ISSEY MIYAKE

Issey Miyake ฉลองความสำเร็จคอลเลคชั่นฮิต TO เปิดตัวสีสันใหม่ล่าสุด Champagne Gold

ISSEY MIYAKE
ISSEY MIYAKE

ฉลองความสำเร็จของคอลเลคชั่นฮิต ‘ทีโอ’ (TO) จากแบรนด์ดีไซน์สุดครีเอทีฟ อิซเซ่ มิยาเกะ (ISSEY MIYAKE) ที่ครองใจบรรดาสายอาร์ตผู้หลงใหลงานออกแบบแนวมินิมัลตลอดกาล ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผลงานสร้างสรรค์ของ ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก โตคุจิน โยชิโอกะ (Tokujin Yoshioka) ด้วยการเปิดตัวนาฬิกา Special Edition รุ่นล่าสุดที่หลอมรวมความมีสไตล์ และ เทรนด์แฟชั่นไว้ด้วยกัน ผ่านสีสันแห่งความสำเร็จ ‘แชมเปญ โกลด์’ (Champagne Gold) สีทองหรูหราที่อินเทรนด์ตลอดกาล และสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียงครั้งเดียว (One Shot Production) และมีเพียง 80 เรือนในประเทศไทยเท่านั้น

Issey Miyake TO อีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่เป็นความเหนือชั้นทางด้านงานออกแบบ ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเข็มนาฬิกาซึ่งเป็นชิ้นส่วนพื้นฐานที่สุดของนาฬิกา นำมาถ่ายทอดความงามตามแบบฉบับ บนหน้าปัดนาฬิกาที่แฝงความเรียบง่ายอันแสนคลาสสิค สะท้อนความบริสุทธิ์ของวัสดุผลิตตัวเรือน ดั่งงานแกะสลักบนก้อนโลหะที่ไร้ซึ่งการปรุงแต่งใดๆ ผสานการสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยสีทองแวววาวของตัวเรือนและสายสเตนเลสสตีลเคลือบเยลโล่โกลด์พีวีดี ครีเอทลุคหรูหรา คลาสสิค ไร้กาลเวลา บ่งบอกคาแรคเตอร์และรสนิยมของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

สะท้อนตัวตนบนสไตล์แห่งความแตกต่าง ผ่านสีสันแห่งความสำเร็จจากคอลเลคชั่นนาฬิกาสุดฮอต Issey Miyake TO Champagne Gold โอกาสที่ อิซเซ่ มิยาเกะ เลิฟเวอร์ จะได้สนุกกับการแต่งตัวแบบสุดๆ ที่ไม่ทิ้งสไตล์ความเป็นคุณ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรคาเดโร กรุ๊ป โทร 02-163-0555