“อาร์มานี่/ร็อคค่า” สุดยอดคอลเลคชั่นห้องน้ำระดับไฮเอนด์ ทางเลือกใหม่สุขภัณฑ์สุดล้ำกับความหรูหราสไตล์ยุโรป

“ห้องน้ำ” ไม่ว่าจะมีขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ ก็ถือว่ามีความสำคัญไม่แพ้ห้องอื่นๆ ของบ้าน  เพราะเป็นพื้นที่ที่ทำให้เรารู้สึกดีเสมอ ช่วยสร้างความสุขให้ผู้ใช้ได้แม้ในระยะเวลาไม่นานนักก็ตาม และจากความสำคัญของห้องน้ำที่มีมากมายขนาดนี้ ทำให้ปัจจุบันผู้คนจึงให้ความใส่ใจ และพิถีพิถันในการออกแบบห้องน้ำให้สวยงามหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสีสัน การจัดวางตกแต่งสิ่งของ หรือแม้แต่การเลือกสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ซึ่งจะช่วยให้เราใช้ประโยชน์จากห้องน้ำได้คุ้มค่ายิ่งขึ้น

และจากความสำคัญของห้องน้ำ รวมถึงศักยภาพและการเติบโตของตลาดอุปกรณ์ห้องน้ำที่เติบโตขึ้นตามธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการก่อสร้างของไทย บริษัท ร็อคค่า บาธรูม โพรดักส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำระดับไฮเอนด์  จึงได้นำเสนอสุดยอดงานออกแบบที่ผสมผสานทั้งความคลาสสิค และความหรูหราสไตล์ยุโรปเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน กับการ เปิดตัว ”คอลเล็คชั่น อาร์มานี่/ร็อคค่า” ซึ่งถือเป็นการสร้างมิติใหม่ของชุดสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำตลาดบน เพื่อมาตอบโจทย์ลูกค้าระดับไฮเอนด์โดยเฉพาะ

นับเป็นการสร้างมิติใหม่ของชุดสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำระดับไฮเอนด์ ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย เมื่อ เปิดตัวคอลเลคชั่น อาร์มานี่/ร็อคค่า ชุดคอลเลคชั่นห้องน้ำดีไซน์หรูหราสไตล์ยุโรป ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่เน้นดีไซน์ เรียบหรูโดดเด่น ผสมผสานแฟชั่นแบบครบเซ็ทที่ลงตัว เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์โดยเฉพาะ 

ซึ่งถ้าจะให้ย้อนไปถึงจุดเริ่มต้นของสินค้าชุดสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำคอลเลคชั่น อาร์มานี่/ร็อคค่า นั้น คงต้องย้อนกลับไปเมื่อประมาณปี 2557 หรือเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่แบรนด์ร็อคค่า ได้เข้ามารุกตลาดในไทย และได้สำรวจความต้องการของลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ พบว่ามีความต้องการสินค้าสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำที่มีความพิเศษ มีสไตล์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ซึ่งสินค้าที่มีอยู่ในตลาดเมืองไทยก็ยังไม่ค่อยตอบโจทย์ความต้องการตลาดกลุ่มนี้เท่าใดนัก

จึงเกิดเป็นความท้าทายใหม่ของร็อคค่าในการนำชุดคอลเลคชั่นห้องน้ำ อาร์มานี่/ร็อคค่าเข้ามาเปิดตัวและทำตลาดเป็นครั้งแรกของไทย เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่มีความต้องการชุดสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ที่มีความพิเศษ หรูหรา โดยได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นความสำเร็จแบบก้าวกระโดดอีกขั้นของแบรนด์ร็อคค่า

