VRH, สายชำระ

สายฉีดชำระ VRH และสายฉีดชำระ HOY ผลิตภัณฑ์คุณภาพฝีมือคนไทย

VRH, สายชำระ
VRH, สายชำระ

ท่ามกลางทิศทางตลาดของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปโดยหันมาจับต้องผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพเพื่ออายุการใช้งานที่ยั่งยืนเป็นสำคัญ โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าอุปกรณ์ภายในห้องน้ำอย่างสายฉีดชำระ หนึ่งในผลิตภัณฑ์เล็กๆ ที่มองข้ามไม่ได้อย่างเด็ดขาด เพราะนอกจากจะมีผลโดยตรงกับสุขลักษณะแล้ว รูปทรง ฟังก์ชั่นและวัสดุที่ใช้ก็เป็นหนึ่งในการสะท้อนรสนิยมของผู้ใช้ด้วยเช่นกัน

VRH, สายชำระ

สายฉีดชำระ VRH และ HOY เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพฝีมือคนไทย ภายใต้การออกแบบและพัฒนาจาก บริษัท วี.อาร์.ยูเนี่ยน จำกัด ถือว่าเป็นผู้นำด้านการออกแบบสายฉีดชำระในบ้านเรา เพราะนอกจากรูปทรงจะดูโมเดิร์นสะดุดตาแล้ว ตัวสายฉีดชำระยังผลิตจากสเตนเลส 304 และ 316 ไม่มีส่วนผสมของตะกั่วที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ ทำให้ผลิตภัณฑ์มีความคงทน รับประกันการรั่วซึมถึง 10 ปี รวมไปถึงยังทำให้ผิวสัมผัสของสายฉีดชำระนั้นเรียบลื่น สวยงาม น่าใช้งาน

VRH, สายชำระ

แต่นอกจากหน้าตาที่ดูดีแล้ว ฟังก์ชั่นก็น่าประทับใจไม่แพ้กัน เพราะสายฉีดชำระ VRH และ HOY นั้นให้สายน้ำที่นุ่มแต่ไหลแรง แถมยังมีฟังก์ชั่นพิเศษที่สามารถทำให้น้ำไหลออกมาอย่างต่อเนื่องได้โดยไม่ต้องออกแรงกด นอกจากนั้นตัวสายยังหมุนได้รอบ 360 องศา ทำให้หมดปัญหาที่พบได้บ่อยคือสายพันกัน หรือขดงอ ส่งผลให้ใช้งานไม่สะดวกและน้ำไหลออกมาไม่สม่ำเสมอนั่นเอง

VRH, สายชำระ

ส่วนการดูแลรักษาก็ง่ายแสนง่าย โดยคุณสามารถซ่อมแซมและเปลี่ยนอะไหล่สายฉีดชำระ VRH และ HOY ได้ด้วยตัวเอง เพราะทาง VRH นั้นผลิตอะไหล่สำหรับเปลี่ยนได้เฉพาะจุดโดยไม่ต้องซื้อสายฉีดชำระใหม่ยกเซ็ต หรือหากต้องการให้ผู้เชี่ยวชาญดูแลให้เองก็สามารถติดต่อได้โดยตรงกับบริษัท เพราะนอกจากสินค้าที่มีคุณภาพแล้วการบริการหลังการขายก็ถือเป็นหัวใจสำคัญเช่นกัน

VRH, สายชำระ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-361-9053-65
บริการหลังการขาย โทร. 02-769-5701
Id Line : VRH_Customers
วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.30 น.
Inbox : https://www.facebook.com/messages/VR.VRH
Website : www.vrh.co.th