คอนโดหรู

ULTRA-LUXURY CONDOMINIUM : 10 คอนโดหรู เหนือระดับทุกตารางเมตร 

คอนโดหรู
คอนโดหรู

คอนโดหรู ตลอดปี 2017 ที่ผ่านมา แม้ตลาดคอนโดมิเนียมระดับกลางและล่างจะเริ่มอิ่มตัว แต่แวดวงคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ของไทยกลับยิ่งทวีความคึกคัก เมื่อดีเวลล็อปเปอร์ค่ายเล็กและใหญ่ต่างตบเท้าเข้าแถวเปิดตัวโครงการสุดหรูราคาสูงระยับ เริ่มต้นที่ 250,000 บาท ต่อตารางเมตร นอกจากจะตั้งอยู่บนทำเลทองใจกลางย่านธุรกิจ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของกลุ่มเป้าหมายแล้ว ความพรีเมียมยังได้รับการนำเสนอผ่านงานดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เพื่อให้ทุกพื้นที่ใช้งานช่วยเติมเต็มชีวิตสุดหรูหรา 10 โครงการคอนโดมิเนียมที่เรารวบรวมมานำเสนอล้วนแต่มีความเหนือระดับ ทั้งราคาต่อตารางเมตรและดีไซน์ในทุกตารางนิ้ว  เห็นแล้วรับรองคุณจะต้องตะลึงจนร้องว้าว!แน่นอน

  1. 98 Wireless by Sansiri

580,000  บาท / M²
Location : วิทยุ

แฟล็กชิปคอนโดมิเนียมที่นับว่ามีราคาแพงที่สุดในภูมิภาคอาเซียนก็ว่าได้ ด้วยฝีมือการออกแบบภายในจากดีไซเนอร์ระดับโลกอย่างแบรนด์ Ralph Lauren ที่คัดสรรวัสดุชั้นเยี่ยม เช่น หินอ่อนจากประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นหินอ่อนที่มีราคาแพงที่สุด ทนทานที่สุด และหายากที่สุด ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ชั้นดี หรูหรา และมีสไตล์ พร้อมยกระดับการอยู่อาศัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่พรั่งพร้อมในพื้นที่ส่วนกลาง แม้จะไม่ใช่โครงการมิกซ์ยูสอย่างโปรเจ็กต์ใหญ่ที่นิยมทำกันในขณะนี้ แต่แสนสิริก็การันตีว่า 98 Wireless เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ประณีตที่สุดที่เคยมีมาก็ว่าได้

 

คอนโดหรู

 

  1. The Ritz – Carlton Residence Bangkok by Pace Development

490,000 บาท / M²
Location : สาทร

โครงการคอนโดมิเนียมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาคารที่สูงที่สุดในเมืองไทยอย่างโครงการ “มหานคร” การันตีความหรูหราจากราชาแห่งการโรงแรม César Ritz ผู้เป็นสัญลักษณ์ของโรงแรมระดับไฮเอนด์ ตอกย้ำด้วยการออกแบบตกแต่งภายในจากทีมงานมากฝีมือ David Collins Studio ดีไซเนอร์ผู้มีชื่อเสียงระดับโลก มีทั้งหมด 209 ยูนิต ตั้งอยู่บนชั้นที่ 23 – 73 ซึ่งเป็นส่วนสกายบ็อกซ์ หรือกล่องกระจกใสของอาคารทรงคิวบ์ คุณจึงสามารถชมวิวทิวทัศน์ที่ดีที่สุดได้ในทุก ๆ มุมมอง

 

  1. The Residences Mandarin Oriental Bangkok by MQDC

ราคา 380,000 บาท/ M²
Location : คลองสาน เจริญนคร

โปรเจ็กต์ภายใต้การดูแลของบริษัท ดิไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด นอกจากคอนโดมิเนียมสุดหรูแห่งนี้แล้ว ยังเตรียมเปิดตัวโปรเจ็กต์ยักษ์อย่าง ICONSIAM ห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองไทย และหอชมเมืองกรุงเทพมหานครที่เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่ในตอนนี้ ซึ่งจะทำให้พื้นที่แห่งนี้ในอนาคตกลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงเทพฯอย่างไม่ต้องสงสัย อีกหนึ่งความโดดเด่นคือทุกยูนิตสามารถชมทัศนียภาพของแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มตา พร้อมการบริการสุดพิเศษจากแมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป

 

 

  1. KHUN by YOO by Sansiri

ราคา 380,000 บาท / M²
Location : ทองหล่อ

เพียงเปิดตัวสำนักงานขายดีไซน์โฉบเฉี่ยวก็เรียกความสนใจให้กับโปรเจ็กต์นี้ได้ไม่น้อย ยิ่งได้สัมผัสกับการออกแบบของ Philippe Starck นักออกแบบระดับโลก ร่วมกับ YOO Design Studio ยิ่งทำให้คอนโดมิเนียมแห่งนี้กลายเป็น Iconic Piece ของโครงการคอนโดมิเนียมแห่งยุคที่จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ มีเอกลักษณ์และคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Industrial Heritage ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ในย่านทองหล่อได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้การเลือกใช้วัสดุตกแต่งยังสร้างความแปลกใหม่ไม่แพ้กัน ด้วยการนำทองแดง ปูนเปลือย และหินขัดมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัวดูแปลกตา

 

  1. Vittorio by AP

ราคา 360,000 บาท / M²
Location : สุขุมวิท 39

คอนโดมิเนียมระดับ Ultra Luxury ชูจุดเด่นเรื่องงานดีไซน์ระดับมาสเตอร์พีช ทั้งการออกแบบ ตกแต่ง ก่อสร้าง วัสดุที่เลือกใช้ รวมถึงงานศิลปะที่ไม่เคยมีบริษัทใดทำมาก่อน ด้วยการคัดสรรชิ้นงานศิลปะชั้นบรมครูที่หายากอย่างงานของอาจารย์เขียน ยิ้มศิริและอาจารย์นุกูล ปัญญาดี มาประดับตกแต่งในพื้นที่ส่วนกลางวางเคียงคู่กับเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบเป็นพิเศษโดย Alexander Lamont ดีไซเนอร์ระดับโลก เสริมความเป็นส่วนตัวแห่งการอยู่อาศัยด้วยการวางเลย์เอ๊าต์ภายใน  VITTORIO ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากที่อยู่อาศัยของตระกูลผู้มั่งคั่งแห่งเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี

ชมต่ออีก 5 คอนโดฯ คลิก