5 คาเฟ่ย่านลาดพร้าว ชิลได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

ถึงรถจะติดก็ไม่ต้องเครียดอีกแล้ว เพราะ room ขอเอาใจชาวลาดพร้าว ด้วย 5  คาเฟ่ย่านลาดพร้าว ให้ไปนั่งชิลจนลืมเวลาไปได้เลย

คาเฟ่ย่านลาดพร้าว

[1]
A Little While Cafe

a little white cafe

a little while cafe

a little while cafe

อย่าเพิ่งคิดว่าร้านอาหารไทยจะต้องเป็นเรือนไม้หรือบ้านทรงไทยเท่านั้น เพราะที่นี่ได้รับการออกแบบอย่างน่ารักและร่วมสมัย เอาใจทุกเพศทุกวัยด้วยห้องอาหาร 3 สไตล์ให้เลือก ได้แก่ ห้องสีขาว ตกแต่งสไตล์อบอุ่น เหมาะสำหรับครอบครัว หรือถ้าควงกันมาเป็นคู่ก็มีห้องแดงโดดเด่นด้วยวงกบประตูและหน้าต่างทาสีแดง กรุกระจกใสบรรยากาศดีชวนนั่งเล่น แถมมีมุมถ่ายรูปสวยๆให้เช็กอิน

สุดท้ายคือ ห้องกาแฟเอาใจวัยรุ่น มีเมนูกาแฟและเครื่องดื่มหลากรสให้กินคู่กับเบเกอรี่รสเยี่ยม สำหรับใครที่ชื่นชอบการนั่งชิล ๆ แบบเอ๊าต์ดอร์ สวนรอบร้านได้รับการออกแบบโดย คุณวิทย์- ศิริวิทย์ ริ้วบำรุง นักออกแบบสวนชื่อดัง รับรองว่ามาที่นี่จะได้รับประทานร้านอาหารไทยที่มีรสชาติ ชวนให้คนชิมคิดถึงกลิ่นเครื่องแกง และบรรยากาศครอบครัวแบบอบอุ่นแน่นอน

พิกัด: 4/21 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
โทร: 091-735-5868
Facebook : A-little-while

 

[2]
Joy Table

หลบร้อนมาพักผ่อนกันที่คาเฟ่โฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่นที่มีเมนูอาหาร เบเกอรี่และเครื่องดื่มที่หลากหลายให้เหล่าสาวกสายรักสุขภาพได้มาลิ้มลอง ภายในตกแต่งสไตล์โฮมมี่อบอุ่นสบายตาด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และผ้าดิบซึ่งนำมาใช้ทำผ่าม่านช่วยกรองแสง ในบรรยากาศร้านสุดเรียบง่ายให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง เหมือนได้มาทานอาหารที่บ้านเพื่อน

ด้านเมนูอาหารที่นี่เขาขอเน้นสลัด โดยนำผักไฮโดรโปนิกจากฟาร์มที่ปลูกอยู่ในสวนข้าง ๆ มาใช้เป็นวัตถุดิบหลัก ซึ่งทุกเดือนจะมีการอัพเดตเมนูใหม่อยู่เรื่อยๆ พร้อมกับเบเกอรี่แบบโฮมเมดอีกมากมายใอิ่มท้องกันแล้วลูกค้าคนไหนอยากเยี่ยมชมแปลงปลูกผักไฮโดรโปนิกหรืออุดหนุนกลับบ้านก็สามารถ

อ่านต่อ : JOY TABLE ลงมือทำในสิ่งที่รัก ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความสุข

พิกัด :  56 ซอยลาดพร้าว 64 แยก 6 วังทองหลาง กรุงเทพฯ
เปิดวันพฤหัส – อาทิตย์  09.00 น. – 20.00 น.
โทร. 08 – 7838 – 2201
Facebook : joytablecafe

[3]
 KINN Kaffe & Craft

คาเฟ่ย่านลาดพร้าว

บ้านไม้หลังเก่าท่ามกลางสวนสีเขียวในซอยลาดพร้าว 25 ถูกแปลงโฉมให้เป็น คาเฟ่สีเขียว วินเทจสุดคลาสสิก ให้บรรยากาศเหมือนบ้านในต่างจังหวัด พื้นที่ราว 100 ตารางวา ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นออฟฟิศภูมิสถาปัตย์กึ่ง Co-working space เล็กๆ สำหรับการทำงาน และคาเฟ่สำหรับการพักผ่อน

ชั้นล่างโดดเด่นด้วยเคาน์เตอร์บาร์ไม้ขนาดใหญ่ หน้าฝาบ้านไม้เก่าแบบโบราณที่ทาสีใหม่ ประดับด้วยของสะสมสไตล์วินเทจทั้งของเก่าพื้นเมืองและของใหม่ เติมสีเขียวจากพรรณไม้นานานชนิด ส่วนชั้นบนเป็นพื้นที่นั่งจิบกาแฟ ในบรรยากาศโฮมออฟฟิศ หรือใครอยากสูดอากาศบริสุทธิ์ก็มีพื้นที่นั่งแบบเอ๊าต์ดอร์ท่ามกลางสวนสวยให้เลือกสรร

อ่านรีวิวแบบเต็มๆได้ที่ : KINN Kaffe & Craft คาเฟ่สีเขียวในบ้านไม้หลังเก่าสุดคลาสสิก

พิกัด : 6/22 ซอยลาดพร้าว 25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร
เปิดบริการทุกวัน (หยุดวันพุธ) ตั้งแต่ 10.00-20.00 น.
โทร: 099-179-1257
Facebook: KINN Kaffe & Craft

อ่านต่ออีก 2 คาเฟ่คลิกที่นี่