1 Bedroom 30 ตารางเมตร คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ เพิ่มพื้นที่ใช้ชีวิตให้ทุกตารางเมตรสามารถใช้ประโยชน์ได้มากกว่า

แม้รูปแบบของแปลนห้องชุดจะมีให้เลือกไม่เยอะ เมื่อเทียบกับโครงการ High-rise อื่นๆ ภายใต้แบรนด์ “Grand Unity” ทว่า คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ (Condo U Kaset – Nawamin) ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแนวราบ (Low-rise) โดดเด่นด้วยอาคารสีขาวนวลความสูง 8 ชั้น ดูเรียบง่ายและสง่างาม ก็มีการตกแต่งห้องตัวอย่างที่สร้างความน่าสนใจ และดึงดูดให้เราใช้เวลาไปกับการเดินชมดีเทลต่างๆ ซึ่งค่อนข้างหรูหรา แตกต่างจากภาพอันคุ้นชินที่เราเคยเห็นจากโครงการอื่นของแกรนด์ยูนิตี้ มาก่อนหน้านี้ทั้งหมด

สิ่งหนึ่งที่สังเกตเห็นได้จากทุกโครงการของ Grand Unity หรือกล่าวได้ว่าเป็นจุดเด่นของแบรนด์ คือการออกแบบห้องให้ทุกพื้นที่สามารถใช้งานได้จริง กับ คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ เองก็เช่นเดียวกัน ความโดดเด่นในการแยกส่วนพื้นที่ใช้สอยต่างฟังก์ชันออกจากกัน ยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้อาศัยจะได้รับ และสามารถใช้ประโยชน์ตรงนี้ได้อย่างคุ้มค่าในทุกตารางเมตร

Room Recommends

1 Bedroom 30 ตารางเมตร เพิ่มพื้นที่ใช้ชีวิตให้ทุกตารางเมตร สามารถใช้ประโยชน์ได้มากกว่า

แปลนของห้อง 1 Bedroom 30 ตารางเมตร ที่ room ขอแนะนำ โดดเด่นด้วยการแยกส่วนห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ และห้องนอนออกจากกันชัดเจน พื้นที่ใช้สอยภายในห้องนั่งเล่นยังออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยน หรือแบ่งพื้นที่การอยู่อาศัยตามไลฟสไตล์ของแต่ละคนได้อย่างลงตัว (Flexible Space) ลักษณะแปลนของห้องจะค่อนข้างคล้ายกับ Semi 1 Bedroom 26 ตารางเมตร ที่มีการขยายส่วน เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้ชีวิตให้ทุกตารางเมตร สามารถใช้ประโยชน์ได้มากกว่า

1 Bedroom 30 ตารางเมตร เน้นบรรยากาศหรูหรา ดูร่วมสมัย ผสานความมันวาวของวัสดุตกแต่ง เข้ากับโทนสีพื้นฐานของโครงการอย่างโทนสีเทาและขาว เช่นเดียวกับพื้นห้องที่เปลี่ยนสีสันและวัสดุไปตามฟังก์ชันการใช้งานแต่ละส่วน ห้องนอนและห้องนั่งเล่นเป็นพื้นไม้ลามิเนตที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น น่าพักผ่อน ห้องครัวและระเบียงปูพื้นกระเบื้องสีเทาเข้มเพื่อการใช้งานได้จริงและสมบุกสมบัน สุดท้ายคือห้องน้ำปูพื้นกระเบื้องลายหินอ่อนเพิ่มความรู้สึกหรูหราน่าใช้งานยิ่งขึ้น

อีกสิ่งหนึ่งที่สังเกตได้ หน้าต่างห้องทุกห้องของโครงการ เลือกใช้กระจกลามิเนตที่แข็งแรงและมีความปลอดภัยสูง มาพร้อมบานกระทุ้งสำหรับระบายอากาศยามต้องการ ที่สำคัญหน้าต่างห้องทุกห้องเป็นหน้าต่างกระจกเข้ามุม ที่สามารถขยายมุมมองของผู้อาศัยให้โปร่งโล่ง เสมือนว่าห้องของคุณตั้งอยู่ในส่วนหัวมุมของอาคารทั้งหมด ไม่ว่าตำแหน่งจริงของห้องจะอยู่ตรงส่วนใดก็ตาม

นอกจากนี้แล้วพื้นที่ริมระเบียงยังติดตั้งระแนงอะลูมิเนียม ที่เป็นเกราะป้องกันความร้อนที่จะเข้ามาปะทะโดยตรงในด่านแรก ซึ่งช่องว่างระหว่างอะลูมิเนียมแต่ละแผ่นยังเป็นเสมือนช่องระบายอากาศ (Air Gap) ให้มวลอากาศมีการถ่ายเท ช่วยสร้างความเย็นให้กับห้องโดยไม่ต้องเปิดเครื่องปรับอากาศ อีกทั้งยังสร้างความเป็นส่วนตัวและช่วยสร้างภาพรวมของอาคารให้มีความเรียบร้อยเมื่อมองเข้ามาจากภายนอก

Did you Know

อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญซึ่งผู้ที่กำลังมองหาคอนโดแนวราบ และมีความสนใจเข้าชมห้องตัวอย่างของคอนโดแห่งนี้ควรทราบ โครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่ในอนาคตจะมีระบบการคมนาคมพื้นฐานจะเชื่อมต่อทุกการเดินทางให้สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู และสายสีเขียว โดยคอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีลาดปลาเค้า (สายสีชมพู) และ BTS สถานีศรีปทุม (สายสีเขียว) นอกเหนือจากนี้ยังมีเส้นทางสายหลักที่สามารถอำนวยความสะดวกในการเดินทางได้รวดเร็ว คือ ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และดอนเมือง โทลเวย์

นอกจากพื้นที่ใช้ชีวิตที่ถูกคิดเพื่อให้ทุกตารางเมตรสามารถใช้ประโยชน์ได้คุ้มค่าแล้ว ภายใน คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ล็อบบี้, Co-Working Space และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เหนือสิ่งอื่นใดทำเลที่ตั้งของ คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ ยังอยู่ไม่ไกลจากศูนย์การค้าชั้นนำมากมายไม่แพ้ในเมือง อาทิ Central Festival Eastville, The Walk, The crystal park, CDC, Central Ladprao, Major Ratchayothin และ Union mall เป็นต้น รวมถึงมีร้านอาหาร และคาเฟ่ให้ออกไปนั่งชิลพักผ่อนได้อีกเพียบ

ที่สำคัญเมื่อรถไฟฟ้าสองสายที่กล่าวไปแล้วเสร็จ ทำเลตรงนี้ยังมีศักยภาพที่จะพัฒนาได้อีกในอนาคต ซึ่งเหมาะแก่การลงทุนในระยะยาว หรือซื้อเพื่อเป็นที่พักอาศัยถาวรสำหรับผู้ที่อยากปักหลักใช้ชีวิตห่างออกมาจากใจกลางเมืองแต่ยังเข้าถึงใจกลางเมืองได้สะดวกสบาย

Basic Information

คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ ถนนลาดปลาเค้า คอนโดมิเนียมแนวราบความสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคารพักอาศัย ห้องพักทั้งหมด 444 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 26-38 ตร.ม. พร้อมอาคารส่วนกลาง 1 หลัง พื้นที่โครงการ 4 – 3 – 11 ไร่


สนใจคอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์) จาก Grand Unity
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-652-4000
หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย คลิกที่นี่