5 สตูดิโอถ่ายภาพ มีดีไซน์ เลือกถ่ายได้ทั้ง Indoor และ Outdoor

NINN STUDIO

สตูดิโอถ่ายภาพ NINN STUDIO

สตูดิโอถ่ายภาพ NINN STUDIO สตูดิโอถ่ายภาพ NINN STUDIOสตูดิโอถ่ายภาพ NINN STUDIO สตูดิโอถ่ายภาพ NINN STUDIO

สตูดิโอถ่ายภาพ NINN STUDIO

สตูดิโอถ่ายภาพและวีดีโอ บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ ย่านตลิ่งชั่น สตูดิโอโซน Outdoor ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมในยุคโพสต์โมเดิร์นที่แสดงถึงความขบถ ไม่สมบูรณ์แบบ และเผยเนื้อแท้ของสัจจะวัสดุ มาออกแบบเป็นตัวอาคารทรงกล่องปูนเปลือยสุดเท่ โดดเด่นด้วยฟาซาดเจาะช่องโค้ง ด้านหน้าอาคารสะดุดตาด้วยฟาซาดทองเหลืองทอตายข่ายที่จะแปรเปลี่ยนได้ตามเวลาและสภาพอากาศ บริเวณนี้เหมาะกับงานสเกลใหญ่ ซึ่งจัดวางพื้นที่ให้มีมุมถ่ายได้หลายมุม ดึงเอาการออกแบบสถาปัตยกรรมภายมาออกแบบภายนอกให้เสมือนมีเป็นประติมากรรมท่ามกลางสนามหญ้า ส่วนภายในสตูดิโอมีให้เลือกหลากหลายเช่นเดียวกันทั้ง ห้องผนังปูนเปลือยเน้นสีขาวสะอาด มีช่องแสงเพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอบอุ่น และห้องที่ประกอบไปด้วยฉากรูปแบบต่างๆ เน้นองค์ประกอบเรียบง่ายแต่ลงตัว มีทั้งฉากสโลป และช่องให้แสงธรรมชาติส่งเข้ามาได้อย่างทั่วถึง

พิกัด : บรมราชชนนี 81 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
โทร.  089-4864744
FB : NINN Studio

Home a land Studios 

สตูดิโอถ่ายภาพ Home a land Studios สตูดิโอถ่ายภาพ Home a land Studios สตูดิโอถ่ายภาพ Home a land Studios สตูดิโอถ่ายภาพ Home a land Studios สตูดิโอถ่ายภาพ Home a land Studios

หากคุณมองหาสตูอิโอถ่ายภาพที่ราวกับหลุดมาจากพินเทอร์เรส โฮมสตูดิโอบนชั้น 4 หลังนี้คือคำตอบที่ตรงใจเราที่สุดภายในห้องขนาด 17 ตารางเมตร ตกแต่งเรียบง่ายในสไตล์มินิมัล ด้วยโทนสีขาวสบายตา แฝงความดิบเล็กๆด้วยผนังอิฐและปูนเปลือย เติมสีเขียวของต้นไม้เพิ่มความสดชื่น ให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน เน้นแสงธรรมชาติจากหน้าต่างรอบห้อง พร้อมของตกแต่งน้อยชิ้น แต่เก๋มีสไตล์ ให้คุณเนรมิตมู้ดแอนด์โทนภาพหรือตกแต่งเพิ่มได้ตามใจ หรือกระทั่งมุมราวบันไดก็สามารถถ่ายได้ ส่วนโซนดาดฟ้าในพื้นที่ 11 ตารางเมตร ยังคงความดิบของพื้นปูนเปลือยสภาพเดิมไว้ และเพิ่มพร๊อบส์เป็นกรอบประตูหน้าต่างสีขาว และสารพัดพร๊อบส์สีชมพูอ่อนสุดฮิตมากๆ ไว้ให้ด้วย

พิกัด : ซอยสิทธิชัย แยก 8 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร 10800
โทร. 094-594-1493
FB : Home a land Studios

อ่านต่อ
7 Stodio ถ่ายภาพ ดีไซน์สวย “เน้นแสงดี มีอุปกรณ์ครบ!”

[คลิก]

5 วิธีถ่ายภาพบ้านด้วยมือถือให้สวยปัง เหมือนดั่งลงนิตยสาร

[คลิก]

เรียบเรียง Pari
ภาพ แฟ้มภาพนิตยสาร room และภาพประชาสัมพันธ์