UNION CAMP #2 : Vintage Flea Market

ในวันที่อากาศดีเหลือเกินเช่นนี้ หากไม่จบวันลงเพียงแค่การจิบเครื่องดื่มเย็นๆ เร่งอุณหภูมิให้กรุ่นๆ ในร้านบรรยากาศเป็นใจที่ไหนสักแห่ง ก็อยากชวนให้มารับมอบความสุขและความทรงจำผ่านของเก่าที่บอกเล่าเรื่องราวอดีตด้วยร่องรอยและคุณค่าตัวมันเอง ในบรรยากาศที่ชวนถวิลหาอดีตสไตล์ “Vintage Camp” ที่ UNION CAMP #2

UNION CAMP

เอาใจคอวินเทจโดยเฉพาะ กับUNION CAMP #2: Vintage Flea Market โลกของคนรักของเก่า ที่เราจะได้พบกับ ร้านขายสินค้าจาก Dealer และ Picker ผู้ต้องการส่งมอบเรื่องราวผ่านสิ่งของให้คนคอเดียวกันได้สัมผัส ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน ของสะสม ของนำเข้า ของเก่าหายาก แผ่นเสียง และเครื่องแต่งกายดีไซน์โดดเด่นหลากร้าน หลายไตล์ มารวมตัวกันบนพื้นที่กว่า 7 ไร่ ใครที่หลงไหลกลิ่นหนัง ยีนส์ ฯลฯ ของที่มีเรื่องราว และความเก่าเก็บต้องห้ามพลาด ส่วนอาหารและเครื่องดื่มก็มีพร้อมให้คุณผ่อนคลายไปกับดนตรีมีสไตล์ ตลอดค่ำคืน

สำหรับผู้ที่หลงใหลในความเร็ว และความคลาสิกทั้งปวง จะได้พบกับสุดยอดแบรนด์มอเตอร์ไซค์ในตำนาน มาเปิดบูธให้ทุกท่านได้สัมผัสทั้งความงามเหนือกาลเวลา และนวัตกรรมใหม่ๆ ของการขับขี่ในปัจจุบันด้วย

และงานนี้คุณต้อย ดอยธิเบศร์ ดัชนี ผู้หลงรักของเก่า และมีหัวใจที่อยากส่งผ่านความสุขจากของสะสมส่วนตัวสู่ส่วนรวม เพื่อนำรายได้จากการประมูล นำไปร่วมสมทบทุนกับโครงการ “ก้าวคนละก้าว”ของ คุณตูน บอดี้แสลม  หากใครที่มีหัวใจที่เปี่ยมสร้างในสิ่งเดียวกันกับเขา ร่วมกิจกรรมประมูลได้วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. 60 

งานนี้ไม่ใช่เพียงแค่งานขายของเก่า แต่จะพาคุณไปพบของที่มีเพียงชิ้นเดียว ของที่คุณตามหา ของที่เป็นพรหมลิขิตผ่านกาลเวลาจากอดีตเดินทางมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ และยังเป็นงานที่รวมคนที่มีหัวใจเดียวกันได้มาพบปะ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ไม่แพ้การซื้อขายที่ถูกใจ

พิกัด : จตุจักร (ตรงข้ามตลาด อ.ต.ก.สวนจตุจักร ) MRT กำแพงเพชร
เวลา : 15.00น.- 24.00น.  วันที่ : 24-26 พ.ย. 60
ค่าบัตร : 100 บาท
FB : unioncamp

ชมภาพจากปีก่อน : “UNION CAMP Flea market” – กินอยู่อย่างมีศิลปะ

อ่านต่อ :

Go Around : 10 Events ต้องไปเช็คอินให้ครบในสัปดาห์นี้ (22-26 พ.ย.)


เรื่อง Pari
ภาพ Nutthawat Songsang