การเปิดตัวและนำเสนอชุดคอลเลคชั่นห้องน้ำระดับไฮเอนด์จากร็อคค่าในครั้งนี้ ภายใต้แนวคิดในการออกแบบที่เรียบหรูโดดเด่น ผสมผสานแฟชั่นแบบครบเซ็ทที่ลงตัว จาก อาร์มานี่ ซึ่งเป็นการจับมือกันผลิตสินค้าคุณภาพดีส่งตรงสู่ตลาด โดย ได้เน้นไปที่การออกแบบที่มีจุดเด่นเป็นความหรูหราที่มีเอกลักษณ์ และนวัตกรรมล่าสุดของการผลิตสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ต่างๆ ในห้องน้ำเข้าไว้ด้วยกัน เรียกว่าเป็นการฉีกกฏการออกแบบห้องน้ำแบบเดิมๆ ซึ่งมีสินค้าให้เลือกครบทุกอย่าง ตั้งแต่กระเบื้องปูพื้น และกระเบื้องปูผนัง ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นของ Armani ที่ออกแบบบมาให้จับคู่กับเฟอร์นิเจอร์ ของห้องน้ำ และสุขภัณฑ์ที่เป็นเซ็ทคอลเลคชั่นอย่างลงตัวและสวยงาม

นอกจากนี้ร็อคค่ายังได้เปิดตัวสินค้าในประเทศไทยภายใต้การเป็นพันธมิตรคู่ค้ากับบุญถาวร ซึ่งจากศักยภาพและปัจจัยส่งเสริมต่างๆ จากบุญถาวร จะช่วยเป็นแรงผลักดันสำคัญให้คอลเลคชั่นอาร์มานี่/ร็อคค่า เป็นที่รู้จักในตลาดได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงจะช่วยต่อยอดให้ แบรนด์ร็อคค่าเป็นที่นิยมในกลุ่มเป้าหมายเพิ่มขึ้นอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำระดับไฮเอนด์ คอลเล็คชั่น อาร์มานี่/ร็อคค่า เชิญสัมผัสได้ที่ บุญถาวร สาขารัชดา และสามารถชมผลิตภัณฑ์  ร็อคค่า สุขภัณฑ์ห้องน้ำสไตล์ยุโรป ได้ที่บุญถาวร และโชว์รูมร็อคค่า ใกล้บ้านคุณ หรือทางเว็บไซต์ www.roca.co.th และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-168-1368 ทุกวันทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00 น. – 18.00 น.   

เกี่ยวกับแบรนด์ แบรนด์ ร็อคค่า (Roca)
แบรนด์ร็อคค่า( Roca)  เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1917 โดยพี่น้องตระกูล Roca ซึ่งมีโรงงานตั้งอยู่ที่หมู่บ้านเล็กๆ ชื่อ กาวา ใกล้ๆ กับเมือง บาร์เซโลน่า และธุรกิจแรกที่ทำ คือ Cast iron radiator (หม้อน้ำเหล็กหล่อ) แล้วในปี 1929 ก็ได้ขยายธุรกิจมาทำอ่างอาบน้ำ Cast iron ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ก้าวเข้ามาทำธุรกิจห้องน้ำแบบจริงจัง แล้วในช่วงปี 1980-1990  ถือเป็นช่วงขยับขยายธุรกิจออกไปในยุโรปประเทศอื่นๆ และในลาตินอเมริกา     

ณ ปัจจุบันนี้สินค้าร็อคค่า มีจำหน่ายใน 170 ประเทศทั่วโลกเป็นผู้นำในตลาดยุโรป, ลาตินอเมริกา, อินเดีย และรัสเซีย มียอดขายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดจีน, ตะวันออกกลาง, เอเชีย, ออสเตรเลีย และแอฟริกา โดยยอดขายทั่วโลกปี 2015 กว่า 1.7 พันล้านยูโร        

ย้อนกลับไปจุดเริ่มต้นที่ Armani กับ Roca ร่วมมือกันมาจากการ Armani มีธุรกิจที่ทำสินค้าเกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน และได้ไปร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตในแต่ละกลุ่มสินค้า โดยสินค้าสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ ทาง Armani ได้ร่วมกับ Roca มาตั้งแต่ปี 2010 และทำเกี่ยวกับสินค้าในห้องน้ำโดยเฉพาะ เพราะ Armani เล็งเห็นศักยภาพของแบรนด์ Roca และมีกำลังการผลิตเป็นอันดับ 1 ของโลก บวกกับ Roca มีดีไซน์เซ็นเตอร์เป็นของตัวเอง ทำให้สามารถทำงานร่วมกับทีมออกแบบของ Armani ได้อย่างลงตัว ตรงตามความต้องการ