สะดวก ง่าย ปลอดภัย กับนิปปอนเพนต์

เราชื่อว่า ทุกคนมีสไตล์ และสีสันที่ชื่นชอบของตัวเองกันทั้งนั้น แต่ด้วยเงื่อนไขและปัจจัยต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเวลา ที่จะต้องออกไปเลือกซื้อสี และในตลาดสี ก็มีเฉดสีที่เยอะเหลือเกินทำให้ตัดสินใจไม่ถูก เพราะไม่มีคนแนะนำ และสิ่งที่น่ากังวลต่อมาก็คือ “ช่าง” ที่เราจะต้องขอความช่วยเหลือในการเนรมิตผนังบ้าน แต่เราก็มีความกังวลต่ออีกว่า ช่างเหล่านี้ที่เราเลือกจะไว้ใจ และจะมีความรับผิดชอบในการทำงานให้เราหรือไม่ และถ้าเราจะลงมือทำเองก็ไม่มีเวลา และความชำนาญอีก ทำให้เราต้องทนอยู่กับผนังเดิมๆต่อไป

จากที่กล่าวมาข้างต้น ก็อาจจะทำให้เจ้าของบ้าน ที่มีไอเดียเริ่มปวดหัวกันไม่น้อยกับการเนรมิตผนังกันแล้วใช่ไหมละ วันนี้เว๊บไซต์บ้านและสวน ก็ขอนำเสนอบริการที่จะช่วยคุณตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสีสันที่คุณชื่นชอบ สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลา แต่อยากเปลี่ยนแปลงผนังบ้านให้สวย สดใสถูกใจ เพียงแค่ 3 ขั้นตอนง่ายๆดังนี้

หลังจากเราทำ 3 ขั้นตอนเสร็จ ทางนิปปอนเพนต์ก็จะส่งทีมงานเข้ามาสำรวจพื้นที่ก่อนทาสีจริง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการตรวจรอยร้าวและความชื้นของผนัง พร้อมทั้งวัดขนาดของพื้นที่ที่จะทาสีให้ชัวร์ และคอนเฟิร์มเฉดสีกับเจ้าของบ้านอีกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่า ท่านเจ้าของบ้านจะได้เฉดสีที่ถูกต้อง และถูกใจหลังจากทาเสร็จ

ขั้นตอนแรกเลย ทีมช่างก็จะเริ่มแปะนิตโต้ ในส่วนที่เป็น วงกบ คิ้ว บัวต่างๆ เพื่อกันสีที่กระเด็นมาโดนได้ แต่สิ่งที่อยากจะแนะนำเพิ่มเติมก่อนที่ทีมช่างจากนิปปอนเพนต์ จะเข้ามาทำงานจริง อยากให้เจ้าของบ้านเคลียร์พื้นที่เพื่อความสะดวกของทีมช่างกันก่อนนะครับ

ต่อมาทีมช่างจะเริ่มทำการคลุมพื้นที่ของการทำงาน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของบ้านได้ว่า คุณจะได้สีที่สวยดั่งใจ พร้อมทั้งยังคงความสะอาดอย่างมืออาชีพ

หลังจากที่เราได้เตรียมความพร้อม ก่อนจะเริ่มงานกัน เราต้องขอแนะนำพระเอกของงานนี้กันก่อน เจ้าของบ้าน เลือกใช้แพ็คเกจจาก นิปปอนเพนต์ แอร์แคร์ ที่จะช่วยใรเรื่องของการดูดซับสารฟอร์มัลดีไฮด์ และ ฟอกอากาศให้สดชื่นที่สำคัญกลิ่นอ่อนด้วยนะ

เมื่อเราพร้อมแล้วทีมช่างจาก นิปปอนเพนต์ ก็พร้อมที่จะทาสีผนัง ตามที่ลูกค้าต้องการได้แล้ว โดยเจ้าของบ้านท่านนี้เลือกเฉดสี NP OW 1027P Autumm White เพื่อให้เหมาะกับคนที่พึ่งจะแต่งงานกันไปด้วย

ทีมช่างจากนิปปอนเพนต์ ก็จะเริ่มทาสีผนังรอบแรกด้วยลูกกลิ้ง หลังจากนั้นก็เก็บของต่างๆของห้องด้วยแปรงเพื่อความเรียบร้อย พร้อมรอให้สีแห้ง ( ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ณ บริเวณนั้น ) และทาในรอบที่ 2 ต่อได้เลย

หลังจากเสร็จเรียบร้อยครบถ้วนกระบวนความกันแล้ว เราก็มาดูภาพ Before&After กันเลย

การเปลี่ยนแปลงโฉมห้องนอนที่แสนจะจืดชืด ให้เป็นสีสันที่หวานเหมาะสำหรับคู่รักที่พึ่งแต่งงานกันใหม่นั้น มันช่างเป็นอะไรที่ง่ายดายแค่ 3 ขั้นตอน และจบงานภายใน 1 วัน ที่สำคัญได้รับการรับประกันจากช่างภายในระยะเวลา 1 ปีอีกด้วย และถ้าคุณผู้อ่านสนใจ สามารถเข้าไปที่ http://bit.ly/2B7aVPf

ได้เลยนะครับ และขอแอบกระซิบบอกอีกหน่อย …. เพียงแค่คุณลงทะเบียนในหน้าเว๊บไซต์ ภายในวันที่ 31 มกราคม 2561 นี้ คุณจะได้รับส่วนลด 1,000 บาท ต่อแพ็คเกจกันเลยนะ บริการดีๆมีส่วนลดแบบนี้มีเหรอที่ทีมงานบ้านและสวนจะพลาด นำมาเอาใจคุณผู้อ่าน อย่างไรแล้ว อย่าลืมติดตามเรื่องราวดีๆได้ที่เว๊บไซต์บ้านและสวนกันนะครับ