รวม 6 ที่พักในเชียงใหม่ ให้ไปใช้ชีวิตช้าๆ สไตล์ชาวเหนือ

5 – WE TERMINAL x TUA PEN NOT

โรงแรมดีไซน์ฮิปที่ดึงบริบทจากทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ไม่ไกลจากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่มาเป็นคอนเซ็ปต์การออกแบบ โดยเฉพาะ 3 ห้องพักสุดซิ่ง 3 ห้องออกเป็น 3 ฤดูกาล ได้แก่ ฤดูร้อน – Summer Art Room ฤดูฝน – Rainy Art Room และฤดูหนาว -Winter Art Room ซึ่งเป็นห้องเอกซ์คลูซีฟบริเวณชั้น 5 ที่ทางโรงแรมชักชวนศิลปินและนักออกแบบหนุ่มรุ่นใหม่อย่าง คุณพิชากร ชูเขียว หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม Tua Pen Not ศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่ที่ไม่เคยหยุดทดลองหยิบจับวัสดุเหลือใช้รอบตัวที่ใครหลายคนมองข้ามมาสร้างเป็นงานศิลปะเท่ ๆ โปรดักต์ดีไซน์สวย ๆ  ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเจน Y ที่หลงรักการเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้การพักผ่อนในวันหยุดไม่ใช่แค่การกินอิ่มนอนหลับ หากแต่ยังได้ทิ้งตัวลงท่ามกลางห้องพักทำมือที่เปรียบเสมือนงานศิลปะบนผืนผ้าใบ

พิกัด : เลขที่ 207/2 ถนนมหิดล ตำบลหายยาอำเภอเมืองฯ จังหวัดเชียงใหม่
โทร. 0-5327-1100
FB:  www.facebook.com/weterminal2

 

6 – LE PURE CHIANGMAI HOTEL

ใครที่สนใจอยากมาสัมผัสกลิ่นอายวัฒนธรรมล้านนาแบบชิล ๆ ขอแนะนำให้คุณลองมาเปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่เลอเพียว โรงแรมที่แฝงตัวอยู่เลียบคูเมืองใจกลางเขตเมืองเก่าของเชียงใหม่ ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมมากมาย เหมาะอย่างยิ่งกับนักท่องเที่ยว เพราะจะได้ใกล้ชิดวิถีคนเมืองกันแบบแต๊ ๆ

โรงแรมดีไซน์โดดเด่นด้วยสไตล์โอเรียนทัลแบบล้านนาประยุกต์ ซึ่งเป็นการผสมผสานกลิ่นอายและเอกลักษณ์ของศิลปะล้านนาเข้ากับไลฟ์สไตล์ทันสมัยอย่างน่าสนใจ เปี่ยมด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสัน ดูสนุกสนาน มีชีวิตชีวา โดยเน้นการเลือกใช้วัสดุผิวสัมผัสธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนประกอบหลักเพื่อมอบความรู้สึกสงบ และเติมเต็มช่วงเวลาของการผักผ่อนที่แท้จริง

พิกัด : 81/1 ถนนอารักษ์ อำเภอเมืองฯ จังหวัดเชียงใหม่
โทร. 0-5327-8997 – 8
www.lepurechiangmai.com

สำหรับใครที่มองหาที่พักราคาย่อมเยาและเดินทางเพื่อมองหามิตรภาพใหม่ๆ แนะนำให้พักที่โฮสเทลเก๋ๆ อ่านต่อได้ที่ > 3 Hip Hostels in Chiang mai 

คลิกที่ภาพ เพื่ออ่าน 3 Hip Hostels in Chiang mai


เรียบเรียง Pari