Camp Meating : บาร์บีคิวแคมปิ้งสุดชิล ฟีลเมืองนอก

หากมีเวลาเพียงสุดสัปดาห์ก็คงพอสำหรับนักท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการหนีแสงสี และความวุ่นวาย มาสัมผัสบรรยากาศเอ๊าต์ดอร์พร้อมลมหนาว ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่เชียงใหม่ ถ้าตัวเลือกของคุณคือเข้าป่าหาธรรมชาติ และการได้ใช้เวลาอยู่กันพร้อมหน้ากับเพื่อนหรือคุณรู้ใจ ไปพร้อมๆ เติมเต็มมื้ออาหารและประสบการณ์สุดพิเศษ เราขอพาคุณไป “ Camp Meating ” ก็แล้วกัน

Camp Meating

Perfect Barbecue Gathering กับธรรมชาติใกล้แค่เอื้อม

เพียงไม่ถึง 10 กิโลเมตรจากตัวเมืองเชียงใหม่ มุ่งหน้าไปทางแม่ริม สู่กองพันสัตว์ต่าง (ค่ายตากสินจากทางประตูทางเข้าค่าย เราลัดเลาะเข้าสู่พื้นที่ตั้งแคมป์ ถนนสายเล็กพร้อมวิวป่าโปร่งสองข้างทางนำไปสู่พื้นที่เปิดกว้างริมทะเลสาบซึ่งเป็นพื้นที่ที่จัดเตรียมไว้เพื่อ Barbecue Gathering ในปีนี้ทางแคมป์ได้เพิ่มดีกรีจาก Luxury BBQ Party ให้เปิดประสบการณ์เเหมือนได้ไป Barbecue Outing ในต่างประเทศจริงๆ

ไฮไลท์ของปีนี้ คือ Camp Cooking in Nature ที่จะได้เริ่มตั้งแต่การเลือกอุปกรณ์ ของตกแต่งโต๊ะ ชุด tableware เพื่อไปตกแต่งโต๊ะตามสไตล์ตัวเอง พร้อมเลือกวัตถุดิบต่างๆ จาก Grocery ที่เตรียมไว้ให้ เลือกปรุงอาหาร อาทิ พอร์คช็อป ส่วนสาย Beef-Lover จะเลือกเพิ่มเงินให้ได้ฟินเต็มอิ่มกับ Dry-aged Angus Beef (Ribeye) หรือ Chef Selected New Zealand Lamp Chops ก็สามารถ และนอกจากความอร่อยที่เราเลือกปรุงเองได้ตามใจแล้ว ทางแคมป์ยังมีบ้านหลังน้อยหลัง “Smokehouse”  ที่ใช้รมควันไส้กรอกและเบคอนเตรียมไว้ให้ได้เลือกสรรไปปรุงต่อ

แน่นอนว่าการมาแคมป์ ถ้าไม่จบด้วยมาร์ชเมลโล่วย่างก็เหมือนทำรสชาติดังเดิมหล่นหาย และในปีนี้พิเศษกว่าทุกครั้งตรงที่มี Dark Chocolate แท้จากเบลเยี่ยมมาพร้อมกระทะเหล็กขนาดพอดี ให้เราตั้งไฟเอาไว้ดิปกับมาร์ชเมลโล่วที่ถูกย่างไฟอ่อนๆ จนเปลี่ยนผิวกรุบกรอบเจือสีน้ำตาล รสชาติหอมหวานอันอบอุ่น บรรยากาศยามค่ำลม พัดเบาๆจากทิวเขา คลอเสียงดนตรีสดที่บรรเลงยาวตลอดคืนยิ่งทำให้มื้อนี้เพอร์เฟ็คแบบสุดๆไปเลย

ที่สำคัญโปรเจ็กต์Camp Meating นี้ สร้างขึ้นบนพื้นฐานของ Sharing Model ที่อยากให้เกิดการแลกเปลี่ยนแบ่งปันเกิดการร่วมมือกันของหลายๆ ฝ่ายเพื่อมุ่งสร้างกิจกรรมปฏิสัมพันธ์เรียนรู้ระหว่างผู้คนกับธรรมชาติอย่างถูกวิธีโดยไม่มีการบุกรุกเบียดเบียนทำลายซึ่งกันและกันด้วย


พิกัด : กองพันสัตว์ต่าง (ค่ายตากสิน) ดอนแก้ว แม่ริม เชียงใหม่ 
วันที่ :  11 ม.ค. – 4 มี.ค. 2560 พฤหัสบดี -อาทิตย์ : 16.30 – 21.30 น.
โทร. : 02-104-9055
FB :  www.facebook.com/CampMeating

อ่านต่อ :

แคมป์ปิ้งให้ชิคต้องCAMP MEATING

[คลิก]

CAMP MEATING EP. EN BLEU : ปาร์ตี้บทใหม่บนชายหาดส่วนตัวที่เขาเต่า อ.หัวหิน

[คลิก]

CAR CAMPING – แปลงรถให้เป็นบ้านแคมปิ้ง ชิลทั่วไทย

[คลิก]

เรียบเรียง Pari
ภาพ Camp Meating