Bstore ไลฟ์สไตล์คาเฟ่สุดเท่กลางใจเมือง

Bstore คือร้านเสื้อผ้าผู้ชายนำเข้าจากยุโรปกึ่งคาเฟ่สุดเท่ของ คุณบั๊บ – วีรวรรธน์ ชินพิลาศ ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของตึก WOOF PACK ในซอยศาลาแดง 1

ภายในร้านตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยพื้นและฝ้าเพดานปูนเปลือยซึ่งโชว์ให้เห็นการเดินสายไฟตามแบบฉบับลอฟต์ ส่วนผนังติดกระจกใสขนาดใหญ่ทั่วทุกด้าน ทำให้บรรยากาศในร้านดูสว่าง โปร่งโล่ง และไม่อึดอัดเลย Bstore

Bstore

คุณบั๊บเล่าว่าเขาชื่นชอบเรื่องแฟชั่นผู้ชายเป็นทุนเดิม ประกอบกับในเมืองไทยก็ไม่ค่อยมีร้านเสื้อผ้าผู้ชายรูปแบบนี้เปิดขายเท่าไหร่ จึงอยากให้ที่นี่เป็น Selected Shop ที่ทุกคนสามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าได้โดยไม่ต้องเข้าห้าง คุณบั๊บยังเป็นผู้เลือกเสื้อผ้าที่ขายในร้านเองกับมือด้วย

 B Store

 B Store

บริเวณกลางร้านแบ่งพื้นที่ส่วนหนึ่งเป็น Coffee Corner คาเฟ่ที่พร้อมเสิร์ฟชา กาแฟ ม็อกเทลและเบเกอรี่ ซึ่งในแต่ละเดือนจะมีเมนูพิเศษผลัดเปลี่ยนมาให้ได้ลิ้มลองความอร่อยกันด้วย ใครชื่นชอบแฟชั่นแต่ไม่อยากสัมผัสบรรยากาศอึกทึกของห้างสรรพสินค้า ลองแวะมาเลือกซื้อเสื้อผ้าสวยๆ และนั่งพักดื่มกาแฟที่ B Store ก็เป็นทางเลือกที่ดีเลยล่ะ

 B Store
บริเวณเคาน์เตอร์เครื่องดื่มที่เรียกว่า “Coffee Corner”

 B Store

 B Store
บราวนี่ และ Black Pink Coffee เมนูพิเศษของทางร้าน ด้านล่างของเครื่องดื่มเป็นนมชมพู ส่วนด้านบนเป็นกาแฟ รสชาติหอมหวานเข้ากันได้ดี
 B Store
กาแฟ Cold Brew ที่ฝานส้มบางๆใส่ลงไป ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ

B Store”
1/8-9 อาคาร WOOF PACK ซอยศาลาแดง 1 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ 0-2235-4711
www.facebook.com/bstorebkk

เรื่อง: Tatsareeya S.
ภาพ: สิทธิศักดิ์ น่้ำคำ


KINN Kaffe & Craft คาเฟ่สีเขียวในบ้านไม้หลังเก่าสุดคลาสสิก

คาเฟ่กลิ่นอายญี่ปุ่นย่านเยาวราช “อุ่น พอทเทอรี่” ( Aoon Pottery )

 l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l