“โมเมนตัส” (Momentous) อาณาจักรเฟอร์นิเจอร์อเมริกันลักซูรี่สไตล์

รวมพลเซเลบฯ ที่มีรสนิยมการใช้ชีวิตในงานเปิดตัว “โมเมนตัส” (Momentous)
อาณาจักรเฟอร์นิเจอร์อเมริกันลักซูรี่สไตล์

เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาสำคัญอันล้ำค่าของชีวิต กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด จึงจัดงานเปิดตัว “โมเมนตัส” (Momentous) มัลติแบรนด์ลิฟวิ่งสโตร์ กับเฟอร์นิเจอร์สไตล์อเมริกันลักซูรี่แฟชั่นสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด“Live in the Moment” ห้วงเวลาสำคัญที่ล้ำค่าของชีวิตโดยรวบรวมเฟอร์นิเจอร์และของ แต่งบ้านชั้นนำมาตรฐานอเมริกาซึ่งทุกงานล้วนเป็นงานดีไซน์ที่สะท้อนรสนิยมและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับมารวมไว้ที่นี่ที่เดียว โดยมี มร.เกรกอรี่ วอง ที่ปรึกษาฝ่ายการพาณิชย์

สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ณ โมเมนตัส ชั้น 3 ฝั่งนอร์ธศูนย์การค้าสยามพารากอน กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด กล่าวว่า “เพราะเราเชื่อว่าการอยู่อย่างมีความหมายคือการมีช่วงเวลาที่ดีเกิดขึ้นมากมายในชีวิตทั้งกับคนที่เรารักและกับตัวเราเอง ทุกโมเม้นท์ ทุกเรื่องราวจึงเต็มไปด้วยคุณค่าและความหมาย “โมเมนตัส” (Momentous) จึงเกิดขึ้นมาเพื่อเติมเต็มทุกช่วงเวลาของผู้ที่ชื่นชอบในเฟอร์นิเจอร์สไตล์อเมริกันลักซูรี่ ในรูปแบบมัลติแบรนด์ลิฟวิ่งสโตร์ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านชั้นนำในสไตล์อเมริกันลักซูรี่มาไว้ที่นี่ที่เดียว ภายใต้แนวคิด “Live in the Moment”ห้วงเวลาสำคัญที่ล้ำค่าของชีวิตให้กลายเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดและเติมเต็มทุกความหมายให้กับทุกห้วงเวลาเหล่านั้นด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบอย่างงดงามพิถีพิถัน

คัดสรรคอลเลคชั่นที่ดีที่สุดโดยสะท้อนรสนิยมและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตเหนือระดับค่ะ”ภายในงานยังมีนักแสดงสาวผู้มีรสนิยมสุดหรู คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ พร้อมด้วย ศักดิ์ชัย กาย, จิตติมา วรรธนะสินและสมบัษร ถิระสาโรช มาร่วมพูดคุยถึง “Live in the Moment”การเติมเต็มช่วงเวลาสำคัญของชีวิตด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับอเมริกันลักซูรี่โดยมีคนดังในแวดวงร่วมยินดี อาทิ ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธ์,นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, จริยดี ธรรมวิทย์ สเปนเซอร์, อรชุมา ดุรงค์เดช,คงภัทร จิรมณีกุล, มนุญสินี ฟูตระกูล, โสรัส อมาตยกุล, ศิรประภาจีระพันธุ, กิตติชัย ตรีรัชตพงษ์, และเบน ณ นคร ฯลฯร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่แห่งการตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับไฮเอนด์กับ “โมเมนตัส” (Momentous)


มัลติแบรนด์ลิฟวิ่งสโตร์เฟอร์นิเจอร์ สไตล์อเมริกันลักซูรี่ ที่ชั้น 3
ฝั่งนอร์ธศูนย์การค้าสยามพารากอนได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติม
โทร.0-2610- 9682 หรือคลิก www.momentousthailand.com,
Facebook : momentousthailand
หรือ Instragram : momentousthailand