5 คาเฟ่สุดชิค ใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ไม่ไกล คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์

อยู่ย่านนี้ไม่มีอด เพราะ เกษตร-นวมินทร์ เป็นย่านที่เต็มไปด้วยร้านอาหารและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดชิคมากมาย ซึ่งเป็นเหมาะกับการแฮงค์เอ๊าต์ สังสรรค์ในวันหยุดสัปดาห์ได้อย่างไม่มีเบื่อ

room ขอแนะนำ 5 คาเฟ่สุดชิค ภายใต้บรรยากาศสบายๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนในหนึ่งวันของคุณ ใครที่ชื่นชอบคาเฟ่ดีไซน์เก๋ๆตามมาดูกันเลย

A Little While Cafe

ร้านอาหารไทย ในบรรยากาศสวนยุโรป รับรองถูกใจใครหลายคนที่ชื่นชอบอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม เพิ่มเติมคือบรรยากาศชิคๆ กับร้าน A Little While ริมถนน เกษตร-นวมินทร์ กับเมนูอาหารไทยในบรรยากาศที่แตกต่างออกไป เพราะที่นี่ได้ยกครัวของร้านอาหารไทยชื่อดังอย่าง ร้านต้นโพธิ์เมื่อ 30 ปีก่อนเอามาไว้ในคาเฟ่ที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ ผลงานการออกแบบจาก คุณวิทย์ Little Tree Garden ที่สะท้อนความเป็นครอบครัวที่รักต้นไม้ของคุณไบร์ท เจ้าของร้าน ซึ่งต้องการให้ต้นไม้เป็นส่วนหนึ่งในการตกแต่งร้าน ผ่านพื้นที่ 3 โซนด้วยกันทั้ง White Room ห้องสีขาวสไตล์วินเทจในบรรยากาศอบอุ่นเสมือนห้องนั่งเล่นในบ้าน, Black Room คาเฟ่เท่ๆสไตล์ลอฟต์ และ Red Room ไฮไลท์ของที่นี่ ด้วยตัวอาคารสีแดงสดตัดกับสีเขียวของต้นไม้ ผนวกกับการเนรมิตให้อาคารหลังนี้เสมือนเรือนกระจก ทำให้ภายในอาคารเต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่อย่างต้นส้มและต้นไม้ยอดนิยมอย่างแคคตัส โดยอาคารทุกหลังจะออกแบบให้มีผนังกระจกใสที่สามารถมองเห็นสวนข้างนอกได้อีกด้วย

พิกัด: 4/21 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

Facebook : www.facebook.com/A-little-while

โทร: 091-735-5868


Town Tree Cafe 

คาเฟ่ในบรรยากาศเขียวชอุ่มภายใต้สวนสไตล์อังกฤษ เกิดขึ้นจากการรีโนเวทอาคารเก่าให้กลายเป็นคาเฟ่แห่งใหม่ ที่โดดเด่นด้วยกลาสเฮ้าส์และสวน ตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลแฝงความอบอุ่นด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ ประดับประดาด้วยของตกแต่งสวนอย่าง รูปปั้นสัตว์เล็กๆท่ามกลางต้นไม้จริงที่วางอยู่ตามมุมต่างๆภายในร้านทั้ง ไม้ต้น ไม้ใบ รวมถึงไม้เลื้อยซึ่งห้อยระย้าสวยงามได้บรรยากาศคาเฟ่ในสวนอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับใครที่อยากสัมผัสเสน่ห์แห่งการตกแต่งสวนพร้อมลิ้มลองอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม รับรองว่าประทับใจอย่างแน่นอน

พิกัด: ถนนเกษตรนวมินทร์ ตอม่อ 240 บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240

Facebook : https://www.facebook.com/TownTreeGardenRestaurant

โทร: 02-508-0485, 083-430-6888


Portobello & Desire

ถูกใจสาวๆอยางแน่นอนกับร้านแห่งนี้ที่มาพร้อมสวนน่ารักสไตล์อังกฤษ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจิบน้ำชายามบ่ายท่ามกลางสวนไม้ดอกนานาชนิด ที่ Portobello & Desire คาเฟ่เล็กๆที่ซ่อนตัวอยู่ในย่านประดิษฐ์มนูธรรม ที่เต็มไปด้วยผู้คนที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายมาหามุมสงบนั่งพักผ่อน บริเวณสวนนอกร้านอบอวลไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่รวมถึงไม้ตกแต่งต่างๆ ประดับประดาด้วยรูปปั้นสัตว์ ทำให้ดูมีชีวิตชีวาเสมือนสวนหลังบ้าน ส่วนภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจสีขาวเข้ากันดีกับพื้นไม้และของกระจุกกระจิกต่างๆ ทำให้รู้สึกเหมือนคาเฟ่เล็กๆในแถบยุโรป นอกจากนี้ความพิเศษของเมนูอาหารที่เจ้าของร้านคุณน็อบ ปวเรศ เลียบจันทร์ ตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพนำมาเสิร์ฟให้กับแขกคนสำคัญอย่างพิถีพิถันในเมนูสไตล์ตะวันตก พร้อมขนมและชาซึ่งอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆจากธรรมชาติ

พิกัด: 371 ซอยประเสริฐมนูกิจ 22 ถนนสุคนธสวัสดิ์ ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

