U DELIGHT RATCHAVIBHA : โอบล้อมด้วยธรรมชาติกับการอยู่อาศัยในคอนโดบนถนนวิภาวดีรังสิต

ห้องชุดของโครงการ “ยู ดีไลท์ รัชวิภา” โดดเด่นด้วยแปลนที่มีให้เลือกหลากหลายขนาดและรูปแบบ (Varity of Plan) ถึง 12 รูปแบบ เริ่มตั้งแต่ห้องขนาดเล็กที่สุด 1 ห้องนอน ขนาด 30.5 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องขนาดใหญ่ที่สุด 1 ห้องนอนพร้อมวิวสวนและฟังก์ชันครบครัว ขนาด 66.5 ตารางเมตร หรือ 2 ห้องนอนเหมาะสำหรับครอบครัว ขนาด 61 ตารางเมตร

แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความโปร่งสบายและพื้นที่ใช้สอยที่สามารถปรับฟังก์ชันให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่สมดุล โอบล้อมด้วยวิวธรรมชาติ  ขอแนะนำห้อง 1 Bedroom Couple ขนาด 30.5 ตารางเมตร ด้วยฟังก์ชันที่ลงตัวเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มาพร้อม ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง ที่ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ที่สุดให้พอดีกับห้อง กับเพดานที่สูงถึง 2.6 เมตร ช่วยเพิ่มความโปร่งโล่งสบายให้กับพื้นที่ พักผ่อนสบายด้วย ห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมมุมหน้าต่างกระจก (Corner Mirror) ที่เปิดโล่ง 180 สำหรับชมทัศนียภาพธรรมชาติโดยรอบได้เป็นอย่างดี พร้อมห้องน้ำ แยกส่วนแห้งและเปียกพร้อมระบบระบายอากาศบนเพดาน และห้องครัว แยกส่วน ด้วยบานเลื่อนกระจกและวงกบกั้น พร้อมติดตั้งท่อระบายกลิ่นหรือควันจากการทำอาหาร พร้อมระเบียงขนาดกระทัดรัดพร้อมตำแหน่งวางเครื่องซักผ้า นอกจากนี้เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดยังออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการใช้งานที่มากกว่าสำหรับยู ดีไลท์ โดยเฉพาะ

Room Recommends

“ยู ดีไลท์ รัชวิภา” นับได้ว่าเป็นโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่บน “ย่านรัชวิภา” ย่านที่ไม่ไกลจากใจกลางเมือง ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อย่าง ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลและมหาวิทยาลัย อีกทั้งในอนาคตกำลังขยายตัวทางการคมนาคมขนส่งด้วยรถไฟฟ้าในอนาคต

“ยู ดีไลท์ รัชวิภา” ตั้งอยู่บนทำเลที่ตั้งใกล้รถไฟฟ้าสถานีปลายทาง หมอชิต พร้อมบริการรถรับส่งจากโครงการถึงสถานี ทำให้การเดินทางเข้าสู่เมืองสะดวกสบาย นับว่าเป็นปลายทางที่สำคัญที่ทำให้การเดินทางกลายเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งในอนาคตบริเวณย่านที่ตั้งคอนโดนี้ จะกลายมาเป็นโครงข่ายรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม บางซื่อ-รังสิต สถานีวัดเสมียนนารี อีกทั้งเป็นจุดเชื่อมต่อเปลี่ยนถ่ายการเดินทางด้วย รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ พญาไท-ดอนเมือง และ รถไฟฟ้าความเร็วสูงสายอีสาน และสายเหนือ ซึ่งอยู่ห่างเพียงไม่กี่เมตร จากที่ตั้งของโครงการ

รวมถึงในรัศมีโดยรอบยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น Central Plaza ลาดพร้าว, ยูเนี่ยน มอลล์ ให้ผู้อาศัยในโครงการนี้สามารถเดินทางไปจับจ่ายใช้สอยโดยไม่ต้องง้อห้างสรรพสินค้าในเมือง และใช้เวลาผ่อนคลายกับความบันเทิงที่ เมเจอร์ รัชโยธิน โรงหนังขนาดใหญ่ที่ห้อมล้อมไปด้วยร้านอาหาร และสถานที่แฮงค์เอ๊าต์มากมาย นอกจากนี้ยังเป็นย่านที่ตั้งของอาคารสำนักงาน ซึ่งเป็นธุรกิจชั้นนำในเมือง สามารถจัดสรรเวลาในการทำงานและการพักผ่อนท่ามกลางพื้นที่สีเขียวได้อย่างลงตัว

Basic Information

ลักษณะอาคาร : อาคารพักอาศัย สูง 23 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 875 ยูนิต
ที่ตั้ง : ริมถนนวิภาวดีรังสิต ตรงข้ามรถไฟฟ้าวัดเสมียนนารี ระหว่างโรงพยาบาลวิภาวดี และห้างสรรพสินค้า Central Plaza ลาดพร้าว
สำนักงานขาย เปิดเวลา 9.00-20.00 น.
โทร0-2652-4000


สนใจคอนโด U Delight (ยู ดีไลท์ รัชวิภา) จาก Grand Unity 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-652-4000 
หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ https://goo.gl/aLpZJ8


ดูรูปโครงการ U Delight Ratchavibha เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย