เตาบาร์บีคิว แบบไหนสไตล์คุณ

ช่วงนี้ก็เข้าสู่ช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันแล้ว สำหรับผู้ที่ไม่ได้เดินทางไปไหน และมีลมหนาวมาเยือนถึงบ้าน คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆกับสมาชิกในครอบครัวกันอย่างพร้อมหน้าอย่างการปิ้งย่างบาร์บีคิวในวันที่แดดร่มลมตกก็ได้บรรยากาศสุดๆ หรือจะชวนญาติๆและมิตรสหายที่คุ้นเคยกันมาปาร์ตี้ที่สวนหลังบ้านก็ได้อรรถรสและความสนุกสนานไปอีกแบบหนึ่ง วันนี้มี เตาบาร์บีคิว แบบใช้ถ่านมาให้เลือกหลากหลาย รักชอบแบบใดเลือกมาใช้งานได้ตามสะดวกเลย

1. เตาบาร์บีคิวสี่เหลี่ยมผืนผ้า

เตาบาร์บีคิว

เตาปิ้งย่างแบบใช้ถ่านที่มีราคาย่อมเยา ขาเตาทำจากเหล็กเคลือบสี มีถาดวางอาหารและอุปกรณ์เสริมอยู่ด้านข้าง และมีล้อ ทำให้เคลื่อนย้ายได้สะดวกขึ้นแต่เวลาปิ้งย่างจะเกิดควันจำนวนมาก จึงเหมาะกับสถานที่โล่งแจ้งและมีการระบายอากาศที่ดี

2. เตาบาร์บีคิวสี่เหลี่ยมผืนผ้า…มีฝาครอบเตา

เตาปิ้งย่างแบบใช้ถ่านที่มาพร้อมฝาครอบเตา ใช้อบอาหารได้และช่วยควบคุมกลุ่มควันจากการปิ้งย่างไม่ให้ฟุ้งกระจายมากเกินไป แต่ที่วางอาหารและอุปกรณ์ปิ้งย่างทำจากไม้ อาจเสียหายได้จากการใช้งานกลางแจ้งรวมถึงความชื้น ดังนั้นเมื่อเลิกใช้งานต้องทำความสะอาดและเก็บเข้าที่ร่ม

3. เตาบาร์บีคิวทรงกลม

เตาปิ้งย่างแบบใช้ถ่านขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 22 นิ้ว มาพร้อมฝาครอบเตาและมือจับกันความร้อนด้านข้างและมีถังรองเถ้าถ่านทำจากเหล็ก สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้

4. เตาบาร์บีคิวแบบ 3 in 1

สามารถย่าง นึ่ง  และรมควันได้ในอุปกรณ์เดียว มีช่องระบายอากาศหลายช่อง ช่วยควบคุมความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายในฝาครอบเตามีขอสำหรับแขวนชิ้นเนื้อ ไม่ว่าจะเป็นซี่โครง ปลา หรือไส้กรอก 5 จุด เหมาะกับปาร์ตี้ที่ต้องทำอาหารสำหรับคนจำนวนมาก

5. เตาบาร์บีคิวแบบรถเข็น

เตาปิ้งย่างแบบใช้ถ่านขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 22 นิ้ว ตะแกรงและบานพับทำจากเหล็กหล่อ สามารถปรับยกสูงได้ 3 ระดับ และมีชั้นเตรียมอาหารสเตนเลสด้านข้างพับเก็บได้ ช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ นอกจากนี้ยังมีเกจวัดอุณหภูมิ และฝาครอบเตาพอร์ซเลนช่วยกระจายความร้อนได้ดี ไม่ต่างจากเตาอบ