บุญถาวร

“บุญถาวร” มอบคะแนนสะสม BIG Points ช้อปให้กระจาย

บุญถาวร
บุญถาวร

“บุญถาวร” มอบคะแนนสะสม BIG Points ช้อปให้กระจาย แล้วออกไปหาแรงบันดาลใจแต่งบ้านสวยจากทั่วโลก

เคยไหมที่พลิกหน้านิตยสารหรืออ่านเว็บ พอเห็นแบบบ้านสวยๆ จากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นไทย ญี่ปุ่น อังกฤษ สแกนดิเนเวียก็ฝันอยากจะแต่งบ้านอย่างนั้นบ้าง ติดแต่ว่าไม่เคยมีโอกาสเดินทางไปเห็นของจริง สถานที่จริงกับตา ถ้าได้ออกไปท่องเที่ยวสักหน รับรองว่าจะเก็บแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมทั้งภายในและภายนอก กลับมาตกแต่งบ้านของตัวเองให้เต็มกระเป๋าเลยเชียว !

ถ้าคุณเคยฝันแบบนี้ ตั้งใจฟังให้ดี เพราะในโอกาสครบรอบ 10 ปีของบัตรสมาชิก Boonthavorn Family Card ในปีนี้ บุญถาวรจะขอมอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ให้กับคนที่รักการแต่งบ้านทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจไปด้วยกัน แค่ช้อปที่บุญถาวรด้วยบัตร Boonthavorn Family Card คุณจะสามารถสะสมคะแนน BIG Points จาก AirAsia พร้อมพาคุณบินลัดฟ้าออกไปตามล่าหาแรงบันดาลใจและไอเดียการแต่งบ้านจากทั่วโลกได้อย่างที่ฝัน บอกเลยว่ายิ่งช้อปมากเท่าไรก็ยิ่งมีสิทธิ์แลกแต้มสะสมมากและเลือกเส้นทางได้ไกลขึ้นเท่านั้น

ถ้าอย่างนั้นก่อนออกไปลุยช้อปสะสมแต้มกันที่บุญถาวร เราลองมาดูสไตล์การแต่งบ้านยอดฮิตซึ่งอาจจะเป็นจุดหมายปลายทางที่ AirAsia จะพาคุณไปสัมผัสกันดีกว่าเก็บไอเดียจดไว้ในใจคร่าวๆ ก่อน พอถึงเวลาจริงจะได้พร้อมช้อปและเดินทางแบบเต็มที่กันไปเลย

บุญถาวร

ขาว ไม้ สไตล์ญี่ปุ่น

หนึ่งใน Destination ยอดฮิตคงหนีไม่พ้นที่นี่ ด้วยความเรียบง่ายมินิมอลแต่แฝงไปด้วยแนวคิดที่ทำให้ไม่ว่าใครที่เดินทางมาต่างก็หลงรัก สไตล์ขาว ไม้ การตกแต่งที่ให้ความสำคัญกับการเลือกวัสดุและดีเทลเล็กๆ น้อยๆ เป็นวิธีแต่งที่ดูเหมือนง่ายแต่ต้องใช้ทักษะในการจัดวางค่อนข้างสูง คุณสามารถเลือกใช้กระเบื้องไม้จากบุญถาวรในการเลือกประดับตกแต่งได้เช่นกัน

โอ่อา หรูหรา วิถีชาวจีน

สำหรับใครที่อยากจะแวะไปเที่ยว ชิม ช้อปที่ประเทศจีน อาจจะได้พบกับสถาปัตย์การแต่งห้องที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานลวดลายจากวัฒนธรรมดั้งเดิมเข้ากับความทันสมัย ด้วยการนำวัสดุที่ “ดูแพง” เช่นวัสดุทองเหลือง หรือวัสดุที่มีโทนสีทอง มาใช้ในการตกแต่ง ผสมผสานกับการเลือกกระเบื้องสีขาว หรือโทนสีอ่อน ที่มีพื้นผิวมันวาว เพื่อเสริมความมั่งมีให้กับชีวิต ที่บุญถาวรเอง ก็มีกระเบื้องลายหินอ่อนให้คุณได้ลองใช้ปูพื้นและปูผนังในสไตล์นี้ได้เช่นกัน


บุญถาวร

มัลดีฟชิลล์ๆ ที่ริมหาด

ถือเป็นสถานที่ยอดฮิตในการฮันนีมูนของคู่หนุ่มสาว ซึ่งเน้นการตกแต่งด้วยวัสดุที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ นอกจากด้วยการใช้กระเบื้องลายธรรมชาติในการตกแต่งแล้ว การมีสุขภัณฑ์อย่างอ่างจากุซซี่ก็ช่วยสร้างสีสันในการใช้ชีวิตร่วมกันได้ดีไม่น้อย ช่วยกันแต่งบ้านกับบุญถาวร แล้วก็ควงแขนกันเดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันได้สบายๆ ถือว่าสวีทสองต่อเลยทีเดียว


