ยู ดีไลท์ U DELIGHT RESIDENCE RIVERFRONT RAMA 3

U DELIGHT RESIDENCE RIVERFRONT RAMA 3 เลือกห้องไหนก็มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

ยู ดีไลท์ U DELIGHT RESIDENCE RIVERFRONT RAMA 3
ยู ดีไลท์ U DELIGHT RESIDENCE RIVERFRONT RAMA 3

นอกกจากภายนอกอาคารที่โดดเด่น และแฝงงานดีไซน์เอาไว้ในทุกส่วนแล้ว ภายในห้องชุดประเภทต่างๆ ที่มีตั้งแต่ห้องขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 34 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 102 ตารางเมตร ที่มาพร้อมแนวคิดการไหลเวียนอากาศภายในห้องโดยไม่ต้องเปิดประตูหรือเครื่องปรับอากาศ เพราะรายละเอียดที่ถูกคิดมาเป็นอย่างดี คือการออกแบบช่องลมผ่าน หรือ Windy Ventilation ซึ่งเป็นช่องเปิดขนาดเล็กแทรกมากับประตูห้อง เพียงแค่เปิดช่องออกก็สามารถเกิดการถ่ายเทอากาศภายใน ช่วยให้ห้องไม่ร้อนและประหยัดพลังงานไปด้วยในตัว

หากยังไม่มีตัวเลือกในใจ room ขอแนะนำห้องขนาดพอเหมาะสำหรับชีวิตคู่ ที่ไม่ว่าจะเลือกห้องฝั่งไหนก็สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาทั้ง  1 Bedroom Riverfront ขนาด 34 ตารางเมตร ที่ออกแบบให้ทุกพื้นที่เชื่อมต่อถึงกัน โดยแบ่งส่วนใช้สอยต่างฟังก์ชันด้วยบานเลื่อนกระจกที่ไม่ทำให้รู้สึกปิดทึบ เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นออกแบบมาเป็นพิเศษ มาพร้อมครัวปิดและระเบียงเล่นระดับ สำหรับออกไปนั่งพักผ่อน รับประทานอาหาร หรือทำงานเคล้าวิวแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม

หรือถ้าชอบฝั่งที่มองเห็นวิวเมืองผสมผสานกับวิวแม่น้ำ 1 Bedroom Living Plus ขนาด 51 ตารางเมตรก็เหมาะเช่นกัน ภายในห้องนี้มีห้องนอนที่ออกแบบฟังก์ชันและเฟอร์นิเจอร์ตามพื้นที่ห้องชุดที่ปรับเปลี่ยนตามโครงสร้างอาคารให้เกิดประโยชน์สูงสุด มาพร้อมห้องครัวแยกส่วน โดยมีการติดตั้งท่อระบายกลิ่นและควันเพื่อการใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ และมีระเบียงเล่นระดับพร้อมมุมพักผ่อนรับวิวแม่น้ำ

Room Recommends

ด้วยทำเลที่ตั้ง ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3 อยู่ห่างเพียง 150 เมตร จาก BRT สถานีวัดปริวาส ที่วิ่งตรงเข้าสู่ใจกลางย่านธุรกิจอย่างสีลมโดยใช้เวลาเพียง 15 นาที ด้วยการออกแบบตัวอาคารและพื้นที่รอบโครงการที่โดดเด่นเรื่องเส้นสายของความโค้งมนดั่งแนวคลื่น อีกทั้งพื้นที่ส่วนกลางยังสามารถใช้งานได้จริงในทุกส่วน ตลอดจนห้องชุดในแต่ละประเภทของคอนโดมิเนียม ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3 ที่ไม่ว่าจะเลือกห้องไหน ฝั่งไหน หรือชั้นไหนๆ ก็มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ชัดทุกองศา เสมือนการได้หลบหลีกความวุ่นวายเข้ามาใช้ชีวิตติดแม่น้ำเจ้าพระยาในบริเวณคลื่นสงบนิ่ง เหมาะสำหรับผ่อนคลายในทุกวัน


เสมือนการได้หลีกหนีความวุ่นวายมาใช้ชีวิตติดแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีพื้นที่ใช้สอยทุกส่วนของอาคารที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลายในทุกวัน

Basic Information

อาคารพักอาศัยสูง 30 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พื้นที่อาคาร 6-2-34 ไร่


สนใจคอนโด U Delight (ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3) จาก Grand Unity 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-652-4000 
หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ https://goo.gl/aLpZJ8


ดูรูปโครงการ U Delight Residence Riverfront Rama 3
เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย