เปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้มีสีสันกับ 6 จุดชมไฟสีสวยรับปีใหม่

Harry Potter : Christmas in the Wizarding World – สยามพารากอน

พิเศษมากสำหรับปีนี้ของศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่เนรมิตรบริเวณหน้าศูนย์การค้าให้กลายเป็นเมืองเวทมนต์ให้เหล่ามักเกิ้ลต้องไม่พลาดมาถ่ายรูปกัน โดยมาในธีมที่ชื่อว่า Christmas in The Wizarding World จัดโดย วอร์เนอร์บราเดอร์ส คอนซูเมอร์ โพรดักส์ (WBCP) และ GES ผู้จัดงานทัวร์นานาชาติ Harry Potter: The Exhibition ยกเมืองเวทมนต์จากนวนิยายและภาพยนต์ชื่อดัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ มาเปิดแสดงครั้งแรกที่ประเทศไทย เหล่ามักเกิ้ลทั้งหลายอย่าลืมไปเก็บภาพบรรยากาศกันด้วยหล่ะ

Let’s Celebrate 2018 : The Holidays Bring Me Here – เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

หลายคนคงได้เห็นเพื่อนๆ ต่างแชร์รูปซานตาคลอสขนาดยักษ์ ที่โผล่หน้ามาตรงทางเดิน ซึ่งถ้าใครอยากไปเก็บภาพคุณลุงซานต้านี้ต้องไปที่นี่เลย ศูนย์การค้าสุดหรูใจกลางเมืองอย่างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในปีนี้ได้เนรมิตรเทศกาลแห่งความสุขสุดพิเศษให้ทุกคนได้มาร่วมตื่นตาตื่นใจกับเทศกาลคริสต์มาส กับไฮไลท์พิเศษซานตาคลอสขนาดยักษ์ สูงกถึง 10 เมตร ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตระการตากับการประดับไฟคริสต์มาสกว่า 1 ล้านดวง อีกทั้งภายในศูนย์การค้ายังมี Santa Play Land พาทุกคนย้อนกลับไปสู่วัยเด็กท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานและเต็มไปด้วยความสุขอีกครั้ง มุมถ่ายรูปกับเหล่าซานต้า พร้อมชุดคอสตูมแซนตี้ แซนต้า ให้ใส่กันแบบฟรีๆ อย่าลืมไปเติมความสุขก่อนขึ้นปีใหม่ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซีกันนะครับ

Winter Wonderland the Grand Celebration – ดิ เอ็มโพเรี่ยม / ดิ เอ็มควอเทียร์

เป็นอีกหนึ่งงานประดับแสงไฟสวยๆ ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ทางศูนย์การค้าใจกลางสุขุมวิทอย่าง Emporium Emquartier ได้เนรมิตศูนย์การค้าให้เป็นดินแดนมหัศจรรย์ช่วงฤดูหนาว ภายใต้ธีมที่ชื่อว่า Winter Wonderland the Grand Celebration โดยมีไฮไลท์เด็ดในงานคือ หมีขาวสูงถึง 12 เมตร พร้อมกองทัพหมีขาวขนาดเล็กมามอบรอยยิ้มให้กับทุกคนที่เดินผ่านไปมา แถมยังมีการจัดแสดงไฟที่จะเปลี่ยนไปทุกๆ สัปดาห์อีกด้วย งานดีขนาดนี้ต้องรีบไปถ่ายรูปกับน้องหมีกันหน่อยแล้ว

 

เรื่อง : Gott

ภาพ : ธนกฤติ์,ฤทธิรงค์


อ่านต่อ : Go around : 10 events รับลมหนาวที่เราอยากให้คุณไปสัมผัส (14-17ธ.ค.)