น้ำหอมปรับอากาศ

ชาร์ลเดิร์นคาวาอี้พลัส เจลหอมป้องกันยุงที่มีส่วนผสมน้ำมันหอมระเหยจากน้ำมันตะไคร้หอม ช่วยให้บ้านหอม พร้อมไล่ยุงได้แบบ 2 in 1

น้ำหอมปรับอากาศ
น้ำหอมปรับอากาศ

บ้านเป็นทุกสิ่งของชีวิตคำกล่าวนี้เป็นจริงเสมอ แต่บ้านที่ดีนั้นจะสวยอย่างเดียวคงไม่พอ เรื่องกลิ่นก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะต่อให้บ้านสวยยังไงแต่หากมีกลิ่นไม่พึงประสงค์มากวนใจอย่างนี้ก็คงไม่ดีแน่ ใครๆ คงอยากเป็นเจ้าของบ้านที่สะอาด เดินเข้ามาในบ้านแล้วสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมที่กระจายอยู่ทั่วบ้าน ซึ่งวิธีหนึ่งที่จะทำให้บ้านหอมฟุ้งไปทั้งบ้านก็คือการซื้อน้ำหอมปรับอากาศมาวางไว้ตามจุดต่างๆ ในบ้านนั่นเอง                

ปัจจุบันมีน้ำหอมปรับอากาศแบบต่างๆ ที่ใช้ในการดับกลิ่นผลิตออกมาให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแบบน้ำ แบบเจล แบบสเปรย์ ทั้งหมดถูกออกแบบเพื่อสร้างกลิ่นที่เราชื่นชอบให้กระจายออกไปในบริเวณที่ต้องการ ซึ่งหลายคนอาจยังไม่รู้ว่าน้ำหอมปรับอากาศที่ขายกันเกลื่อนตามท้องตลาดบางยี่ห้อมีสารเคมีรุนแรง เป็นส่วนประกอบ ซึ่งจะส่งผลทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายจากกลิ่นอันแสนหอมหวนได้

น้ำหอมปรับอากาศ

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ กลายเป็นที่นิยมมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มผู้รักสุขภาพ เนื่องจากมีความอ่อนโยน สกัดมาจากธรรมชาติ ช่วยคลายกังวลให้ทุกคนในครอบครัวได้มากขึ้น และสำหรับบ้านไหนที่คลั่งไคล้ในเรื่องของกลิ่นหอมที่มาจากธรรมชาติ วันนี้เราขอแนะนำ ชาร์ลเดิร์นคาวาอี้พลัสมิติใหม่ของเจลหอมที่มาพร้อมกับน้ำมันตะไคร้หอม  (Citronella Oil) ที่นอกจากให้กลิ่นหอม ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์แล้ว ยังช่วยไล่ยุงร้ายภายในบ้านได้อีกด้วย

พิษสงของยุงใครๆ ต่างก็รู้ดีว่าร้ายกาจมากแค่ไหน บ้านจะน่าอยู่ได้อย่างไรหากต้องมียุงมาคอยกวนใจ หนำซ้ำยังเป็นพาหะนำโรคร้ายหลายโรคมาสู่คน ฉะนั้นหากไม่อยากอยู่ร่วมชายคากับยุง และไม่อยากให้สัตว์ตัวเล็กๆ นี้ดูดกินเลือดของเรา ก็ต้องหาหนทางกำจัดหรือป้องกันยุงเสียแต่เนิ่นๆ ด้วยวิธีไล่ยุงที่ใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุด อย่างการใช้เจลหอมไล่ยุงที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรจากธรรมชาติอย่างตะไคร้หอม ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ง่ายและสะดวก

ความโดดเด่นของสมุนไพรอย่างตะไคร้หอมนอกจากราคาไม่แพง ปลอดภัยจากสารเคมีแล้ว ยังไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และด้วยกลิ่นฉุนของตะไคร้หอมซึ่งเป็นสิ่งที่ยุงไม่ชอบ จึงช่วยป้องกันยุงกัดได้ดี เพราะยุงก็เหมือนกับแมลงทั่วไปที่ไม่ชอบกลิ่นฉุนๆ ซึ่งตะไคร้หอมถือเป็นพืชสมุนไพรอันดับต้นๆ ที่เราจะนึกถึง ปัจจุบันตะไคร้หอมถูกนำมาแปรรูปและสกัดออกมาในรูปแบบของผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมาย เพื่อไว้สำหรับป้องกันยุงโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะมาในรูปแบบของน้ำมัน สเปรย์ หรือยากันยุง เนื่องจากเป็นอะไรที่หาง่าย ราคาไม่แพง เพราะมาจากธรรมชาติ จึงย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ

