ตอบโจทย์ทุกการนอน ด้วยหมอน DELICIA Masterpiece Pillow

คุณเป็นเหมือนกันไหมคะ… หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งวัน สิ่งที่ต้องการมากที่สุดคือการนอนหลับเต็มอิ่ม แต่กลับรู้สึกว่าทุกวันนี้นอนหลับแบบไม่สบายคอเท่าไรเลย เพราะปัญหาหลักๆ มาจากหมอนที่ใช้หนุนนอนนั่นเอง

หมอนที่มีจำหน่ายทั่วไปนอนแล้วไม่ถูกใจเท่าไร บางอันก็แข็งเกินไป บางอันก็อ่อนนุ่มเกินไป หนุนหมอนเตี้ยก็แล้ว หมอนสูงก็แล้ว แต่เมื่อใช้ไปนานเข้าก็เริ่มมีอาการปวดคอ บางครั้งต้องตื่นกลางดึกมานวด แทนที่เช้ามาจะรู้สึกสดใส กลับต้องเบ้หน้าเพราะขยับคอซ้ายทีก็ปวด ขวาทีก็ปวด

หลังจากเปลี่ยนหมอนมาหลายใบ ทดลองใช้มาหลายแบบ โดยมองหาหมอนเพื่อสุขภาพที่ช่วยลดปัญหาปวดคอ ปวดหลัง และ Office Syndrome จนทำให้หลับยากเป็นหลัก เมื่อได้มาพบหมอน DELICIA ก็ประทับใจมาก โดยเฉพาะ Delicia Masterpiece pillow เพราะไม่เพียงช่วยให้รู้สึกสบายและนอนหลับได้สนิทขึ้นเท่านั้น แต่หมอนยังคืนตัวและนุ่มแน่นพอดี ไม่ยวบจมหรือแข็งเกินไป หนุนแล้วเย็นเพราะถ่ายเทอากาศได้ดี ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ อีกทั้งหมอนยังช่วยโอบรัดศีรษะได้อย่างนุ่มนวลทำให้ไม่ปวดคออีกด้วย

นวัตกรรมใหม่ หมอนที่รู้ใจคุณ

ที่เป็นเช่นนี้เพราะหมอน DELICIA ผลิตจากนวัตกรรมใหม่ 3 ชั้น ตอบโจทย์เพิ่มประสิทธิภาพเรื่องสุขภาพการนอน โดยการผสานความนุ่มของเส้นใย Elasta และแกนกลางที่แน่นด้วย noomafoam ทำให้เมื่อหนุนนอนแล้วรู้สึกสบาย นุ่มแน่นพอดี ไม่ยวบจมหรือแข็งเกินไป

เส้นใย Elasta นำเข้าจากประเทศอังกฤษ เป็นเส้นใยที่รับน้ำหนักและคืนรูปได้ดี นุ่มสบายคล้ายขนเป็ด มีอายุการใช้งานนานกว่าใยโพลีเอสเตอร์ทั่วไป ทั้งยังมีคุณสมบัติในการควบคุมอุณหภูมิ (Thermal Performance) ในระดับที่ดีกว่าใยสังเคราะห์ทุกชนิด

ส่วน noomafoam ใช้การทำให้โมเลกุลของเนื้อโฟมเป็นเสมือนถุงลมเล็กๆ ที่ให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก ช่วยให้หมอนมีความยืดหยุ่นสูง คืนตัวได้ดีและยาวนานขึ้น สามารถรองรับสรีระได้ดี แม้เปลี่ยนท่านอนก็ไม่รู้สึกจมลงในที่นอน ไม่รู้สึกอึดอัดและพลิกตัวยาก อีกทั้ง noomafoam มีคุณสมบัติลดปริมาณสารหนืดในโฟม อุณหภูมิห้องหรืออุณหภูมิร่างกายจึงไม่มีผลต่อความนุ่ม  

เมื่อมีทั้งเส้นใย Elasta และ noomafoam จึงสามารถหนุนหมอนได้ทั้ง 2 ด้าน เพราะหมอน DELICIA มีทั้งด้านแน่นซึ่งเหมาะกับคนที่ชอบนอนหมอนสูง และด้านนุ่มซึ่งเหมาะกับคนที่ชอบนอนหมอนต่ำ คุณจึงไม่จำเป็นต้องมีหมอนถึง 2 ใบ แม้จะชอบนอนหมอนนิ่ม แต่บางวันก็อยากเปลี่ยนเป็นหมอนแข็งบ้าง เพราะหมอน DELICIA ตอบโจทย์ให้แล้ว แถมยังช่วยให้ค่ำคืนของคุณหลับสบายมากกว่าที่เคยด้วย

การผสานกันของเส้นใย Elasta และ noomafoam ยังต่างจากหมอนที่บรรจุด้วยเส้นใยล้วนๆ ซึ่งทำให้รู้สึกว่าหมอนแบนลงเมื่อนอนไปนานๆ โดยสังเกตได้จากการที่หลายคนพบว่าตัวเองนอนหนุนมือหรือหนุนแขนเมื่อตื่นตอนเช้า เมื่อใช้ noomafoam เข้ามาเสริมจึงทำให้หมอนคงระยะการรองรับที่พอเหมาะตลอดคืน

นอกจากนวัตกรรมหมอน 3 ชั้นที่กล่าวข้างต้นแล้ว บนผิวผ้ายังให้สัมผัสนุ่มสบายผิว เพราะใช้การ Brushed ทำให้ผิวผ้านุ่ม แต่ไม่ลื่นเกินไปจนเกิดปัญหาหมอนไถลหลุดจากต้นคอ ทั้งยังใช้เนื้อผ้าที่ทอแน่นจึงป้องกันไรฝุ่น ไม่ผ่านการเคลือบสารเคมีใดๆ จึงปลอดภัยต่อผู้ใช้รวมถึงเด็กเล็กๆ และไม่มีสารเคลือบกันน้ำ ทำให้ผ้าแห้งเร็ว จะซักมือหรือใส่เครื่องซักผ้าทั้งใบก็สบายหายห่วง

เชื่อเถอะค่ะว่าลงทุนกับหมอนดีๆ มีคุณภาพสักใบจะช่วยให้การนอนของคุณดีขึ้น ไม่เพียงช่วยให้สุขภาพกายดีขึ้นเท่านั้น แต่สุขภาพจิตก็ดีตามไปด้วย เมื่อตื่นขึ้นมาด้วยความสดชื่นแจ่มใส ก็ยิ่งพร้อมรับมือกับการทำงานในเช้าวันใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

สั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ช.ม. ที่เบอร์ 1577, แอดไลน์ @delicia (มี@ ด้วย)

และพบกับโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ www.facebook.com/deliciathailand