Facebook : https://www.facebook.com/portobelloanddesire/

โทร: 02-907-7528


Baan Kampu Tropical Gallery

ใครกำลังมองหาสถานที่สวยๆที่ซ่อนตัวอยู่ภายใต้ร่มเงาไม้ หรือจะนิยามว่าเป็น แกลเลอรี่ต้นไม้ ที่เปิดให้คนเข้าไปสัมผัสกลิ่นอายธรรมชาติ พร้อมนั่งดื่มด่ำบรรยากาศของพรรณไม้นานาชนิด และสูดโอโซนได้อย่างเต็มปอด ที่บ้านก้ามปู แห่งนี้รับรองว่าไม่ผิดหวัง คาเฟ่เล็กๆที่รายล้อมไปด้วยสวนแสนร่มรื่นที่จัดวางชุดโต๊ะเก้าอี้อยู่ตามมุมต่างๆภายในสวน โดดเด่นด้วยศาลาเรือนไม้สไตล์ไทยโมเดิร์น มุมโปรดของใครหลายคนที่นิยมลิ้มลองเบเกอรี่โฮมเมดกับเครื่องดื่มสูตรพิเศษ รวมถึงอาหารจานเดียวรับประทานง่ายเหมาะสำหรับมื้อกลางวันเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งบ้านก้ามปูแห่งนี้นอกจากจะเปิดบริการเป็นคาเฟ่แล้ว ยังให้บริการรับจัดสวน จำหน่ายต้นไม้นานาพันธุ์อีกด้วย

พิกัด: 5/61 ซอยโยธินพัฒนา 3 หมู่ 9 แขวงคลองกุ่ม บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240

Facebook : http://www.bankampu.com/

โทร: 02-946-6016


Tarot Cafe & Om Devalai

คาเฟ่ลึกลับน่าค้นหาคือ เสน่ห์และเอกลักษณ์ของคาเฟ่แห่งนี้ นอกจากขนมและเครื่องดื่มที่มีให้บริการแล้ว คาเฟ่แห่งนี้ยังมีบริการดูดวง จากนักพยากรณ์ชื่อดังภายใต้ชื่อ โอมเทวาลัย เพื่อให้ผู้มาทำบุญที่นี่ได้มีสถานที่นั่งพักดื่มชากาแฟ ในบรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ ตกแต่งสไตล์อินเดียให้เข้ากับศาสตร์ความรู้ด้านการพยากรณ์อีกด้วย รับรองถูกใจสาวๆที่ชื่นชอบศาสตร์แห่งการดูดวงและคาเฟ่อย่างแน่นอน การตกแต่งร้านเน้นโทนสีน้ำตาล แดง และทอง ซึ่งสะท้อนถึงสไตล์อินเดียโบราณที่น่าค้นหาและลึกลับ ให้บรรยากาศเหมือนย่าน Little India ซึ่งนอกจากจะเปิดบริการเป็นคาเฟ่แล้วยังมีอาหารเพื่อสุขภาพให้บริการ อีกทั้งขนมอินเดียที่หารับประทานได้ยากอย่าง ลัดดูห์ ซึ่งเป็นความเชื่อของศาสนาฮินดูว่าขนมชนิดนี้เป็นจานโปรดของพระพิฆเนศ เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการรับประทานคู่กับกาแฟหรือชาร้อนๆสักแก้ว หลังจากรับประทานอาหารเสร็จแล้ว สาวๆยังสามารถกราบไหว้ขอพรจากพระพิฆเนศ พระตรีมูรติ และพระแม่อุมาเทวีภายในโอมเทวาลัย เพื่อความเป็นสิริมงคลกันได้อีกด้วย

พิกัด: 67 ถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมิทร์) แขวงจรเข้บัว ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

Facebook : https://www.facebook.com/tarotcafecoffee/

โทร: 02-570-7000

4 คาเฟ่สุดชิคเหล่านี้ อยู่ไม่ไกลจากคอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ (Condo U Kaset – Nawamin) ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแนวราบ (Low-rise) โดดเด่นด้วยอาคารสีขาวนวลความสูง 8 ชั้น ดูเรียบง่ายและสง่างาม ก็มีการตกแต่งห้องตัวอย่างที่สร้างความน่าสนใจ และดึงดูดให้เราใช้เวลาไปกับการเดินชมดีเทลต่างๆ ซึ่งค่อนข้างหรูหรา แตกต่างจากภาพอันคุ้นชินที่เราเคยเห็นจากโครงการอื่นของแกรนด์ยูนิตี้ มาก่อนหน้านี้ทั้งหมดอีกด้วย

1 Bedroom 30 ตารางเมตร คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ เพิ่มพื้นที่ใช้ชีวิตให้ทุกตารางเมตรสามารถใช้ประโยชน์ได้มากกว่า คลิก

Semi 1 Bedroom 26 ตารางเมตร คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ พื้นที่ใช้ชีวิตที่คิดเพื่อให้ทุกตารางเมตร สามารถใช้ประโยชน์ได้คุ้มค่า คลิก

สนใจคอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ จาก Grand Unity
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-652-4000
หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย คลิกที่นี่


เรื่อง: Bundaree D.

ภาพ: สิทธิศักดิ์ น้ำคำ, สังวาล พรเทพ