ยู ดีไลท์ U DELIGHT RESIDENCE RIVERFRONT RAMA 3

U DELIGHT RESIDENCE RIVERFRONT RAMA 3 เลือกห้องไหนก็มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

ยู ดีไลท์ U DELIGHT RESIDENCE RIVERFRONT RAMA 3
ยู ดีไลท์ U DELIGHT RESIDENCE RIVERFRONT RAMA 3

ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3 เสมือนการได้หลีกหนีความวุ่นวายมาใช้ชีวิตติดแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีพื้นที่ใช้สอยทุกส่วนของอาคารเหมาะสำหรับการผ่อนคลายในทุกวัน”

ห่างเพียง 150 เมตร จาก BRT สถานีวัดปริวาส ที่วิ่งตรงเข้าสู่ใจกลางย่านธุรกิจอย่างสีลมโดยใช้เวลาเพียง 15 นาที โครงการคอนโดมิเนียม ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3 ที่ไม่ว่าจะเลือกห้องไหน ฝั่งไหน หรือชั้นไหนๆ ก็มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ชัดทุกองศา เสมือนการได้หลบหลีกความวุ่นวายเข้ามาใช้ชีวิตติดแม่น้ำเจ้าพระยาในบริเวณคลื่นสงบนิ่ง เหมาะสำหรับผ่อนคลายในทุกวัน

ด้วยการออกแบบพื้นที่โครงการตามสภาพแวดล้อมจริง เริ่มตั้งแต่บริเวณทางเข้าโครงการที่ออกแบบแนวทางเดินยาวกว่า 100 เมตร ให้โอบล้อมด้วยพืชพรรณมากกว่า 15 ชนิด เรียกว่าสร้างความร่มรื่น สดชื่น และผ่อนคลายกันตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาถึงโครงการ

ถัดเข้าไปสูโถงทางเดินที่ขนาบด้วยผนังไม้ระแนง ออกแบบให้มีความโค้งมนในลักษณะคลื่นเป็นแนวยาวนำพาเข้าไปสู่ส่วนต้อนรับที่มีชุดโซฟาไว้นั่งพักก่อนขึ้นส่วนพักอาศัย ถัดไปสู่บริเวณด้านหลังตัวอาคารชั้นล่างเป็นห้องสมุดยกระดับสู่ชั้นลอย ที่ออกแบบให้มีทางเดินแยกส่วนทั้งแบบแนวลาดและขั้นบันได ภายในพื้นที่ห้องสมุดนี้เองออกแบบโดยมุ่งเน้นการเปิดโปร่ง เพื่อรับวิวและพลังงานธรรมชาติเข้ามาใช้ประโยชน์สูงสุด แต่ในขณะเดียวกันถ้าหากเป็นช่วงที่เวลาแดดจากทางทิศตะวันตกส่องเข้ามาปะทะในช่วงบ่าย ยังสามารถปิดหน้าต่างบานเลื่อนไม้เพื่อช่วยป้องกันความร้อนได้อีกทางหนึ่ง

ต่อไปยังบริเวณริมแม่น้ำ มีการสร้างตัวอาคารสูง 2 ชั้น ขึ้นมาเพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับออกกำลังกายในฟิตเนสเต็มรูปแบบบนชั้น 2 ที่เปิดให้เห็นมุมมองของแม่น้ำได้ 360 องศา ในขณะที่ชั้นล่างของอาคารเป็นห้องซาวด์น่า มุมโซฟาสำหรับนั่งพักผ่อนในร่ม และพื้นที่รอบอาคารด้านนอกเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ไล่ระดับลงไปสู่ส่วนนั่งเล่นกลางสระบัว เป็นงานออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมของโครงการที่ทุกส่วนสามารถใช้งานได้จริง รวมถึงบริเวณริมแม่น้ำที่แม้จะเป็นช่วงน้ำขึ้นหรือน้ำลง พื้นที่ริมแม่น้ำที่ได้รับการออกแบบมาโดยไม่ทำลายความสมดุลของธรรมชาติก็ยังสามารถคงอยู่ได้ทุกช่วงเวลา


สนใจคอนโด U Delight (ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3) จาก Grand Unity 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-652-4000 
หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ https://goo.gl/aLpZJ8


ไปดูฟังก์ชันห้อง ในหน้าถัดไป