และถ้าหากจะให้ได้ผลดีควรซื้อในรูปแบบของเจลหอมไล่ยุงที่มีส่วนผสมของน้ำมันตะไคร้หอม เพราะให้กลิ่นหอมกระจายทั่วบ้าน รวมถึงมีอายุการใช้งานคุ้มราคา อย่างชาร์เดิร์นคาวาอี้พลัส หากนำไปตั้งไว้ในอุณหภูมิที่พอเหมาะ ก็จะให้กลิ่นหอมไปทั่วบริเวณยาวนานประมาณหนึ่งเดือนถึงหนึ่งเดือนครึ่งเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามสมุนไพรไล่ยุงอย่างตะไคร้หอมก็มีจุดอ่อนอย่างหนึ่งคือเรื่องของกลิ่น ซึ่งบางคนอาจไม่ชอบนักกับกลิ่นที่แรงๆ และอาจจะฉุนไปบ้าง ซึ่งชาร์ลเดิร์นคาวาอี้พลัสทราบถึงปัญหานี้ดี จึงพยายามคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เจลหอมไล่ยุงจากตะไคร้หอม ที่ไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นฉุนออกมาโดยการผสมผสานสูตรต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น จนกลายเป็นความลงตัวของกลิ่นหอมแนวฟลอรัล ที่ทั้งหอมและไร้ยุงมากวนใจ แบบ 2 in 1 และเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง จึงเพิ่มความหอมที่ไม่เหมือนใครเพื่อปรับเปลี่ยนบรรยากาศให้บ้านของคุณหอมสดชื่น  ด้วยกลิ่นหอม 5 กลิ่นให้เลือกได้ตามใจชอบ ดังนี้คือ

น้ำหอมปรับอากาศ

Lady Rose: กลิ่นเลดี้โรส เป็นแนวกลิ่นของดอกไม้นานาชนิด ที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับกลิ่นตะไคร้หอมได้อย่างพอดี (HERBACEOUS, CITRONELLA) และเพิ่มความหอมจากแนวกลิ่นดอกกุหลาบ (FLORAL, ROSE ) เข้ามาอีกด้วย


น้ำหอมปรับอากาศ

Moonlight Sparkle: กลิ่นมูนไลท์ สปาร์คเคิ้ล แนวกลิ่นหอมมีเสน่ห์  ด้วยส่วนผสมของกลิ่นแนวซีตรัสอย่างเลมอนและเกรฟฟรุ๊ต (LEMON, CITRONELLA, ALDEHYDIC, PINK GRAPEFRUIT, LIME) ผสมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของแนวกลิ่นกุหลาบที่แฝงอยู่เป็นการให้ความหอมได้อย่างลงตัว


น้ำหอมปรับอากาศ

Lavender Bliss: กลิ่นลาเวนเดอร์ บรีซ เป็นแนวกลิ่นยอดนิยม ด้วยความหอมสดชื่นของแนวกลิ่นลาเวนเดอร์ (LAVENDER, CITRONELLA) มาพร้อมความเฟรชด้วยกลิ่นยูคาลิปตัส (EUCALYPTUS) ช่วยทำให้หอม สดชื่น และรู้สึกผ่อนคลาย


Tropical Marriage: กลิ่นทรอปิคอล แมริเอจ กลิ่นหอมแนวฟรุ๊ตตี้-ฟลอรัล ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น จากการผสานความหอมของแนวกลิ่นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ (TUTTIFRUTTI, BERRY, BLACK CURRANT, STRAWBERRY, PEACH, ORANGE BLOSSOM ) และความหอมหวาน จากแนวกลิ่นดอกไม้และวานิลลา


น้ำหอมปรับอากาศ

Lounge Mint: กลิ่นเลานจ์มินท์ ที่มาพร้อมความหอมสดชื่นของแนวกลิ่นมิ้นท์และยูคาลิปตัส (CITRONELLA, PEPPERMINT, EUCALYPTUS) บวกความหอมละมุนของแนวกลิ่นดอกไม้ กลิ่น AQUATIC, FREESIA, ROSE, LAVENDER ที่ให้ความหอมที่แตกต่างชวนสัมผัส


ทั้งนี้การใช้ผลิตภัณฑ์เจลหอมไล่ยุงที่มีส่วนผสมของน้ำมันตะไคร้หอมอย่างชาร์ลเดิร์นคาวาอี้พลัส ก็เหมือนเป็นการไล่ยุงแบบวิธีทางธรรมชาติ เราไม่ต้องทนกับกลิ่นเหม็นของสเปรย์ฉีดยุง หรือสารเคมีที่มีกลิ่นรุนแรงและมีพิษต่อร่างกาย ทั้งยังไม่ต้องเสี่ยงกับอาการแพ้จากการทาโลชั่นกันยุง

น้ำหอมปรับอากาศ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของสินค้าได้ที่  https://www.facebook.com/shaldan.th/