Bang & Olufsen เตรียมเปิดตัวนวัตกรรมเสียงและดีไซน์ลำโพงรุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปี

Bang & Olufsen แบรนด์เครื่องเสียงพรีเมี่ยมที่อายุเก่าแก่ที่สุดในโลกจากประเทศเดนมาร์ก เฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปี เปิดตัวลำโพงรุ่นใหม่ล่าสุดในชื่อ BeoLab 50 และ BeoVision Eclipse รวมไปถึงลำโพงลิมิเต็ดอิดิชั่น BeoLab 90 ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมด้านเสียง และดีไซน์ล้ำที่สุดแห่งศตวรรษ ซึ่งมีเพียง 2 ตัวในประเทศไทยเท่านั้น

Bang & Olufsen เฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปี เตรียมเปิดตัวนวัตกรรมเสียงและดีไซน์ลำโพงรุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย

Bang & Olufsen เตรียมพบกับการเปิดตัวลำโพงรุ่นใหม่ล่าสุดที่ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี รุ่น BeoLab 50 และลำโพง BeoVision Eclipse ลำโพงติดโทรทัศน์ที่ผสมผสานนวัตกรรมสะท้อนอารมณ์ที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิตัล เพื่อสร้างประสบการณ์การรับฟังภายใต้คุณภาพระดับสากล อีกทั้งดีไซน์หรูหราทันสมัยเหมาะกับการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น กับงาน “BEOLAB 50 & ECLIPSE LAUNCH EVENT THAILAND” ที่จะจัดขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ ที่โชว์รูม Bang & Olufsen Thailand ชั้น 1 Gaysorn Village

งานดีไซน์ ลำโพง Bang & Olufsen
BeoLab 50
งานดีไซน์ ลำโพง Bang & Olufsen
BeoVision Eclipse

ข้อมูลลำโพงเพิ่มเติม คลิก
BeoLab 50 และ BeoVision Eclipse

นอกจากงานนี้จะจัดขึ้นเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ลำโพงรุ่นใหม่ ยังจะมีการแนะนำคอลเล็คชั่นรุ่นลิมิเต็ด BeoLab 90 ลำโพงอันชาญฉลาดที่เปรียบเสมือนผลงานศิลปะชิ้นมาสเตอร์พีซแห่งอนาคตรุ่นล่าสุดจาก Bang & Olufsen ที่สุดแห่งดีไซน์เหนือกาลเวลาและนวัตกรรมนำสมัย BeoLab 90 คือสุดยอดลำโพง รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นสำหรับคนพิเศษ โดยในเอเชียจะมีทั้งหมด 5 ตัวเท่านั้น และประเทศไทย ได้รับสิทธิพิเศษเพียง 2 ตัว นับเป็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่สำหรับผู้หลงใหลในเสียงเพลงชาวไทย ที่จะได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์คุณภาพเสียงระดับโลกและดีไซน์โดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร

งานดีไซน์ ลำโพง Bang & Olufsen
BeoLab 90

ไม่เพียงเท่านั้น ในโอกาสนี้ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจได้แก่ กิจกรรม Design Talk โดย André Poulheim หนึ่งใน Managing Partner แห่ง NOTO ดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบนวัตกรรมเสียงและดีไซน์ของลำโพงจาก Bang & Olufsen ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมการสื่อสารระหว่างผู้ออกแบบและผู้บริโภค โดยมีหัวข้อการบรรยายเกี่ยวกับเบื้องหลังการออกแบบลำโพง Beolab 50 และ Beolab 90 รวมถึงเทคนิคการออกแบบและแนวความคิดเกี่ยวกับนวัตกรรมและการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด

André Poulheim (ซ้าย) และ Thorsten Frackenpohl, Managing Partner คู่คิดแห่ง NOTO (ภาพ www.noto.design)

BeoLab 90
ลำโพงดิจิตัลที่สมบูรณ์แบบและทรงพลังที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

BeoLab 90 ถูกสรรค์สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ทศวรรษแห่งความเป็นสุดยอด ของนวัตกรรมอันล้ำสมัย ด้วยดีไซน์ที่เหนือกาลเวลาและงานฝีมือสุดประณีตของ Bang & Olufsen ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวของงานดีไซน์ระดับโลกและสุดยอดแห่งการปฏิวัตินวัตกรรมด้านเทคโลยีเสียง ก่อให้เกิดเป็น BeoLab 90 ลำโพงดิจิตัลใช้ในบ้านที่สมบูรณ์แบบและทรงพลังที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน อีกทั้งยังสามารถทำงานร่วมกับ Active Room Compensation เทคโนโลยีล่าสุดจาก Bang&Olufsen ที่ช่วยชดเชยเสียงที่เสียงสะท้อนจากผนังห้องหรือเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ผู้ฟังจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับฟังเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุด

