ส่งตรงความสุขด้วยของขวัญสุดน่ารักจาก Baan & Beyond

เข้าสู่ช่วงปลายปีที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสนุกสนานของเทศกาลต่าง ๆ ที่รอเราอยู่ ช่วงนี้หลายคนเริ่มอยากจะวางมือจากงานออกเดินทางท่องเที่ยว หรือตระเตรียมงานปาร์ตี้สนุกๆกันแล้ว สำหรับใครที่กำลังมาหาของขวัญหรือของตกแต่งสร้างบรรยากาศปาร์ตี้ให้มีสีสันกว่าเคยเราจะพาไปช้อปกันให้จุใจที่ Baan & Beyond (บ้านแอนด์บียอน) กันค่ะ

บ้านแอนด์บียอนด์ คือศูนย์รวมสินค้าสำหรับคนรักบ้านทุกประเภท ครบครันทั้งสินค้าตกแต่ง ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอน และซ่อมแซมบ้าน สำหรับในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้บ้านแอนด์บียอนด์ก็มีสินค้าคอลเล็กชั่นพิเศษมาเอาใจคนรักสีสันให้เลือกหยิบของขวัญและของตกแต่งไปเนรมิตให้ทุกพื้นที่เต็มไปด้วยความสุขกันค่ะ

อย่างแรกเลยที่เราอยากแนะนำก็คือ ต้นสนของจริงส่งตรงจากแคนาดา ความพิเศษคือกลิ่นหอมสดชื่นมาก ๆ ซึ่งต้นสนสายพันธุ์ที่บ้านแอนด์บียอนด์นำเข้ามานั้นถือว่าเป็นสายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลกอีกด้วย สามารถนำไปตกแต่งเป็นต้นคริสต์มาสแขวนประดับของชิ้นเล็กๆน่ารัก ที่มากกว่านั้นคือต้นสนนี้ยังช่วยให้บรรยากาศในบ้านหอมสะอาดราวกับว่าอยู่ในบ้านไม้สนเลยทีเดียว  สำหรับต้นสนนี้ก็มีให้เลือกทั้งหมด 4 ขนาดด้วยกัน ตั้งแต่ไซส์ S 5-6 ฟุต, M 6-7 ฟุต, L 7-8 ฟุต, XL 8-9 ฟุต ราคาเริ่มต้นที่ 3,990 บาทแถมยังได้รับคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 2,500บาท

แค่เดินผ่านก็ได้กลิ่นหอมสดชื่นมากๆ จะยกไปตกแต่งในออฟฟิศหรือบ้านก็ปลุกเร้าเทศกาลความสุขให้วนอยู่รอบตัวแล้วล่ะ

มาแล้วทั้งทีจะช้อปแค่ต้นสนคงไม่พอ เรานึกภาพต้นคริสต์มาสที่ประดับประดาพู่ สายรุ้ง ลูกบอล และของแขวนน่ารักๆ มีกล่องของขวัญกองอยู่ใต้ต้นสนรอแกะพร้อมกัน ว้าว…แค่คิดก็สนุกแล้ว บ้านแอนด์บียอนด์ก็มีของครบทุกอย่างที่เรามองหาเหมือนรู้ใจกันอย่างไรอย่างนั้น เพราะมีของตกแต่งให้เลือกมากมาย หลากหลายสีสันให้เราช้อปไปเล่นสนุกตามธีม มาที่นี่แล้วบอกได้เลยว่าถ้าอดใจไม่ไหวอาจจะช้อปเพลินโดยไม่รู้ตัวเลยก็ได้ เพราะของสวยทุกชิ้น แถมยังมีไอเดียการจัดดิสเพลย์ให้เลือกหยิบไปทำตามอีกด้วย

ของตกแต่งปาร์ตี้สวย ๆห้ามพลาดเด็ดขาดเหมาะสำหรับชวนคนในออฟฟิศหรือครอบครัวมาเล่นสนุกไปด้วยกัน รับรองว่าปาร์ตี้ครั้งนี้ประทับใจแน่นอน

ซานตาครอส ตุ๊กตาหิมะ กวางเรนเดียร์ ยกขบวนมาสร้างความสุขในช่วงคริสต์มาส สร้างบรรยากาศร่าเริงสดใสให้ทุกพื้นที่

เทศกาลส่งท้ายปีทั้งทีหลายคนก็กำลังมองหาของขวัญสำหรับช่วงเวลาสำคัญ ไม่ว่าจะของขวัญจับฉลาก มอบให้เพื่อนฝูง คนพิเศษ ผู้ใหญ่ หรือแม้แต่เด็กๆ บ้านแอนด์บียอนด์ก็มีให้เลือกครบทุกแบบจะซื้อประเภทของใช้ในบ้านไม่ว่าจะชุดจานสวย ๆ ชุดเครื่องนอนดี ๆเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือของขวัญไอเดียน่ารักๆก็ได้เช่นกัน เรียกว่ามาที่เดียวได้ของครบทุกชิ้นสำหรับทุกคน

กล่องดนตรีและของตกแต่งเข้าธีมคริสต์มาส แค่เสียงดนตรีเบา ๆเพลิน ๆก็มีความสุขแล้ว

หลังจากช้อปจนจุใจ ครั้งนี้ถือว่าได้ของกลับมาครบทุกอย่างที่ต้องการจริง ๆ นับว่าเป็นอีกจุดหมายห้ามพลาดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาของขวัญและของตกแต่งในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ สามารถแวะไปช้อป และสัมผัสกลิ่นหอมของต้นสนของจริงได้ที่ บ้านแอนด์บียอนด์ สาขา เชียงใหม่ ขอนแก่น และพัทยา หรือสั่งสินค้าผ่าน Line ID: @baanandbeyond ส่งตรงถึงบ้านโดยไม่ต้องเสียเวลาออกไปช้อปเพราะมีบริการจัดส่งสินค้า ทั้งรถส่งสินค้าและทางไปรษณีย์

สนใจดูรายละเอียดสินค้าไอเท็มอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่โบรชัวร์ https://goo.gl/xpxxwE
www.baanandbeyond.com หรือ www.facebook.com/baanandbeyondTH