บุญถาวร

“บุญถาวร” แจกไม่ยั้ง ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 10 ปี สาขาพัทยา

บุญถาวร
บุญถาวร

“บุญถาวร” แจกไม่ยั้ง ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 10 ปี สาขาพัทยา จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ช้อปแจกทองพร้อมรางวัลมากมายตอบแทนลูกค้า

บุญถาวร

 “บุญถาวร พัทยา” ฉลองครบรอบ 10 ปี อย่างยิ่งใหญ่ จัดโปรโมชั่นช้อปครบลุ้นรับสร้อยคอทองคำ พร้อมของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย เนรมิตกิจกรรมบิ๊กเซอร์ไพรส์ดีเดย์ แทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบุญถาวรด้วยดีมาโดยตลอด ได้รับความสนใจและมีผู้มาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1 – 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเป็นอย่างดี ซึ่งสามารถโกยยอดขายได้กว่า 24 ล้านบาท ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกระเบื้องไทยอย่างแท้จริง

คุณปนัดดา ทิพย์อุดม ผู้จัดการบุญถาวร สาขาพัทยา กล่าวว่า บุญถาวร สาขาพัทยา ให้บริการชาวพัทยาและจังหวัดใกล้เคียง และเริ่มเปิดให้บริการในเดือนตุลาคม 2550  จนถึงปัจจุบันเป็นเวลากว่า 10 ปี โดยสาขาพัทยานับเป็นสาขา 7 ที่เปิดให้บริการในส่วนภูมิภาคนี้ พบว่ามีลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตอบรับจากคนในพื้นที่ดีมาก ทั้งในด้านของยอดขาย ในปี 2560 พบว่าสัดส่วนยอดขายเพิ่มขึ้นจากเดิม 27 %

บุญถาวร

โดยเฉพาะในพื้นที่ตัวเมืองมีการขยายตัวต่อเนื่อง ไปยังกลุ่มลูกค้าอำเภอรอบนอก และพื้นที่ใกล้เคียงในภาคตะวันออก อาทิ อำเภอ ศรีราชา  สัตหีบ ระยอง  จันทบุรี  ตราด ฉะเชิงเทรา  สระแก้ว สินค้าที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าของบุญถาวร อันดับหนึ่ง ได้แก่ กระเบื้องนำเข้าจากต่างประเทศ รองลงมาคือ กระเบื้องในประเทศและสุขภัณฑ์ เนื่องจากเป็นสินค้าที่แตกต่างจากคู่แข่ง มีลวดลายและดีไซน์ที่สวยงาม และมีคลังสินค้าที่พร้อมจัดส่งให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบุญถาวร สาขาพัทยา ด้วยดีมาโดยตลอด ทางบุญถาวร จึงจัดฉลองครบรอบ 10 ปี อย่างยิ่งใหญ่ จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ช้อปครบรับสร้อยคอทองคำพร้อมของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งกล้อง Gopro, เครื่องล้างจาน , เฟอร์นิเจอร์ และของรางวัลอีกมากมาย ตลอดจนกิจกรรมพิเศษมากมาย เมื่อต้นพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจและโกยยอดขายได้กว่า 24 ล้านบาท ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกระเบื้องอย่างแท้จริง

บุญถาวร

ปัจจุบัน  “บุญถาวร” มีทั้งหมด 13 สาขา โดยแบ่งเป็น 6 สาขาในกรุงเทพฯ สาขาต่างจังหวัด 5 สาขา และสาขาแฟรนไชส์จำนวน 2 สาขา สำหรับสาขาพัทยา ถือเป็นสาขาที่ 7 มีจุดเด่นหลากหลายด้าน ทั้งสินค้ากระเบื้องจากในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ มีห้องโชว์ที่หลากหลาย ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกชมห้องเสมือนจริง พร้อมทั้งยังมีสินค้าสุขภัณฑ์ ครัว ดีไอวาย เฟอร์นิเจอร์ และโคมไฟตกแต่ง ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ครบตามที่ต้องการในที่เดียว ตอบโจทย์ทุกการสร้างและตกแต่งบ้าน นอกจากนี้บุญถาวรยังมีทีมงานคอยให้คำแนะนำและการบริการเป็นพิเศษ รวมถึงเมื่อซื้อสินค้าจากบุญถาวรสาขาพัทยา จะมีบริการจัดส่งทั้งในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียงครอบคลุมภาคตะวันออก พร้อมทีมช่างติดตั้ง

“นอกจากกระเบื้องเป็นเรื่องแรกที่จะทำให้ผู้บริโภคนึกถึงบุญถาวรแล้ว นวัตกรรมเพื่อคนรักบ้านและบริการในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ก็เป็นสิ่งที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจให้กับบุญถาวรเสมอมา ความสำเร็จที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่การรักษาความเป็นผู้นำตลาดและให้ความสำคัญในการบริหารสาขาให้ได้มาตรฐานเดียวกัน และมุ่งมั่นพัฒนาสินค้า บริการ ความเชี่ยวชาญ และผู้นำองค์การที่มีคุณภาพ ที่เป็นปัจจัยที่สำคัญของความสำเร็จของบุญถาวรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด สำหรับความสำเร็จของสาขาพัทยา ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมที่จัดขึ้นจะเป็นการสร้างรอยยิ้มและความสุขแทนความขอบคุณจากใจบุญถาวรได้ไม่มากก็น้อย” คุณปนัดดา ทิพย์อุดม กล่าวปิดท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจอยากเลือกชม เลือกซื้อกระเบื้องสามารถมาได้ที่บุญถาวรทุกสาขา หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.boonthavorn.com เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/boonthavorn/ หรือไลน์ Official Account บุญถาวร


แผนกสื่อสารการตลาดองค์กร (Corporate Marketing) : บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด

  • คุณดวงหทัย ธีรสวัสดิ์ โทร 086 881 9606 e-mail : [email protected]
  • ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ : บริษัท มูนช็อท ดิจิตอล จำกัด
  • คุณชลาลัย เวทยะธีรางค์ (ทราย) โทร 085 133 6189 e-mail: [email protected]
  • คุณศรีดารัตน์ รัตน์โรจนากร (หยก) โทร 081 840 4906 e-mail: [email protected]