AP x MUJI ผสานชีวิตส่วนตัวและการทำงานไว้ด้วยกันในพื้นที่ 35 ตร.ม. โครงการ Life ปิ่นเกล้า

ไอเดียตกแต่งคอนโด เพราะ MUJI คือไลฟ์สไตล์แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นที่โดดเด่น แตกต่าง และชัดเจนด้วยแนวคิด “Compact Life” ซึ่งสะท้อนผ่านการออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่สามารถใช้งานได้จริงและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามความต้องการใช้งานของผู้ใช้แต่ละคน นอกจากนี้ด้วยความโดดเด่นของการเลือกใช้วัสดุอิงธรรมชาติ ตลอดจนโทนสีที่เน้นความสุขุม อบอุ่น เรียบง่าย ยังเป็นอีกหนึ่งแรงขับที่ช่วยให้งานตกแต่งภายในแต่ละพื้นที่เกิดความโดดเด่นน่าสนใจไปในตัว สอดคล้องไปกับการใช้ชีวิตอันเรียบง่ายและยั่งยืน

ด้วยแนวคิดดังกล่าว AP ผู้มีประสบการณ์กว่า 25 ปีในการออกแบบและบริหารพื้นที่ใช้ชีวิตตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง จึงนำเอกลักษณ์ของ MUJI มาออกแบบพื้นที่อยู่อาศัยแห่งอนาคตที่คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว ภายในห้องชุด 1 Bedroom plus ขนาด 35 ตร.ม. โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ Life ปิ่นเกล้า

ไอเดียตกแต่งคอนโด
ส่วนห้องครัวออกแบบให้ Pantry และโต๊ะรับประทานอาหาร เกิดความต่อเนื่องในการใช้งาน

แนวคิดในการออกแบบห้องชุด 1 Bedroom plus ขนาด 35 ตร.ม. โครงการ Life ปิ่นเกล้า มุ่งเน้นการเผยผิวที่เป็นเอกลักษณ์ของวัสดุจากธรรมชาติ เช่น ลวดลายของไม้ ลวดลายของหิน ตลอดจนการออกแบบสวนแนวตั้ง ให้อยู่ภายใต้วิธีคิดและวางแผนการใช้ชีวิตด้วยการออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพ

ไอเดียตกแต่งคอนโด

ทีมออกแบบและตกแต่งภายในจาก AP ได้ร่วมมือกับแบรนด์ MUJI นำผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านที่มีความโดดเด่นเรื่อง “ความเรียบง่าย” อีกทั้งยังมากด้วยประโยชน์สำหรับการกำหนดพื้นที่ใช้สอยให้คุ้มค่าที่สุด มาผสานให้เกิดความลงตัวของการใช้พื้นที่ใช้ชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงานเข้าไว้ด้วยกัน ในคอนเซ็ปต์ “Co-working Space Insert layout” โดดเด่นด้วยการจัดสรรปันส่วนห้องนั่งเล่นภายในห้องชุด 1 Bedroom plus ขนาด 35 ตร.ม. ให้มีฟังก์ชันเพิ่มเป็นพื้นที่ซึ่งสามารถนั่งทำงานได้ในตัว

ไอเดียตกแต่งคอนโด
การจัดวางเฟอร์นิเจอร์เข้ามุม ช่วยเพิ่มพื้นที่กลางห้องนั่งเล่นให้สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์

ด้วยการออกแบบให้เฟอร์นิเจอร์ทั้งแบบบิลท์อินและลอยตัว และของตกแต่งบ้านจาก MUJI ผสานรวมกันจนเกิดความลงตัวของพื้นที่ใช้ชีวิตประจำวันของผู้อาศัย อาทิ ชั้นวางของ และตู้เก็บของที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน พื้นที่ทำงานขนาดใหญ่ภายในห้องนั่งเล่น ออกแบบให้สามารถรองรับการทำงานเป็นกลุ่ม ทั้งยังสามารถใช้เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนได้ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ผนังห้องยังออกแบบให้สามารถใช้เขียน หรือปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่สำหรับฉายโปรเจคเตอร์ได้ตามต้องการ

ไอเดียตกแต่งคอนโด
ผนังกรุกระจกเงา เพิ่มความรู้สึกให้ห้องดูกว้างและไม่ทึบตัน
ไอเดียตกแต่งคอนโด
เช่นเดียวกับโต๊ะทำงานจากวัสดุกระจก ลดความเทอะทะของเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินให้ดูบางเบา เรียบง่าย ช่วยให้ห้องดูกว้างและไม่ทึบตัน
ไอเดียตกแต่งคอนโด
การออกแบบและตกแต่งห้องตัวอย่าง มุ่งเน้นการเผยผิวที่เป็นเอกลักษณ์ของวัสดุจากธรรมชาติ เช่น ลวดลายของไม้ ลวดลายของหิน ภายในพื้นที่ 35 ตารางเมตร
ไอเดียตกแต่งคอนโด
ห้องแต่งตัวแบบ Walk in closet โดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินและพื้นที่ว่างซึ่งออกแบบให้สามารถจัดเก็บของใช้ส่วนตัวได้อย่างเป็นระเบียบ

Room Recommends

1 Bedroom Plus ขนาด 35 ตารางเมตร โครงการ Life ปิ่นเกล้า พื้นที่การใช้ชีวิตและการทำงาน ได้รับการออกแบบให้สอดผสาน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชีวิตสองฟังก์ชันให้ลงตัวในพื้นที่เดียว

Basic Information

โครงการ Life ปิ่นเกล้า คอนโดมิเนียม 23 ชั้น บนเนื้อที่ 4.3 ไร่ มีทั้งหมด 803 ยูนิต ตั้งอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขันเพียง 40 เมตร ผสมผสานรูปแบบแนวคิดญี่ปุ่น ที่มีความละเมียดละไม ทั้งยังนำความเป็นธรรมชาติเข้ามาอยู่ใกล้ตัวมากขึ้น ด้วยสระว่ายน้ำบรรยากาศในสวนแบบญี่ปุ่น และล็อบบี้เปิดรับวิวต้นไม้ ข้อมูลเพิ่มเติม 1623 หรือ www.apthai.com

อ่านต่อการออกแบบโครงการคอนโดมิเนียมอื่นๆ
[ คลิก Property Review ]

X2 PATTAYA OCEANPHERE

เรื่อง : ND เรียบเรียง
ภาพ : ศุภกร