บุญถาวร

อินเดีย แพทเทิร์นสีตัด สร้างความต่าง

นอกจากพรมหรือผ้าลายสวยๆ จะเป็นเอกลักษณ์ของอินเดียแล้ว กระเบื้องลายแพทเทิร์นสีก็ยังเป็นอีกองค์ประกอบที่ขาดไม่ได้ การที่ได้ไปเห็นกับตาอาจช่วยให้คุณเลือกคู่สีกระเบื้องแต่งบ้านได้แม่นยำมากขึ้น

อิหร่าน สีสันแห่งตะวันออกกลาง

การตกแต่งอย่างวิจิตรที่เป็นเอกลักษณ์ของอิหร่าน คงหนีไม่พ้นการนำกระเบื้องโมเสกสีสันต่างๆ มาร้อยเรียงเป็นภาพสวยงาม ไม่ว่าจะที่กำแพงหรือพื้น ถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจ และน่าจะได้แรงบันดาลใจแปลกใหม่กลับมาเติมเต็มบ้านของคุณให้สดใสกว่าที่เคยได้อย่างแน่นอน


บุญถาวร

ออสเตรเลีย เรียบง่ายแต่อบอุ่น

การแต่งบ้านสไตล์ออสเตรเลียนั้นถึงแม้จะดูค่อนข้างโมเดิร์น แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเรียบง่าย ด้วยการเล่นสีเข้าไปในเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ บ้าง แต่จะไม่เหมือนสไตล์การตกแต่งแบบญี่ปุ่นซะทีเดียว เพิ่มเติมด้วยการเลือกใช้ ของตกแต่งที่มี Texture ดูโปร่ง ผสานกับเฟอร์นิเจอร์หลัก เช่นเตียงนอนที่ให้ความรู้สึกอ่อนนุ่ม ท่ามกลางความโมเดิร์นจึงยังคงมีความรู้สึกอบอุ่นแฝงอยู่

ธรรมชาติ บวกความสดใส ต้องไป… โฮโนลูลู

พูดถึงโฮโนลูลูแล้ว นึกถึงกลิ่นอายของทะเลและความสดใสของเกาะฮาวายขึ้นมาทันใด นอกจากจะมีการตกแต่งที่ใช้วัสดุธรรมชาติแล้ว ยังมีการเล่นสีสัน และลายต้นไม้ดอกไม้ แฝงอยู่เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้ผู้อยู่อาศัยอีกด้วย

เห็นแล้วอยากลองช้อปแล้วไปหาแรงบันดาลใจกลับมาเพิ่มเลยใช่ไหม? มาดูกันต่อว่าแลกแต้มสะสมกันยังไง !!

แลกคะแนนสะสม BIG Points ทำยังไง?

วิธีการแลกรับสิทธิ์นั้นไม่ยาก เพียงแสดงบัตรสมาชิก Boonthavorn Family Card และแจ้งเลข BIG ID ที่ได้รับจากการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของ AirAsia BIG ก็รับแต้มสะสมไปเลย เมื่อซื้อสินค้าบุญถาวรครบ 200 บาท คุณจะได้รับ 1 Point ซึ่งแลกเป็น BIG Points ได้ถึง 4 แต้ม

สำหรับผู้ที่ติดตามบุญถาวรทาง Facebook, LINE Official Account ของบุญถาวร จะได้รับข่าวสารโปรโมชั่นพิเศษใหม่ๆ เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ช้อปครบ 40,000 บาท รับ 2,400 BIG Points หรือช้อปครบ 1,000,000 บาท รับ 240,000 BIG Points ฯลฯ ซึ่งเป็นโปรโมชันพิเศษสลับหมุนเวียนกันไป

ที่ผ่านมา บัตรสมาชิก Boonthavorn Family Card ได้มอบแต้มสะสม Voucher ของรางวัล และส่วนลดอีกให้กับผู้ถือบัตรกว่า 550,000 ท่านมาเป็นเวลายาวนาน หรือจะเป็น Platinum Card ก็มอบความคุ้มให้กับลูกค้ามาโดยตลอด และครั้งนี้ก็เชื่อว่าจะสามารถสร้างความพิเศษและให้ประสบการณ์ที่ดี ยิ่งกว่าการช้อปของแต่งบ้านที่ไหนๆ

หากใครกำลังแต่งบ้านถ้าพลาดโอกาสนี้บอกเลยว่าเสียดายโอกาสในการช้อปปิ้งและเดินทางแบบคุ้มสุดๆอย่ามัวลังเลใจ รีบไปสมัครบัตร ที่นี่แล้วเตรียมตัวเก็บกระเป๋าไปเที่ยวหาแรงบันดาลใจให้พร้อมได้เลย!

สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่บุญถาวร ทุกสาขาทั่วประเทศ ทุกวันตั้งแต่ 8.00-20.00 น. หรือทางโทรศัพท์ 02-657-1111และช้อปออนไลน์ 24 ชม. ได้ที่ www.boonthavorn.com หรือ Facebook: Boonthavorn