The Ultimate Luxury Pool Villa Managed by Sri panwa ที่น่าเป็นเจ้าของที่สุดในตอนนี้!

หลายๆคนที่เป็นแฟนคลับที่พักระดับไฮเอนด์อย่าง Sri panwa Phuket ต่างรู้กันดีว่ามาตรฐานเหนือระดับของโครงการที่พักอาศัยและโรงแรมหรูติดหาดสุดมีสไตล์ ไร้ที่ติจนหลายคนยกให้ Sri panwa เป็น Dream Destination ที่เหมาะกับการพักผ่อนแบบเวิร์ลคลาสมาเกือบ 10 ปี วันนี้ Sri panwa เดินหน้าเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ ที่จะมาสร้างความเซอร์ไพรส์ให้ใครที่กำลังมองหา Luxury Hotel & Residence อารมณ์ Beach Club พร้อมการบริการระดับ The Ultimate Luxury Hotel  Managed by Sri panwa เพื่อการันตีว่ามาตรฐานการบริการที่นี่เหนือระดับ ในสังคมคุณภาพใกล้กรุงเทพฯ BABA BEACH CLUB HOTEL & RESIDENCE HUA HIN

BABA BEACH CLUB RESIDENCE HUA HIN by Sri panwa ตั้งอยู่ในพิกัดที่เรียกได้ว่าสะดวกและวิวดีที่สุดของหาดหัวหิน-ชะอำก็ว่าได้ นับเป็นส่วนหนึ่งในโครงการใหม่ในรั้วอาณาจักรตากอากาศสุดหรูและผ่อนคลาย THEW TALAY ESTATE โครงการภายใต้การพัฒนาโดยบริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่างบริษัท บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน), บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน)  ร่วมกันเนรมิตที่ดินหน้าหาดที่ยาวกว่า 160 เมตรให้เป็น The Ultimate Luxury Beachfront Community ที่สมบูรณ์แบบที่สุด อาณาจักรแห่งนี้ประกอบไปด้วย โครงการ Baan Thew Talay Aquamarine, Baan Thew Talay Blue Sapphire ที่ติดทะเล และ Blu ซึ่งเป็น Condominium high rise with panoramic seaview  ชะอำ-หัวหิน พร้อมโรงแรมหรูอย่าง BABA BEACH CLUB HOTEL by Sri panwa ที่มีจำนวนห้องพักแบบ Beachfront Pool Suite & Penthouse รวม 18 ห้องเท่านั้น ทั้งหมดก็ต่างทำให้ศักยภาพของโครงการบ้านตากอากาศ BABA BEACH CLUB RESIDENCE HUA HIN เป็นที่จับตาทั้งการแวดล้อมไปด้วยสังคมคุณภาพ สาธารณูปโภคครบครันระดับWorld Class และแน่นอนว่าการบริหารงานโดย Sri panwa ที่นับว่าเป็นที่สุดแห่งการจัดการที่อยู่อาศัย

การออกแบบโครงการโดยรวมน่าสนใจด้วยการใช้สไตล์ Neo Colonial ที่ดึงเอาสัญลักษณ์ของบ้านริมทะเล ผสานเข้ากับความโมเดิร์นมาเป็นคอนเซ็ปต์หลัก เสน่ห์ที่ทำให้เราตกหลุมรักโครงการนี้คือการผสมผสานรูปแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่ดูคลาสสิคสอดรับกับบริบททั้งภายนอกและภายใน เพิ่มความทันสมัยด้วยการเลือกใช้ธีมสีทองที่สัมผัสความหรูหราแต่สบายตาที่สอดแทรกรายละเอียดของวัสดุธรรมชาติทำให้ดูอบอุ่นผ่อนคลาย เชื่อมต่อความเอกซ์คลูซีพไปยัง BABA BEACH CLUB HOTEL”  ที่ทุกหลังสามารถเต็มอิ่มไปกับวิวทะเลได้ ไม่ว่าจะเป็น Beachfront Pool Suite, Beachfront Pool Suite Ground Floor หรือ Beachfront Penthouse นอกจากนั้นในอนาคตที่จะถึงเร็วๆนี้ BABA BEACH CLUB HOTEL” ก็จะสร้าง Main Hotel ในอณาจักรทิวทะเลแห่งนี้ เป็นตึกสูง 12 ชั้น ซึ่งทุกห้องสามารถเห็นวิวทะเลได้ทั้งหมด รวมทั้งมี Conferences Room, Event Hall, Spa และ Fitness เพื่อรองรับแขกที่มาพัก เราเชื่อว่าคุณจะหลงรักความครบครันทั้งบรรยากาศและฟังก์ชั่นภายในและภายนอกของตัวโรงแรม

ในโครงการยังมีทางเลือกสำหรับครอบครัวใหญ่กับ Luxury Pool Villa สุดหรู ซึ่งมีจำนวนเพียง 11 ยูนิต แบ่งเป็น Luxury  Pool Villa 3 ห้องนอน จำนวน 10 ยูนิต บนพื้นที่ 111 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 279 ตร.ม. และ Luxury Pool Villa 5 ห้องนอน จำนวน 1 ยูนิต บนพื้นที่ 197 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 525 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 43.4 ล้านบาท เพียบพร้อมด้วยการตกแต่งที่มีคุณภาพระดับมาตรฐาน Sri panwa ที่ให้คุณเป็นเจ้าของเพื่อการพักผ่อนในครอบครัว หรือสร้างผลตอบแทนได้ง่ายๆด้วยการมี Rental Program ที่มอบหน้าที่ให้ทีมบริหารมืออาชีพจาก Sri panwa Management เป็นผู้จัดการและดูแลให้ทั้งหมด

อีกหนึ่งไฮไลต์ของ BABA BEACH CLUB RESIDENCES HUA HIN ยังได้แก่สิ่งอำนวยความสะดวกที่เติมเต็มวันพักผ่อนคุณได้ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ Facilities ของ “BABA BEACH CLUB HOTEL”ที่ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำฟรีฟอร์มพร้อมเสียงเพลง Chill Chill สำหรับ Music Lovers,  ห้องอาหารและบาร์ริมทะเล Baba Beach Bar & Restaurant ,  Fitness ระดับพรีเมี่ยม, Cool Spa ส่วนตัว, Steam, ลานกิจกรรมชายหาดและที่ขาดไม่ได้ร้านอาหารกึ่งแกลเลอรี่ “บ้านโชค” ที่เป็นได้มากกว่าร้านอาหารด้วยมุมสันทนาการเพื่อรองรับ Event หรืองานสังสรรค์ในแบบคุณได้ ทั้งหมดรวมอยู่ใน Baba Beach Club Hotel & Residence คอนเซ็ปต์ใหม่ที่จะทำให้นิยามคำว่าบ้านหลังที่ 2 ของคุณสมบูรณ์ขึ้นได้แน่นอน

BABA BEACH CLUB RESIDENCE HUA HIN
758 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120 โทร 095-489-9228

รายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามข่าวสารข้อมูลของโครงการ และ สามารถชมบ้านได้ที่ www.charnissara.com/bababeachclub_huahin/residences หรือ http://www.bababeachclub.com/huahin/residence/