งานดีไซน์ ลำโพง Bang & Olufsen“BeoLab 90 เปรียบได้กับตัวแทนของนวัตกรรมด้านเสียงแห่งอนาคต ลำโพงอันชาญฉลาดตัวนี้สามารถ ตรวจจับเอฟเฟคเสียงที่อยู่รอบๆ ก่อนจะส่งผ่านคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดไปยังตำแหน่งของผู้รับฟัง ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ห่างจากลำโพงแค่ไหน ก็จะสามารถรับฟังเสียงที่ยอดเยี่ยมที่สุดได้อย่างแน่นอน” Tue Mantoni ซีอีโอแห่ง Bang&Olufsen กล่าว

BeoLab 90 แตกต่างด้วยสุดยอดเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่สุดแห่งยุคด้วยการควบคุมการกระจายและทิศทางของเสียง
สัมผัสประสบการณ์ด้านเสียงที่ไม่เหมือนใครกับ Beam Width Control เทคโนโลยีที่จะช่วย ปรับการกระจายเสียงให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ และเทคโนโลยีการควบคุมทิศทางเสียง Beam Direction Control สามารถส่งผ่านคุณภาพเสียงอันสมบูรณ์แบบไปยังทิศทางที่ผู้ใช้ต้องการ ผ่านลำโพงที่ฝังอยู่ภายใน กว่าสิบตัว ใช้งานง่ายสะดวกสบายด้วยปุ่มเดียวในการควบคุมเสียงทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเสียงเพลงเบาๆ สำหรับฟังคนเดียวในห้องก็สามารถเปลี่ยนเป็นเสียงเพลงเซอร์ราวนด์สุดมันส์สำหรับทุกงานปาร์ตี้ หรือการตั้งค่าสำหรับรับชมภาพยนตร์ที่จะให้ความรู้สึกเสมือนถูกโอบล้อมด้วยเสียงและบรรยากาศจากจอ แก้วอย่างแท้จริง ราวกับคุณกำลังเป็นตัวเอกในภาพยนต์ที่คุณดูอยู่

งานดีไซน์ ลำโพง Bang & Olufsen

BeoLab 90 มีรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่ ชวนหลงไหล ดึงดูดทุกสายตากับดีไซน์แบบ 360 องศา สวยงามทุกมุมมองทั้งยังสอดคล้องกับสมรรถนะแห่งการกระจายเสียง โครงสร้างอันซับซ้อนแปลกตานี้ ทำจากอะลูมิเนียมชั้นดี น้ำหนักกว่า 65 กิโลกรัม คลุมทับด้วยวัสดุผ้าชั้นเลิศสีดำ และมีฐานโค้งมนทำจากไม้ ช่วยยกตัวลำโพงขึ้นจากพื้น ทั้งหมดคือดีไซน์อันสวยงามที่นำสมัยและคลาสสิคที่ทำให้ลำโพงสามารถ กลมกลืนได้กับทุก ๆ สไตล์การตกแต่ง

“BeoLab 90 คือลำโพงที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งยุค นับเป็นการลงทุนกับงานฝีมืออันเป็นเลิศ ด้วยวัสดุชั้นยอดและเทคโนโลยีที่เหนือขั้นของ BeoLab 90 จะกลายเป็นต้นแบบในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ในอนาคตของ Bang&Olufsen เพื่อให้ลูกค้าของเราได้ดื่มด่ำ กับคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์ที่สุด” Tue Mantoni

งานดีไซน์ ลำโพง Bang & Olufsen

ใครที่สนใจสามารถไปสัมผัส BeoLab 90 ลำโพงรุ่นลิมิเต็ทอิดิชั่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป ที่โชว์รูม Bang&Olufsen Thailand คอนเซ็ปสโตร์ที่แรกในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ชั้น 1 Gaysorn Village ทุกวันตั้งแต่ 10 โมงถึง 2 ทุ่ม หรือโทร. 02-656-1017

 

อ่านต่อเรื่อง
3 เหตุผลที่ทำให้ CECILE MANZ คือดีไซเนอร์แห่งปี 2018 ของ MAISON & OBJET
[ คลิก ]


เรื่อง: Bundaree D.
ข้อมูลและภาพ: เอกสารประชาสัมพันธ์