NATURE OF LIFE คอนโดฯ ตากอากาศที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ

มีคำกล่าวว่า ‘มนุษย์เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ’ ดังนั้นไม่ว่าเทคโนโลยีจะก้าวล้ำไปไกลเพียงใด เราก็ยังคงหลงใหลเสน่ห์ของธรรมชาติอยู่เสมอ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากสถานที่ท่องเที่ยวกรีนๆ อย่างทะเล ภูเขา และน้ำตก จะเป็นตัวเลือกแรกๆ ในวันหยุดพักผ่อนของใครหลายคน นั่นเพราะสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นตัวตนของเรา

แน่นอนว่าไม่ใช่เพียงสถานที่ท่องเที่ยวเท่านั้น แม้กระทั่ง “บ้าน” เราก็คงอยากได้บ้านที่ใกล้ชิดธรรมชาติ โดยมาพร้อมกับงานดีไซน์ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ ขณะเดียวกันก็ผสานกับธรรมชาติที่รายล้อมอย่างกลมกลืน วันนี้เราจึงขอพาชาว room ไปรู้จัก 5 คอนโดมิเนียมตากอากาศ ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติและโดดเด่นด้วยงานดีไซน์ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของแต่ละทำเลกัน!

 

AUTUMN HUA HIN
ออทัมน์ หัวหิน

เปลี่ยนมุมมอง “หัวหิน” ที่เคยสัมผัสให้เด่นชัดกว่าที่เคยด้วยการออกแบบของคอนโดมิเนียมสไตล์ Beach Cottage ที่เน้นการเปิดมุมมองจากห้องพักและส่วนกลาง ด้วยระเบียงหน้ากว้างและ sky terrace เปิดโล่ง 360 องศา ทำให้สามารถเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของสนามกอล์ฟ ภูเขา ทะเลหัวหิน และสระว่ายน้ำผืนใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศของฤดูใบไม้ร่วงที่สงบ โรแมนติกได้อย่างเต็มที่

 

RAIN CHA AM – HUA HIN
เรน ชะอำ-หัวหิน

เติมความสดชื่นด้วยพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ขนาดใหญ่รายล้อมโครงการที่ถูกจัดวางแบบ Tropical Rain Forest พร้อมเติมชีวิตชีวาด้วยสระว่ายน้ำรายล้อมโครงการ เพิ่มความพิเศษด้วยห้องพักชั้นล่างที่เชื่อมต่อสู่สระว่ายน้ำโดยตรง ให้ความรู้สึกส่วนตัวเสมือนว่ายน้ำท่ามกลางผืนป่าสีเขียว

 

BAAN KIANG FAH
บ้านเคียงฟ้า

เปิดรับวิวทะเลได้ทุกมุมมอง อีกหนึ่งรูปแบบใหม่ของการพักผ่อนตากอากาศที่หัวหินกับคอนโดมิเนียมสูง 26 ชั้น หนึ่งเดียวในหัวหินที่ให้คุณสัมผัสกับบรรยากาศของหัวหินได้เต็มตาทุกชั้น ทั้งวิวทะเล วิวเมือง วิวเขา พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำเปิดโล่งบนชั้น 5 สวนสีเขียวร่มรื่น และห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ครบครัน พร้อมรองรับวันพักผ่อนได้อย่างแท้จริง

 

BAAN PLAI HAAD
บ้านปลายหาด

ด้วยระยะทางไม่ถึง 150 กิโลเมตร หรือเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ คุณก็สามารถพาเพื่อนหรือครอบครัวมาเพลิดเพลิน รับลมทะเลได้ตามต้องการ พร้อมเปิดมุมมองที่กว้างขึ้นด้วยที่ตั้งบนเนินสูง ทำให้สามารถสัมผัสวิวของชายหาดพัทยาได้โดยรอบ รวมทั้งเห็นปราสาทสัจธรรมที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์แห่งการแกะสลักไม้ของไทยได้อย่างชัดเจน และหาดวงศ์อมาตย์ หนึ่งในชายหาดที่ดีที่สุดของพัทยา มีทัศนียภาพที่สวยงาม สงบ และเป็นส่วนตัว แต่ก็ไม่ไกลจากแสงสีและความสนุกของชีวิตในเมืองพัทยา

 

THE VALLEY
เดอะ วัลลีย์

ดีไซน์ระดับโลกที่มาพร้อมสวนส่วนตัวและสวนส่วนกลางบนชั้นดาดฟ้าที่เปิดมุมมองที่กว้างกว่า กับวิวธรรมชาติของเขาใหญ่ ขยายองศาความสุขด้วยสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนส่วนกลาง เบื้องหลังแนวคิดของการออกแบบสถาปัตยกรรมและภูมิสถาปัตย์ที่ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ทั้งภูเขา ต้นไม้ และอากาศบริสุทธิ์ ให้การพักผ่อนและความสุขเป็นองศากว้างที่โอบกอดคุณในช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด

 

“5 Holiday Homes 2015” พบ 5 คอนโดตากอากาศ พร้อมเข้าพักได้ทันทีที่ “หัวหิน-พัทยา-เขาใหญ่” พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย เริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท ถึง 31 ธ.ค.นี้เท่านั้น เพิ่มเติม คลิก www.sansiri.com หรือโทร. 1685