5 สตูดิโอถ่ายภาพ มีดีไซน์ เลือกถ่ายได้ทั้ง Indoor และ Outdoor

ก่อนหน้านี้เราได้รวบรวม  7 Studio ถ่ายภาพดีไซน์สวย “เน้นแสงดี มีอุปกรณ์ครบ!” หลากหลายสไตล์ให้เลือกถ่ายภาพได้อย่างใจต้องการกันไปแล้ว มาคราวนี้ room ขออัพเดท สตูดิโอถ่ายภาพ เปิดใหม่ให้อีก 5 ที่ รับรองว่าจะต้องได้ภาพถูกใจในสถานที่ดีไซน์สวยไม่แพ้กันแน่นอน

สตูดิโอถ่ายภาพ

Camelots theme studio & café

สตูดิโอถ่ายภาพ Camelots theme studio & café สตูดิโอถ่ายภาพ Camelots theme studio & café สตูดิโอถ่ายภาพ Camelots theme studio & café สตูดิโอถ่ายภาพ Camelots theme studio & café สตูดิโอถ่ายภาพ Camelots theme studio & café

รีโนเวทตึกแถว 4 ชั้นครึ่งให้กลายเป็นสตูดิโอถ่ายภาพ ภายใต้คอนเซปต์จำลองโบสถ์คริสต์ และอาคารสไตล์นิวยอร์ค ปี 1920 แม้ว่าการออกแบบโบสถ์ในตึกแถวที่ต่อเติมแล้วจะเป็นเรื่องยาก แต่ที่นี่กลับพลิกโอกาสด้วยการยกโบสถ์อันเป็นสตูดิโดหลักขึ้นไปบนชั้น 2 โดดเด่นด้วยการให้ความสำคัญกับแสงธรรมชาติ โดยทำเพดานสูงและเจาะช่องแสงรอบด้าน ผ่านการออกแบบปรากฏการณ์แสงต่างๆ ภายในสตูดิโอเป็นอย่างดี  เช่น แสงทางทิศตะวันตกจะส่องผ่าน Rose window ผ่านบันไดกลาง ลงบนพื้นในช่วงเย็นพอดี หรือกระทั่งแสงที่จะส่องลงบนระเบียงยื่นในโบสถ์ช่วงกลางวัน ส่วนชั้น 1 ดัดแปลงให้เป็นเหมือนใต้ดินเพื่อเชื่อมต่อขึ้นไปยังโบสถ์ชั้นบน สตูดิโอนี้จะมีทั้งหมด 8 ธีม ปัจจุบันเสร็จพร้อมให้บริการแล้ว 4 ธีม คือ Façade – New York 1920 , Underground , Industrial และ Camelots Chapel

พิกัด : 67/111-113 ซ.เอกชัย88 ถ.เอกชัย บางบอน กรุงเทพฯ 10150
โทร. 081-988-5521
Email : [email protected]
Facebook : camelotsstudio

Maneemejai’s Home Space

สตูดิโอถ่ายภาพ Maneemejai's Home Space

สตูดิโอถ่ายภาพ Maneemejai's Home Space

สตูดิโอถ่ายภาพ Maneemejai's Home Space

สตูดิโอถ่ายภาพ Maneemejai's Home Space สตูดิโอถ่ายภาพ Maneemejai's Home Space

โฮมสตูดิโอขนาดกระทัดรัด แต่มากด้วยคอนเซ็ปซ์สุดสนุก ของช่างภาพสาวมากความสามารถขวัญใจชาวฮิปส์เตอร์ เจ้าของเพจ Maneemejai Photographer ซึ่งไม่วาคุณจะมองหาสถานที่ถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอ กึ่งแสงธรรมชาติหรือจัดไฟ ที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายมุม พร้อมตกแต่งด้วยพร๊อบส์สีพาสเทลหวานปนซน ที่ทั้งแมชต์คู่สีและรวบรวมของที่ชอบบ่งบอกความเป็นตัวตนแบบไร้นิยามของเจ้าตัวมาไว้ให้เลือกสรรได้ทุกมุมในบ้านทั้ง Indoor และ Outdoor ตั้งแต่มุมหน้าบ้าน มุมสระว่ายน้ำริมชายหาดด้านข้างสตูดิโอ มุมห้องน้ำ มุมห้องนอน ให้ภาพได้อย่างสนุกชนิดที่เรียกว่ารู้สึกเหมือนมาบ้านเพื่อนเลยล่ะ

พิกัด : ย่านลาดพร้าว 71  9/16 ซอย ประดิษฐ์มนูญธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว ในกรุงเทพฯ
Line ID : @maneehomespace
Tel : 086-523-0125
Facebook : maneemejaishomespace

FACTOPIA

สตูดิโอถ่ายภาพ FACTOPIAสตูดิโอถ่ายภาพ FACTOPIA สตูดิโอถ่ายภาพ FACTOPIA

สตูดิโอถ่ายภาพ FACTOPIA

สตูดิโอถ่ายภาพ FACTOPIA

ปลุกชีวิตร้านอาหารอายุกว่า 30 ปีที่ถูกทิ้งร้างให้กลายเป็นสถานที่ใหม่ ทั้งทำเป็นสตูดิโอออกแบบที่นอกเหนือไปจากที่รังสรรค์ผลงานของตัวเองแล้ว ยังหวังให้เป็นชุมชนเล็ก ๆ ของคนทำงานออกแบบหรือทำงานศิลปะในหลากหลายแวดวง ที่นี่หลังจากผ่านการรีโนเวทแล้วแบ่งการใช้งานออกเป็น 2 ส่วนหลัก ส่วนแรกคือ โถงอเนกประสงค์ด้านหน้า เปิดเป็นส่วนสาธารณะสำหรับเช่าจัดกิจกรรม อีเว้นต์ หรือจัดงานแสดงศิลปะไม่จำกัดประเภทเช่น ถ่ายรูปถ่าย มิวสิควิดีโอ ส่วนที่ 2 คือ ส่วนห้องทำงานหรือสตูดิโอให้เช่า มีทั้งหมด 7 ห้องบนชั้น 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์โรงงาน ‘Factory’  โครงสร้างและพื้นผิวของผนัง พื้น เพดานล้วนถูกปล่อยให้เปลือยเปล่า ดูดิบเท่ แสดงสัจจะของพื้นผิวอย่างแท้จริง

พิกัด : 36/2 ถนน รัตนาธิเบศร์ ตำบล ไทรม้า อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000
โทร. 085-946-5669
FB : @factopia / www.factopia.info

 

อ่านต่ออีก 2 สตูดิโอ NINN Studio / Home a land Studios คลิก

อ่านต่อ

7 Studio ถ่ายภาพ ดีไซน์สวย “เน้นแสงดี มีอุปกรณ์ครบ!”

[คลิก]

5 วิธีถ่ายภาพบ้านด้วยมือถือให้สวยปัง เหมือนดั่งลงนิตยสาร

[คลิก]