสเปซให้ห้องได้มากขึ้นด้วย ยิ่งตกแต่งด้วยอุปกรณ์สีขาวเรียบสะอาดตา ยิ่งให้ความเรียบหรู ชวนฝันอย่างที่สุด

พอเป็นความสวยงาม หรูหรา แล้วสิ่งที่ตามมาคือความเนี้ยบ ยิ่งเป็นห้องที่สามารถมองเห็นบรรยากาศภายนอกได้ด้วยแล้ว ยิ่งจำเป็นต้องเก็บรายละเอียดให้ทุกจุดให้เนี้ยบเป็นเนื้อเดียวกัน ด้วยการวางระบบไม่ให้รบกวนสถาปัตยกรรมภายนอก ซึ่งเป็นเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่เอาชนะใจได้แบบลอยลำ

การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสี Rose Gold นั้นด้วยความสวยงามของสีที่เข้ากันอย่างดี ช่วยสร้างความโรแมนติกของห้องนี้ให้มีภาพชัดเจนยิ่งขึ้น เหมาะที่สุดกับวันวาเลนไลน์ที่กำลังจะมาถึง คุณหนุ่มๆ อาจจะใช้โอกาสอันดี สร้างเซอร์ไพรซ์บอกรักสาวที่แอบรัก หรือใครจะขอคนรักแต่งงานภายใต้บรรยากาศหวานๆ ของห้องนี้ก็เหมาะสมดีงาม ซึ่งสี Rose Gold ช่วยทำให้บรรยากาศดูโล่งสบาย ไม่อึดอัด เป็นอะไรที่ลงตัวอย่างที่สุด

ภายในห้องของคอนโดฯ แห่งนี้ ถูกออกแบบด้วยการให้ความสำคัญในการจัดสรรพื้นที่ที่ค่อนข้างยืดหยุ่น เพื่อให้ทุกห้องสามารถเชื่อมต่อและหลอมรวมเป็นพื้นที่เดียวกันได้ ช่วยสร้างความสัมพันธ์ของผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะคู่รักได้อย่างดี ในห้องนอนที่ทั้งคู่ต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเป็นระยะเวลานาน จึงต้องตกแต่งทุกอย่างให้ออกมาดูดีที่สุด

การแต่งห้องนอนด้วยโทนสีหวานใครคิดว่าจะดูเลี่ยนเสมอไป รู้หรือไม่ว่าห้องนอนผนังสีพีชอ่อนกับเตียงนอนสีขาว มาแมทช์กับผ้าห่มสีพีชอ่อนๆ เข้ากันกับพรมขนแกะสีเทาที่ดูดิบปนหวาน ช่วยทำให้ห้องดูมีสีสันและสดใสมากขึ้น รวมไปถึงการวางโครงสร้างห้องที่เต็มไปด้วยกระจกมองเห็นทิวทัศน์ภายนอก ทำให้ห้องดูน่าอยู่มากขึ้น ยิ่งได้เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบๆ แต่ดูดี ช่วยเติมเต็มให้ห้องดูหวาน ชวนฝันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ทำให้ห้องดูมีชีวิตมีชีวิตชีวามากขึ้นด้วยการเพิ่มลูกเล่นด้วยกรอบรูปเก๋ๆ กับภาพวาดสวยๆ มาประดับประดาบริเวณหัวเตียง พร้อมเติมไอเทมแต่งห้องอย่างเท่ๆ ได้ในสไตล์ที่ชื่นชอบ อีกทั้งโคมไฟหัวเตียงดีไซน์ล้ำๆ ซึ่งนอกจากจะลดความน่าเบื่อจำเจแต่ไม่โดดจนเกินไปแล้ว ยังเพิ่มความหรูหรามีสไตล์ให้กับห้องนอนได้อย่างดี เพียงเลือกเฟอร์นิเจอร์ดีๆ แค่ไม่กี่ชิ้นก็ช่วยทำให้ห้องดูมีรสนิยมขึ้นมาได้ ให้คุณได้นอนหลับอย่างเต็มที่ ทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวเมื่อถึงเวลาพักผ่อน เพียงเท่านี้บรรยากาศแห่งความงดงามและหรูหราก็สามารถเกิดขึ้นภายในห้องของคุณกับคนรักได้อย่างง่ายดาย

ปิดท้ายความหวาน สวย หรูหรา กับการตกแต่งที่น่าหลงใหล ด้วยองค์ประกอบทั้งหมดที่เปรียบเหมือนการสร้างวิมานบนดินไว้ในคอนโดฯ แห่งนี้ เตรียมพร้อมให้คุณได้เลือกจับจองตามแบบฉบับที่ต้องการ ซึ่งนอกจากบรรยากาศที่แสนหวาน หรูหรา ดูอบอุ่น ที่เนรมิตมาเป็นพิเศษเพื่อทุกคน เพราะเรารู้ว่าความหวานเป็นดั่งมนต์ขลังนั่นเอง

เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบความโรแมนติก หวานซ่อนเท่ เรียบหรู ดูไฮโซ รับรองเลยว่าถ้าได้แวะมาจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน เพราะทุกอย่างเน้นความละมุนและเรียบหรูได้อย่างลงตัว ไปพบกับความสมบูรณ์พร้อมที่สุด กับความสวยงามของการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ด้วยกันที่ MetroLuxe  ทั้ง 3 ทำเล รัชดา , เกษตร,  ริเวอร์ฟร้อนท์ รัตนาธิเบศร์ กับมนต์เสน่ห์ของการตกแต่งแบบ Rose Gold Collection ที่พร้อมรอคุณมาสัมผัสกลิ่นอายความหวานไปพร้อมๆ กัน มาทำให้ทุกวันของคุณน่าอยู่ที่สุดในห้องที่คุณได้เป็นตัวของตัวเอง

เก็บกระเป๋า มาใช้ชีวิตสุดหรู สไตล์โรสโกลด์ กับโครงการ MetroLuxe ทั้ง 3 ทำเลใกล้รถไฟฟ้า รัชดา / เกษตร / ริเวอร์ ฟร้อนท์ รัตนาธิเบศร์ ให้คุณพร้อมเข้าอยู่ กับโปรโมชั่น ครบ Set  ฟรีเฟอร์นิเจอร์ Rosegold Collection ครบชุด 22-28 ก.พ. นี้ พบกันที่ Booth Central ลาดพร้าว ชั้น1 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง http://www.pf.co.th/0oiLbl