ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ

DOLPHIN ROBOTIC POOL CLEANERS หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำอัตโนมัติ ที่จะเปลี่ยนการทำความสะอาดสระว่ายน้ำของคุณให้เป็นเรื่องง่าย

ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ
ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ

สระว่ายน้ำที่ได้รับการดูแลอย่างสม่ำเสมอ จะมีคุณภาพน้ำที่ใสสะอาด ปราศจากคราบตะกอน สร้างความมั่นใจในการใช้สระว่ายน้ำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมีความสุข

การดูแลน้ำตามมาตรฐานทั่วไปของสระว่ายน้ำนั้นคือ การทิ้งระยะเวลาให้ฝุ่นผงในสระตกตะกอนแล้วดูดออกผ่านเครื่องกรองน้ำ จากนั้นจึงล้างถังกรองด้วยการ Backwash ซึ่งต้องทำเป็นประจำสม่ำเสมอ ทว่าในการล้างแต่ละครั้ง ทำให้สูญเสียน้ำปริมาณมหาศาลอีกทั้งยังต้องคอยเติมน้ำและสารเคมีเพิ่มลงไปในสระว่ายน้ำ เพื่อรักษาค่าน้ำให้สมดุลอยู่เสมอ จึงเป็นการสิ้นเปลืองทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายเป็นอย่างมาก

ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ

ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ

เพื่อลดการสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายในการรักษาคุณภาพของน้ำในสระ ทางบริษัท Pool & Spa ผู้นำด้านธุรกิจสระว่ายน้ำของประเทศไทยจึงได้นำเข้าหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำอัตโนมัติ ยี่ห้อ DOLPHIN Robotic Pool Cleaners หุ่นยนต์ผู้ช่วยที่จะทำให้การทำความสะอาดสระว่ายน้ำเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย มีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยประหยัดเวลา และประหยัดน้ำ ลดภาระในการดูแลรักษาและค่าเคมีภัณฑ์ ช่วยรักษาคุณภาพน้ำในสระได้อย่างมีอนามัย

ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ

หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำอัตโนมัติ ยี่ห้อ DOLPHIN นี้ สามารถทำงานได้เองโดยไม่ต้องใช้แรงคน ถูกคิดค้นพัฒนาและผลิตขึ้นโดย Maytronics ประเทศอิสราเอล เจ้าแห่งเทคโนโลยีล้ำสมัย กลายเป็นอุปกรณ์ที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง มอบความสะอาดให้แก่น้ำ เผยพื้นผิวสระว่ายน้ำให้กลับมาสะอาดสดใส เหมาะสำหรับสระว่ายน้ำทุกขนาดและทุกรูปแบบ สามารถทำงานตามโปรแกรมที่ได้ตั้งค่าไว้ล่วงหน้า โดยหุ่นยนต์ DOLPHIN มีระบบกรองในตัว ใช้งานได้ง่าย เพียงเปิดเครื่องแล้วนำลงสระ ปล่อยให้หุ่นยนต์ทำงานอัตโนมัติ เครื่องจะดูดฝุ่นตะกอน กรองเศษขยะ เศษวัสดุแปลกปลอม เช่น กิ่งไม้ ใบไม้ พร้อมทั้งขัดพื้นผิวและผนังสระ ขจัดคราบเมือกต่าง ๆในคราวเดียว และเมื่อครบกำหนดเวลาที่ตั้งไว้ เครื่องจะหยุดทำงานเองโดยอัตโนมัติจากนั้นจึงนำเครื่องขึ้น ถอดถุงกรองออกมาล้างด้วยการฉีดน้ำเพียงเท่านั้น

ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ

DOLPHIN หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำอัตโนมัติ เป็นอุปกรณ์สุดน่าทึ่งที่จะมาช่วยงานหนักของการทำความสะอาดสระว่ายน้ำ ให้กลายเป็นงานแสนง่ายดายและได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ด้วยรูปลักษณ์ที่กะทัดรัดจึงสามารถปล่อยให้ทำงานในสระว่ายน้ำได้ตลอดเวลา โดยไม่เป็นอุปสรรคต่อสุนทรียภาพแห่งการว่ายน้ำเลยซึ่งนอกจากจะช่วยขัดและทำความสะอาดได้ทั่วทั้งสระแล้ว ยังสามารถเพิ่มความเร็วของแปรงขัดเพื่อทำให้พื้นดูเงาเป็นประกายได้อีกด้วย

ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ

ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ

หุ่นยนต์ DOLPHIN มีให้เลือกหลากหลายรุ่นเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของสระว่ายน้ำที่แตกต่างกัน ได้แก่ DOLPHIN รุ่น S ประกอบด้วยรุ่น S100 S200 S300iที่เหมาะสำหรับสระว่ายน้ำขนาดเล็ก DOLPHIN รุ่น SUPREME M400 และ M500 ที่เหมาะกับสระว่ายน้ำขนาดกลางและ DOLPHIN รุ่น COMMERCIALD WAVE75 WAVE100  และ WAVE300 ซึ่งเหมาะสำหรับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสระว่ายน้ำสาธารณะ ช่วยให้งานทำความสะอาดสระว่ายน้ำกลายเป็นเรื่องที่แสนง่ายดาย

ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ

ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ

ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ

บริษัท พูลแอนด์สปา (Pool & Spa) ได้ชื่อว่าเป็นผู้พัฒนา และผู้นำในอุตสาหกรรมประเภทบริษัทผู้ประกอบธุรกิจสระว่ายน้ำแบบครบวงจร โดยเป็นผู้นำในการพัฒนาธุรกิจสระว่ายน้ำในประเทศไทย ที่มาของความเชี่ยวชาญที่เหนือใครในด้านเทคโนโลยีสระว่ายน้ำนั้น คือการผสมผสานอย่างละเอียดอ่อนของความมุ่งมั่น และความเป็นมืออาชีพผู้ผลิตนำเข้า-ส่งออกอุปกรณ์สระว่ายน้ำและเคมีภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย กับความสำเร็จที่สั่งสมมานานกว่า 45ปี และผลงานกว่า 50,000 สระทั่วประเทศ ให้บริการออกแบบ ก่อสร้างติดตั้ง ซ่อมแซม ใส่ใจตั้งแต่เริ่มสร้างจนถึงการดูแลคุณภาพน้ำ มีอะไหล่ครบ พร้อมซ่อมได้เลยโดยไม่ต้องรอส่งเคลมเมืองนอก

ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ

สามารถแวะขอคำปรึกษาจากทีมงานพร้อมชม Showroom ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย

บริษัท พูลแอนด์สปาโปรดักส์ จำกัด

ที่ตั้ง : เลขที่ 40/2 หมู่ที่ 14 ถนน กิ่งแก้ว ตำบล/แขวง ราชาเทวะ อำเภอ/เขต บางพลี จังหวัด สมุทรปราการ 10540
โทรศัพท์ : 0-2738-5088-99, 0-2175-2561-65
โทรสาร : 0-2738-5299
E-mail :[email protected]
[email protected]
[email protected]
www.poolspa.co.th
www.facebook.com/POOL & SPA Thailand
www.facebook.com/Dolphin Robot pool cleaner by “POOL & SPA”