เฌอร่า, รีโนเวท

แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ทุกพื้นที่ กับแผ่นพื้น เฌอร่าบอร์ด

เฌอร่า, รีโนเวท
เฌอร่า, รีโนเวท

แวดวงก่อสร้างปัจจุบันมีวัสดุให้เลือกใช้มากมาย ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์การใช้งานรูปแบบใหม่ ๆ เปลี่ยนสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้กลายเป็นเรื่องง่าย ดังเช่นการพัฒนาวัสดุทดแทนอย่างเช่น แผ่นพื้นไฟเบอร์ซีเมนต์ เฌอร่าบอร์ด นับเป็นวัสดุอีกตัวที่น่าจับตามอง เพราะตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบ แถมด้วยคุณสมบัติพิเศษที่รองรับทุกการใช้งาน ดังนี้

  1. มีให้เลือกใช้หลากหลายขนาด ความหนาตั้งแต่ 15-20 มิลลิเมตร
  2. ทนทานทุกสภาวะอากาศ สามารถทนน้ำ ทนชื้น โดยที่วัสดุไม่เปื่อยยุ่ยง่าย มีการยืดหดตัวต่ำ จึงไม่ส่งผลต่อการใช้งานในระยะยาว
  3. รองรับน้ำหนักได้ดี เนื้อเหนียว ไม่เปราะแตกหักง่าย สามารถตัดตามขนาดที่ต้องการ รวมทั้งยังเจาะและตอกได้ง่าย สบายแรง จึงช่วยให้ติดตั้งได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น
  4. ติดตั้งง่าย ได้ระนาบสวยงาม ใช้ปรับพื้นให้เรียบเสมอกันก่อนปูวัสดุอื่นตามต้องการ เช่น ไม้ กระเบื้อง กระเบื้องยาง เป็นต้น
  5. ทนต่อปลวกและแมลงกัดกิน

เฌอร่า, รีโนเวท

แผ่นพื้น เฌอร่าบอร์ด ยังมีความแข็งแรง ทนทาน แต่น้ำหนักเบา จึงสามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลาย จะเห็นได้ว่าในพื้นที่ที่มีข้อจำกัดบางอย่างก็ยังสามารถใช้ แผ่นพื้น เฌอร่าบอร์ด ทดแทนได้ ไม่ว่าจะเป็นงานปรับพื้นให้เรียบเสมอกันก่อนปูวัสดุ แทนที่จะต้องเทคอนกรีตซึ่งทำให้หน้างานเลอะเทอะ และใช้เวลานานกว่าที่จะรอให้พื้นคอนกรีตเซ็ตตัว แต่การใช้ แผ่นพื้น เฌอร่าบอร์ด  ทำให้สามารถติดตั้งที่หน้างานได้รวดเร็วขึ้น หน้างานสะอาด ประหยัดแรงงานในการติดตั้ง ในส่วนของงานรีโนเวทที่มีข้อจำกัดด้านโครงสร้าง หรือโครงสร้างไม่แข็งแรงพอที่จะรับน้ำหนักมาก ๆ แผ่นพื้น เฌอร่าบอร์ด ก็สามารถนำมาใช้ทดแทนได้เช่นกัน ด้วยคุณสมบัติน้ำหนักเบา จึงไม่เพิ่มน้ำหนักให้โครงสร้าง จึงช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเตรียมโครงสร้างได้อีกทางหนึ่งด้วย

เฌอร่า, รีโนเวท

นอกจากการนำมาใช้สำหรับงานออกแบบตกแต่งแล้ว แผ่นพื้นเฌอร่า บอร์ด  ยังนำมาใช้งานในรูปแบบอื่น ๆ ได้อีกด้วย อย่างเช่นงาน FB Battery River Kwai Half Marathon Thailand Championship จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นกิจกรรมการวิ่งมาราธอนเส้นทางสายประวัติศาสตร์ผ่านสะพานข้ามแม่น้ำแคว มีการใช้ แผ่นพื้นเฌอร่าบอร์ด  หนา 20 มิลลิเมตร ปูบนสะพานให้กลายเป็นลู่วิ่งราบเรียบ และด้วยคุณสมบัติที่ทั้งแข็งแรง ทนทาน และรับน้ำหนักได้ดีของ แผ่นพื้น เฌอร่าบอร์ด จึงรองรับนักวิ่งที่เข้าร่วมรายการจำนวน 8,000 คน ได้เป็นอย่างดี เปลี่ยนพื้นสะพานที่เป็นทางรถไฟซึ่งไม่เหมาะกับการวิ่งให้กลายเป็นลู่วิ่งราบเรียบไม่ต่างจากถนนเส้นหนึ่ง ทำให้นักวิ่งสามารถวิ่งได้ต่อเนื่อง ด้วยการติดตั้งที่สะดวกรวดเร็วของวัสดุทำให้ทีมงานสามารถเนรมิตพื้นทางรถไฟให้กลายเป็นลู่วิ่งภายในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง อีกทั้ง แผ่นพื้น เฌอร่าบอร์ด ยังมีน้ำหนักที่เบาไม่มีผลต่อโครงสร้างสะพานข้ามแม่น้ำแควที่มีอายุใช้งานมานาน ตลอดจนโทนสีของวัสดุในโทนนสีเทาทันสมัย ดูเรียบ ๆ ยังเข้ากันได้กับสะพานโครงเหล็กอันเก่าแก่โดยไม่ลดคุณค่าของสถาปัตยกรรมลง นับเป็นการนำวัสดุทดแทนมาใช้งานใหม่ ๆที่ให้ผลลัพธ์แตกต่างจากเดิม แต่ยังคงฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีไว้ครบถ้วน

นึกถึงงานพื้นไม่ว่าจะรูปแบบใด แผ่นพื้น เฌอร่าบอร์ด สามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกด้านอย่างแท้จริง

เฌอร่า, รีโนเวท

เฌอร่า, รีโนเวท

เฌอร่า, รีโนเวท

เฌอร่า, รีโนเวท

ติดตั้ง แผ่นพื้น เฌอร่าบอร์ด หนา 20 มิลลิเมตร ล่วงหน้าบริเวณด้านข้างทางรถไฟทั้งซ้ายและขวา รวมทั้งไม้รั้วเฌอร่าจุดก่อนถึงสะพาน

เฌอร่า, รีโนเวท เฌอร่า, รีโนเวท

ติดตั้งตรงกลางบริเวณทางรถไฟหลังรถไฟเที่ยวสุดท้ายก่อนเริ่มงานวิ่งวันรุ่งขึ้น น้ำหนักที่เบาของวัสดุจึงไม่เพิ่มน้ำหนักให้โครงสร้างที่เก่าแก่ของสะพาน มั่นใจได้ว่าแข็งแรง และปลอดภัย

เฌอร่า, รีโนเวท

เฌอร่า, รีโนเวท

เฌอร่า, รีโนเวท

เฌอร่า, รีโนเวท

พื้นวิ่งที่ราบเรียบบนสะพานข้ามแม่น้ำแควทำให้นักวิ่งเข้าสู่เส้นชัยได้สบาย แถมยังรองรับการใช้งานวีลแชร์ และรถเข็นเด็ก เรียกว่าเป็นงานวิ่งที่เตรียมพร้อม และใส่ใจผู้เข้าร่วมงานครบทุกกลุ่มจริงๆ

บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  SHERA Call Center : 02-289-9888 www.sherasolution.com