คอนโดหรู

ULTRA-LUXURY CONDOMINIUM : 10 คอนโดหรู เหนือระดับทุกตารางเมตร 

คอนโดหรู
คอนโดหรู

6. The Bangkok by Land and House

ราคา 350,000 บาท / M²

Location : ทองหล่อ

คอนโดมิเนียมในกลุ่ม Ultimate Class ของบริษัทแลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ใช้คุณค่าของ  “ทองคำ” มาเป็นคอนเซ็ปต์หลัก สอดคล้องกับทำเลที่มีศักยภาพและมูลค่ามหาศาลอย่างทองหล่อซึ่งเป็นทั้งย่านเศรษฐกิจและย่านท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มากด้วยฟาซาดกระจกตัดแต่งเหลี่ยมมุมคล้ายแท่งคริสตัล มีความสวยงามน่าจับตาถึงขนาดเตรียมเป็นแลนด์มาร์กอีกจุดของย่านนี้ก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางอย่างชั้นบนสุดของอาคารเป็นไฮไลท์เด็ด ตกแต่งเสมือนเพ้นต์เฮ้าส์ให้ลูกบ้านทุกคนได้ใช้พื้นที่นี้ร่วมกัน

 

7. 28 Chidlom by SC Asset

ราคา 350,000 บาท / M²
Location : ชิดลม

โครงการคอนโดมิเนียมในกลุ่ม Limited Luxury Collection ชูจุดเด่นด้วยทำเลทองอย่างย่านชิดลมที่มีมูลค่าที่ดินสูงถึงตารางวาละ 1.9 ล้านบาท เรื่องทำเล “The Location of Everything” จึงเป็นจุดแข็งของ 28 Chidlom ที่ไม่มีใครทำได้ และยังอยู่ไม่ห่างจาก BDMS (Bangkok Dusit Medical Services) ซึ่งจะกลายเป็น Medical Hub สำคัญแห่งใหม่ของเอเชียในอนาคตอีกด้วย ตามด้วยแนวคิดหลักอย่างการเป็น “An Urban Oasis” ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว ซึ่งมีขนาดใหญ่ถึง 2 ใน 3 ของพื้นที่ชั้นล่าง เชื่อมต่อกันระหว่างพื้นที่สีเขียวทั้งภายนอกและภายในอาคาร  ตอบโจทย์คนเมืองผู้ต้องการดึงธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตได้เป็นอย่างดี

 

  1. The Esse at Singha Complex by Singha Estate

ราคา 285,000 บาท / M²
Location : อโศก

คอนโดมิเนียมที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Singha Complex แลนด์มาร์กแห่งใหม่ในย่านอโศก เพราะตั้งใจให้ที่นี่เป็นเสมือนแหล่งรวมทุกอย่างของการใช้ชีวิต ทั้งออฟฟิศ ห้างสรรพสินค้า แหล่งพักผ่อน และโครงการที่อยู่อาศัย มาพร้อมตกแต่งภายในแบบที่หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที

 

9. Ashton Residence 41 y Ananda Development

ราคา 270,000 บาท / M²

Location : สุขุมวิท 49

ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างบริษัทอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน) ยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องการพัฒนาที่อยู่อาศัยกับโปรเจ็กต์ใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์วิถีแห่งความมั่งคั่งและความมีรสนิยมอันสะท้อนอัตลักษณ์แห่งสกุลสูงศักดิ์ในอดีต รวมถึงออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตที่พรั่งพร้อมผ่านงานตกแต่งภายใน และแลนด์สเคปภายใต้แนวคิด “Nature Inspired” เปรียบอาคารเป็นเหมือนภูเขาที่มีสายธารไหลผ่าน ด้วยความที่ตั้งอยู่ไม่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และโรงพยาบาลสมิติเวช จึงทำให้โครงการคอมโดมิเนียมในอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 79 ยูนิตแห่งนี้ มีราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 220,000 บาท โดยมีให้เลือกทั้งแบบ Duplex และ Single Floor ในราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท!

 

10. The Reserve Thonglor by Pruksa

ราคา 250,000 บาท / M²
Location :  ซอยทองหล่อ 2

เอาใจไลฟ์สไตล์คนเมืองในย่านทองหล่อผู้ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากภายนอก มาพักอาศัยแบบเป็นส่วนตัวบนที่ดินที่อยู่ลึกสุดซอยทองหล่อ 2 พร้อมกับการออกแบบอาคารที่ชูคอนเซ็ปต์ “Reserve Your Nature” แทรกพื้นที่สีเขียวเข้าไปในทุกส่วนของโครงการ ร่วมด้วยงานดีไซน์ที่เลือกสรรเฉพาะวัสดุชั้นเยี่ยม เหมาะกับผู้อาศัยกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่นิยมความหรูหราแตกต่าง และโดดเด่น

*หมายเหตุ ราคาอัพเดตเดือน ตุลาคม 2560

อ่านต่อ :

พื้นที่ส่วนกลาง สีเขียว : ส่วนเติมเต็มชีวิตชาวคอนโด


เรื่อง : JOMM YB. / foryeah!
ภาพ: เอกสารประชาสัมพันธ์