คอนโดโทนสีเนเชอร์รัลโทป ความเฉียบเรียบและโก้หรูที่รุ่มรวยด้วยรายละเอียด

สำหรับงานไลท์ติ้งดีไซน์ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน เน้นแสงไฟสบายตาท่ามกลางบรรยากาศนัวร์ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็สะท้อนความหรูหราโดยมีกิมมิกเก๋ๆของการซ่อนไฟตามบริเวณ เช่น ฝ้าเพดาน ตู้ ชั้นวางของ ฯลฯ รวมถึงการนำโคมไฟตกแต่งที่มีฟอร์มสวยมาช่วยเพิ่มแสงสว่างและเติมเต็มสไตล์ให้กับห้อง

หน้าบานตู้เสื้อผ้าบิลด์อินกรุกระจกเงาช่วยพรางสายตาให้ห้องดูโล่งกว้าง ตกแต่งผนังด้วยวอลเปเปอร์ที่ทำจากเปลือกหอย ผนังหัวเตียงซ่อนไฟ เสริมความหรูหราและล้อไปกับวัสดุที่ใช้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ภายในห้องนอนให้ดูกลมกลืนกัน

“หัวใจสำคัญของการตกแต่งคือการเลือกโทนสีและวัสดุตกแต่ง  วัสดุที่เลือกใช้ต้องมีดีเทลทุกชิ้น เพื่อสร้างความรู้สึกว่าข้าวของแต่ละชิ้นนั้นมีดีเทลเฉพาะตัวเอง รูปทรงก็เช่นกันอาจเลือกรูปทรงเรียบง่ายแต่ต้องมีดีเทล ของเท็กซ์เจอร์  แต่ละชิ้นต้องมีซิกเนเจอร์ในการออกแบบ ที่ได้กลิ่นอายของธรรมชาติ ความหรูหรา ผสานกับความโมเดิร์น”

จากโจทย์ความต้องการของผู้เป็นเจ้าของบ้านจะเห็นได้ว่าดีไซเนอร์ได้ลงมือออกแบบอย่างพิถีพิถัน ความละเมียดละไมรวมถึงสไตล์ที่ชัดเจนของเจ้าของบ้านที่บอกเล่าส่งต่อเรื่องราวและคอนเซ็ปต์ให้ดีไซเนอร์ผู้รู้ใจจนได้ผลงานออกแบบที่ลงตัวน่าอยู่ตอบสนองความเป็นที่พักอาศัยกลางเมืองดีไซน์หรู สะท้อนศิลปะแห่งการอยู่อาศัยที่โอบล้อมด้วยความหรูหรารุ่มรวยด้วยดีเทล ผสานความเป็นธรรมชาติเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว เปรียบได้กับบ้านที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริง

อีกหนึ่งมุมโปรดของเจ้าของบ้านคือบริเวณโต๊ะทำงานในห้องนอน การเชื่อมเสน่ห์ของแพทเทิร์นและเส้นสายของงานออกแบบให้ดูต่อเนื่องกันกับพื้นที่อื่นๆ ภายในบ้าน ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบเหมาะสำหรับนั่งคิดงานเพลินๆ คนเดียว
มุมนั่งเล่นพร้อมกับชมวิวสวนด้านนอกริมผนังกระจกใสในห้องนอน จัดวางอาร์มแชร์สีครีมบุผ้าแพทเทริน์ลายข้าวหลามตัดดูเข้ากันได้ดีกับพรมแพทเวิร์คสีน้ำตาลหลากเฉดและโคมไฟฟอร์มสวย ช่วยเสริมบรรยากาศให้ห้องดูหรูหรายิ่งขึ้น
มุมโปรดของเจ้าของบ้านคือบริเวณโต๊ะรับประทานอาหารกับส่วนนั่งเล่นเพราะเป็นเวลาที่นั่งคุยกันกับสมาชิกในครอบครัว ทำกิจกรรมร่วมกัน ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ

เจ้าของ      คุณประยุทธ เตชะเศวตกุล – คุณกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม
ออกแบบ   VAIR DESIGN STUDIO  โทร.09-1996-5642 , www.vairstudio.com, www.facebook.com/VairDesignStudio

อ่านต่อ : คอนโดมิเนียม

จับตาน่ามอง 10 คอนโดราคาแพง แห่งปี 2017

[DAILY IDEA] MINI CONDO DECOR คอนโดขนาดเล็ก ก็ตกแต่งแบบจัดเต็มได้


เรื่อง          Sara’
ภาพ          VAIR DESIGN STUDIO