MADE BY LEGACY FLEA MARKET NO.9 ช็อปไลฟ์สไตล์ใน ‘วิถีวินเทจ’

MADE BY LEGACY FLEA MARKET

ลมหนาวผ่านไปเร็วฉันใด วันเวลาก็เวียนหมุนไปไวไม่ต่างกัน 

นับจากครั้งแรกจนถึงคราวนี้ ตลาดนัดวินเทจสไตล์ตะวันตก “MADE BY LEGACY FLEA MARKET” ยังคงยืนหยัดแนวทางแห่งวิถีวินเทจเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา ด้วยการรวบรวมพันธมิตรกว่า 200 เจ้า ตั้งแต่กลุ่มคนรักของเก่าของวินเทจ กลุ่มสินค้าดีไซน์ กลุ่มร้านค้าคนญี่ปุ่น กลุ่มคนรักแผ่นเสียง มารวมตัวกันอย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศตลาดนัดต่างประเทศ พร้อมทั้งขับกล่อมด้วยเพลงคลาสสิคไปจนถึงเพลงร่วมสมัยสากลผ่านการเล่นเพลงจากแผ่นเสียงคลอทั้งวัน รับรองว่าเดินเพลินได้จรดค่ำ เพราะพื้นที่จัดงานอยู่ในโกดังสินค้าเก่า ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีสะพานตากสินเป็นฉากหลัง

ไม่ว่าคุณจะมองหาของวินเทจ ของมีดีไซน์ ของแฮนด์เมด เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ของแต่งบ้านต่างๆ เสื้อผ้ารองเท้า  เครื่องประดับ หรือ ต้องการเติมเต็มมื้อพิเศษด้วยอาหารนานาชาติและเครื่องดื่มหลากหลายที่ทางเมดบายเลกาซี่ คัดสรรมาให้เป็นพิเศษ ก็ย่อมหาได้ที่นี่

นอกเหนือไปจากเมนูหลักของงานที่จะพาคุณลิ้มรสความเป็นวินเทจอย่างถึงแก่นแล้ว สิ่งที่ทำให้ “MADE BY LEGACY FLEA MARKET”  มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ปิดท้ายในปีนี้ให้ต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมาคือการเชิญกลุ่มคนที่รักธรรมชาติมาออกร้านขายต้นไม้ และอุปกรณ์จัดสวน แถมยังชักชวนให้มาช่วยมาตกแต่งบริเวณงานให้มีพื้นที่สีเขียวมากขึ้น จนเชื่อเหลือเกินว่า คนที่ได้มาสัมผัสจะรู้สึกรักและหวงแหนต้นไม้มากขึ้น ได้รู้จักการใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติ ผ่านพ่อค้าแม่ขายที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจเหล่านั้น 

หากเวลายังคงหมุนไปไวอย่างว่า ก็อยากให้ถึงสัปดาห์ปลายเดือนเร็วๆ เพราะไม่ใช่แค่วันเงินเดือนออกที่เราเฝ้ารอ ยังมีอีเว้นต์ดีๆ อีกหลากหลายให้ออกไปใช้เวลาแบบคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม

วันเวลา : 26 – 28 มกราคม 2561 (15:00 น. – 24:00 น.)
พิกัด : บริเวณโกดังเก่าของบริษัทเสริมสุข ตรงท่าเรือเป๊ปซี่ 
การเดินทาง : BTS ลงสถานีสะพานตากสิน และต่อเรือข้ามฟาก (ท่าสาทร-ท่าตากสิน) 
ค่าเข้า : 100 บาท ต่อ ท่าน


เรื่อง pari
ภาพ ภาพประชาสัมพันธ์

 

อ่านต่อ : 

โกดังเก่า เป็นอะไรได้มากกว่าที่เราคิด

[คลิก]