ไอเดียแต่งคอนโด

[DAILY IDEA] MINI CONDO DECOR คอนโดขนาดเล็ก ก็ตกแต่งแบบจัดเต็มได้

ไอเดียแต่งคอนโด
ไอเดียแต่งคอนโด

คอนโดขนาดเล็ก กับไอเดียการตกแต่งแบบจัดเต็มที่รับรองว่าน่าอยู่ไม่แพ้บ้านเท่ๆ เลย สมัยนี้ หลายคนจับจองคอนโดมิเนียมจากหลายเหตุผล ไม่ว่าจะต้องการให้เป็นบ้านหลังที่สอง ระยะทางใกล้ที่ทำงาน เดินทางสะดวกด้วยการคมนาคมสาธารณะ แต่ราคาที่แปรผกผันกับขนาดห้อง โดยเฉพาะในทำเลใจกลางเมืองที่ขนาดพื้นที่ใช้สอยของห้องไม่มาก แต่มีราคาพอๆ กับบ้านเดี่ยวย่านชานเมือง

 

คอนโดขนาดเล็ก

PP CAVE

คอนโดขนาดเล็กสไตล์อังกฤษของพิธีกรมากความสามารถ คุณเป๊ก – เปรมณัช ซึ่งโดดเด่นที่ผนังด้านหนึ่งก่ออิฐเปลือยเป็นทรงโค้งเหมือนเวทีแสดงดนตรี กับการจัดแสงสีเสียงให้ประสาทสัมผัสทุกส่วนได้ต้อนรับความเป็นบริติชที่เจ้าของได้จัดเตรียมไว้ ยิ่งดึงคาแร็กเตอร์ของห้องออกมาได้อย่างเต็มตัว

ขนาด : 77 ตารางเมตร
เจ้าของ – ออกแบบ : คุณเปรมณัช สุวรรณานนท์

คอนโดขนาดเล็ก

THINK OUT OF THE BOX

สร้างอารมณ์ที่หลากหลายให้กับคอนโดขนาดเล็กด้วยประเภทและสีสันของวัสดุที่แตกต่างกัน ที่นอกจากจะช่วยปลุกเร้าบรรยากาศภายในห้องแล้ว ยังแฝงไปด้วยฟังก์ชั่นที่ช่วยทำให้คอนโดขนาดเล็กแห่งนี้ดูไม่อึดอัด และเป็นสัดเป็นส่วนในเวลาเดียวกัน

ขนาด : 83 ตารางเมตร
เจ้าของ : คุณ Abdullah Saleh Abdat
ออกแบบ : คุณ Suhaimi Bin Lazim
Read More : THINK OUT OF THE BOX พื้นที่เล็กๆที่แตกต่าง

 

mini condo-03

THE GLOBETROTTER HOME

ตกแต่งคอนโดขนาดเล็กด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์ของสะสมที่ได้ระหว่างเดินทางบ่งบอกถึงสไตล์ของเจ้าของห้องได้เป็นอย่างดี นอกจากจะใช้ประดับประดาบ้านแล้ว ยังเป็นเสมือนกรุสมบัติแทนความทรงจำของชีวิตอันโลดโผนไว้อย่างเต็มเปี่ยม

ขนาด : 78 ตารางเมตร
เจ้าของ – ออกแบบ : คุณอนิรุท กิจอิทธิโชติ
Read More : THE GLOBETROTTER HOME เปิดกรุสมบัติบ้านนักเดินทาง

 

mini condo-04

TINY INDUSTRIAL STYLE

หนุ่มๆ น่าจะชอบคอนโดขนาดเล็กห้องนี้เป็นที่สุด เพราะความเท่สไตล์อินดัสเทรียลที่อยู่รอบตัวแม้อยู่ในพื้นที่ขนาดกะทัดรัด ด้วยการใช้เส้นสายของโครงเหล็กที่เป็นวัสดุให้กับเฟอร์นิเจอร์หลายชิ้นในห้อง แต่ก็เบรกให้ดูนุ่มนวลด้วยงานไม้แบบรัสติก และภาพชิ้นมาสเตอร์พีซที่ช่วยเน้นมู้ดของห้องให้ชัดเจนขึ้น

ขนาด : 35 ตารางเมตร
เจ้าของ-ออกแบบ : คุณเอกพล สามัครกุล
Read More : TINY INDUSTRIAL STYLE ดิบ… เท่… ขนาดกะทัดรัด

 

mini condo-05

A BIG SISTER DRESS UP

ส่วนสาวๆ เราขอแนะนำห้องนี้ กับคอนโดขนาดเล็กสไตล์ลอฟต์ ที่เจือกลิ่นหวานๆ ของความเป็นผู้หญิง ด้วยงานอินดัสเทรียลสไตล์วินเทจ กับโทนสีเทา น้ำตาล และขาว ที่นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานแบบอเนกประสงค์ทั้งในเวลาทำงาน และเวลาของครอบครัว

ขนาด : 69 ตารางเมตร
เจ้าของ : คุณธันย์ชนก ทิรานนท์
ออกแบบ : คุณจุติ กลีบบัว JUTI Architects

mini condo-06

CUCKOO BOX

คอนโดสไตล์โมเดิร์นที่ถูกจัดการให้สามารถปรับเปลี่ยนบรรยากาศให้เป็นได้ทั้งโหมด “ความโปร่งโล่ง” และ “ความเป็นส่วนตัว” ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังคงคาแร็กเตอร์ของหญิงสาวเจ้าของคอนโดขนาดเล็กห้องนี้ด้วยการเตรียมพื้นที่สำหรับได้จัดวางของกระจุกกระจิก แต่ไม่ดูรกจนเกินไป

ขนาด : 40 ตารางเมตร
เจ้าของ : คุณอลิศรา จิรพงศ์
ออกแบบ : คุณเอกสิทธิ์ แจ้งอ่างหิน Anghin Architecture

รวบรวม : skiixy