Semi 1 Bedroom 26 ตารางเมตร คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ พื้นที่ใช้ชีวิตที่คิดเพื่อให้ทุกตารางเมตร สามารถใช้ประโยชน์ได้คุ้มค่า

จากแยกเกษตรฯ ตรงมาตามถนนเกษตร-นวมินทร์ หรือ ประเสิรฐมนูกิจ เลี้ยวซ้ายเข้าถนนลาดปลาเค้า ถ้าหากคุณมีโอกาสสัญจรผ่านช่วงระหว่างซอย 75 และ 58 แล้วเกิดสะดุดตากับอาคารสีขาวนวลแห่งหนึ่ง เชื่อว่าทุกคนคงจะรู้สึกแบบเดียวกับเราว่า อาคารที่ดูเรียบง่ายแห่งนั้น สง่างามไม่ด้อยไปกว่าอาคารอื่นใดที่ตั้งอยู่รายรอบแม้แต่น้อย อาคารสีขาวที่เรากำลังกล่าวถึงคือ คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์

คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแนวราบ (Low-rise) ความสูง 8 ชั้น ซึ่งแตกต่างทั้งขนาด สีสัน และภาพลักษณ์เดิมที่เราเคยเห็นจากคอนโดภายใต้แบรนด์ “แกรนด์ยูนิตี้” มาก่อนหน้านี้ทั้งหมด จากมุมมองภายนอกที่ดึงความสนใจของเราให้อยากรู้อยากเห็นยิ่งขึ้นอีกว่า ภายในห้องชุดของโครงการจะโดดเด่นสะดุดตาเหมือนภาพภายนอกอย่างไร และเมื่อเข้ามาถึงสิ่งที่คิดหรือคาดหวังก็ตรงใจไม่แพ้กัน ด้วยแปลนห้องชุดที่มีให้เลือกสามรูปแบบ แม้จำนวนจะไม่เยอะเท่าโครงการ High-rise อื่นๆ ที่ผ่านมาของแกรนด์ยูนิตี้ แต่ที่นี่ก็ตกแต่งห้องตัวอย่างออกมาได้น่าอยู่ ตลอดจนมีการออกแบบห้องให้ทุกพื้นที่สามารถใช้งานได้จริงและคุ้มค่าทุกตารางเมตร

Room Recommends

Semi 1 Bedroom 26 ตารางเมตร พื้นที่ใช้ชีวิตที่คิดเพื่อให้ทุกตารางเมตร สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า

แปลนของห้อง Semi 1 Bedroom 26 ตารางเมตร ที่ room ขอแนะนำ แยกส่วนการใช้งานห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ และห้องนอนออกจากกันชัดเจน พื้นที่ใช้สอยภายในห้องนั่งเล่นยังออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยน หรือแบ่งพื้นที่การอยู่อาศัยตามไลฟสไตล์ของแต่ละคนได้อย่างลงตัว (Flexible Space)

คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์

นอกจากนี้ภายในห้องทุกห้องยังเน้นการใช้โทนสีเทาและขาวซึ่งเป็นโทนสีพื้นฐานของโครงการ พื้นของห้องที่เปลี่ยนอารมณ์ไปตามฟังก์ชันการใช้งานแต่ละส่วน ห้องนอนและห้องนั่งเล่นเป็นพื้นไม้ลามิเนตที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น น่าพักผ่อน ห้องครัวและระเบียงปูพื้นกระเบื้องสีเทาเข้มเพื่อการใช้งานได้จริงและสมบุกสมบัน สุดท้ายคือห้องน้ำปูพื้นกระเบื้องลายหินอ่อนเพิ่มความรู้สึกหรูหราน่าใช้งานยิ่งขึ้น

คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์

แม้ฝั่งหนึ่งของตัวอาคารจะตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ที่ทำให้สะดวกในการเข้าถึง ทว่ายังคงความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เนื่องจากผนังอาคารที่สร้างขึ้นเพื่อป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดีแล้ว พื้นที่โดยรอบโครงการยังเป็นที่ตั้งของชุมชนบ้านพักอาศัยที่มีการปลูกต้นไม้สีเขียวเป็นแนวรั้วสูง ผู้อาศัยบนคอนโดแห่งนี้ โดยเฉพาะชั้น 2 และชั้น 3 (บางห้อง) จึงสามารถหยิบยืมต้นไม้ของบ้านอื่นๆ มาเป็นทั้งวิวที่สร้างความสดชื่นผ่อนคลาย และให้ความเป็นส่วนตัวได้มากกว่า ผสมผสานไปกับต้นไม้ที่ปลูกขึ้นใหม่ภายในพื้นที่โครงการ

คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์

Did you Know

อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญซึ่งผู้ที่กำลังมองหาคอนโดแนวราบ และมีความสนใจเข้าชมห้องตัวอย่างของคอนโดแห่งนี้ควรทราบ โครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่ในอนาคตจะมีระบบการคมนาคมพื้นฐานจะเชื่อมต่อทุกการเดินทางให้สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู และสายสีเขียว โดยตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีลาดปลาเค้า (สายสีชมพู) และ BTS สถานีศรีปทุม (สายสีเขียว) นอกเหนือจากนี้ยังมีเส้นทางสายหลักที่สามารถอำนวยความสะดวกในการเดินทางได้รวดเร็ว คือ ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และดอนเมือง โทลเวย์

นอกจากพื้นที่ใช้ชีวิตที่ถูกคิดเพื่อให้ทุกตารางเมตรสามารถใช้ประโยชน์ได้คุ้มค่าแล้ว ภายใน คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ล็อบบี้, Co-Working Space และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เหนือสิ่งอื่นใดทำเลที่ตั้งยังอยู่ไม่ไกลจากศูนย์การค้าชั้นนำมากมายไม่แพ้ในเมือง อาทิ Central Festival Eastville, The Walk, The crystal park, CDC, Central Ladprao, Major Ratchayothin และ Union mall เป็นต้น รวมถึงมีร้านอาหาร และคาเฟ่ให้ออกไปนั่งชิลพักผ่อนได้อีกเพียบ

ที่สำคัญเมื่อรถไฟฟ้าสองสายที่กล่าวไปแล้วเสร็จ ทำเลตรงนี้ยังมีศักยภาพที่จะพัฒนาได้อีกในอนาคต ซึ่งเหมาะแก่การลงทุนในระยะยาว หรือซื้อเพื่อเป็นที่พักอาศัยถาวรสำหรับผู้ที่อยากปักหลักใช้ชีวิตห่างออกมาจากใจกลางเมืองแต่ยังเข้าถึงใจกลางเมืองได้สะดวกสบาย

คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์

Basic Information

คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ ถนนลาดปลาเค้า คอนโดมิเนียมแนวราบความสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคารพักอาศัย ห้องพักทั้งหมด 444 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 26-38 ตร.ม. พร้อมอาคารส่วนกลาง 1 หลัง พื้นที่โครงการ 4 – 3 – 11 ไร่


สนใจคอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์) จาก Grand Unity
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-652-4000
หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย คลิกที่นี่